— GESTAPÓ —
Finnskunámskeið
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 8/6/08 18:36

Gretzky mælti:

Sami Hyypiä.

Já, er hann ekki duglegur að sparka boltann. Á íslensku gæti maður kallað hann "Sammi Úfur". Hyypiä er gamalt orð yfir úfur, sem er afturámoti einhverskonar stór ugla.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 8/6/08 18:42

Hmm, flott.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kæri Kiddi . Takk fyrir frábæran þráð .Ég hef heyrt að sænskumælandi , Finnar kallist hurrisar af hverju ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 9/9/08 18:22

Það er rétt, þeir eru kallaðir "hurri". Þetta viðurnefni hefur verið lengi, margar aldir held ég. Kannski að því að þeir spurja alltaf "hur"? (ss. hvernig?)

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég heyrði einhvertíma að þeir kölluðust hurri vegna þess að þeir væru sífelt húrrrandi fyrir herjum öðrum smbr hann leve hurra hurra hurra !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/9/08 22:16

Kiddi Finni mælti:

það er rétt, og sömuleiðis þegar finnar tala íslensku. Sérstaklega þegar maður er þreyttur eða annars hugar þá fer maður kynvillt.

Ég hefi aldrei verið svo þreyttur, eða fullur, að ég hafi villst á kynjunum...

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 10/9/08 14:53

GEH: getur vel verið eins og þú hefur heyrt.
Kargur: ég meinti nú í málfræðinni, t.d. að segja "hann" um konu.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 10/9/08 15:03

Ej Ymmerre (trúlega ekki rétt skrifað þó)

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 10/9/08 18:28

Skilið. "Ég skil ekki" er eiginlega "En ymmärrä." En alveg í áttina. Hvað skilur þú ekki Ísdrottning?

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 10/9/08 19:23

Kiddi Finni mælti:

Skilið. "Ég skil ekki" er eiginlega "En ymmärrä." En alveg í áttina. Hvað skilur þú ekki Ísdrottning?

Finnsku, ég skil ekki finnsku en ég get lesið hana fyrir þig með réttum framburði samt.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 10/9/08 20:57

Kargur mælti:

Hvurnig segir maður „Gretzky er ljótur og leiðinlegur“ á Finnsku?

Hvernig segir maður Kargur hefur ranghugmyndir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 10/9/08 21:06

Ég held að Kargur hafi bara ekki hugmynd um það hvort Væni-Grétar er ljótur eða ei. Að því leyti dæmir hann með sleggju.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/9/08 21:10

hlewagastiR mælti:

Ég held að Kargur hafi bara ekki hugmynd um það hvort Væni-Grétar er ljótur eða ei. Að því leyti dæmir hann með sleggju.

Þar hefurðu rangt fyrir þér, kæri Hlégestur. Væni-Grétar sendi eitt sinn inn mynd af sér, annað hvort á þetta spjall eða á Kaffi Blút. Ekki ætla ég að tjá mig um útlit guttans, en mikið óskaplega var hann illa klæddur.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texti Óþverró 10/9/08 21:12

Útvarpsstjóri mælti:

hlewagastiR mælti:

Ég held að Kargur hafi bara ekki hugmynd um það hvort Væni-Grétar er ljótur eða ei. Að því leyti dæmir hann með sleggju.

Þar hefurðu rangt fyrir þér, kæri Hlégestur. Væni-Grétar sendi eitt sinn inn mynd af sér, annað hvort á þetta spjall eða á Kaffi Blút. Ekki ætla ég að tjá mig um útlit guttans, en mikið óskaplega var hann illa klæddur.

Segir fjósastígvélaðikötturinn. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Lopapeysupjakkurinn.
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Svarti sauðurinn í fjölskyldunni - Skíthæll, vinnuþræll og sjálfstæðismaður - Systir samkynhneigða kúrekans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 10/9/08 21:14

Texti Óþverró mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

hlewagastiR mælti:

Ég held að Kargur hafi bara ekki hugmynd um það hvort Væni-Grétar er ljótur eða ei. Að því leyti dæmir hann með sleggju.

Þar hefurðu rangt fyrir þér, kæri Hlégestur. Væni-Grétar sendi eitt sinn inn mynd af sér, annað hvort á þetta spjall eða á Kaffi Blút. Ekki ætla ég að tjá mig um útlit guttans, en mikið óskaplega var hann illa klæddur.

Segir fjósastígvélaðikötturinn. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Lopapeysupjakkurinn.
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Það er reyndar rétt hjá þér Úbbi, en þarna var markmiðið að líta eins trúðslega út og hægt er. Var að fara á hitting okkar félaganna..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 10/9/08 21:14

Útvarpsstjóri mælti:

hlewagastiR mælti:

Ég held að Kargur hafi bara ekki hugmynd um það hvort Væni-Grétar er ljótur eða ei. Að því leyti dæmir hann með sleggju.

Þar hefurðu rangt fyrir þér, kæri Hlégestur. Væni-Grétar sendi eitt sinn inn mynd af sér, annað hvort á þetta spjall eða á Kaffi Blút. Ekki ætla ég að tjá mig um útlit guttans, en mikið óskaplega var hann illa klæddur.

Ef þetta var hann sjálfur þá er ég Móðir Teresa.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texti Óþverró 10/9/08 21:16

hlewagastiR mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

hlewagastiR mælti:

Ég held að Kargur hafi bara ekki hugmynd um það hvort Væni-Grétar er ljótur eða ei. Að því leyti dæmir hann með sleggju.

Þar hefurðu rangt fyrir þér, kæri Hlégestur. Væni-Grétar sendi eitt sinn inn mynd af sér, annað hvort á þetta spjall eða á Kaffi Blút. Ekki ætla ég að tjá mig um útlit guttans, en mikið óskaplega var hann illa klæddur.

Ef þetta var hann sjálfur þá er ég Móðir Teresa.

Hæ sæta! ‹Blikkar Teru›

Svarti sauðurinn í fjölskyldunni - Skíthæll, vinnuþræll og sjálfstæðismaður - Systir samkynhneigða kúrekans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 10/9/08 21:33

Óþverró geturðu verið!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: