— GESTAPÓ —
Hugtakakerfi vísindanna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 14/4/08 19:38

Historia naturalis, philosophiae naturalis.

Hér áður fyrr var litið svo á að náttúrufræði væri saga náttúrunnar, og eðlisfræðin var heimsspeki náttúrunnar.

Nú á hinum sekúlariseruðu leiðinlegu tímum hafa hugtökin sem tákna umhverfi vort sterílíserast og misst menninguna. Af hverju er svo?

Ræðið.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 14/4/08 19:51

Ertu nú að reyna velta yfir á okkur heimaverkefninu þínu í fílunni, ástkær Timburmann?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 14/4/08 20:02

Hah! Bara að svo væri.

Það eru fleiri ár en ég vil muna síðan ég lauk helv. fílunni.

Þá var reyndar ritgerðaspurningin þessi: Hvort er sagnfræði vísindi eða list?

Það er fánýt spurning, þókti mér þá og þykir enn.

Nei, það sem vakir fyrir mér hér, er að sýna fram á að með hnignandi latínukunnáttu og klassískri menntun hafi menningin horfið úr raunvísindunum. Menn geta svo verið sammála því eður ei.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 14/4/08 21:46

En ef að köttur þýddi ekki köttur heldur hundur eða kannski mús?‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/4/08 22:09

Tilvitnun:

Hvort er sagnfræði vísindi eða list?

Hvorugtheld ég, á meiraíætt við sorpblaðamennsku, velja, hafna og krydda.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 09:20

Grágrímur mælti:

Tilvitnun:

Hvort er sagnfræði vísindi eða list?

Hvorugtheld ég, á meiraíætt við sorpblaðamennsku, velja, hafna og krydda.

‹Brókar Grágrím›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 15/4/08 20:20

Svona svona, Útvarpsstjóri. Mundu hvað einhver sagði einhverntímann; Faðir, fyrirgef þeim, því þeir vita eigi hvað þeir gjöra (eða segja, í þessu tilfelli).*

‹Hendir Historisk teknik eftir Erslev í Grágrím›

---
* Reyndar veit ég ekki hvernig þetta hljómar í nýju þýðingunni.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 20:57

Günther Zimmermann mælti:

Svona svona, Útvarpsstjóri. Mundu hvað einhver sagði einhverntímann; Faðir, fyrirgef þeim, því þeir vita eigi hvað þeir gjöra (eða segja, í þessu tilfelli).*

‹Hendir Historisk teknik eftir Erslev í Grágrím›

---
* Reyndar veit ég ekki hvernig þetta hljómar í nýju þýðingunni.

Þetta er kannski ekki besta bókin til að nota við að mæla sagnfræði bót. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 15/4/08 21:09

Útvarpsstjóri mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Svona svona, Útvarpsstjóri. Mundu hvað einhver sagði einhverntímann; Faðir, fyrirgef þeim, því þeir vita eigi hvað þeir gjöra (eða segja, í þessu tilfelli).*

‹Hendir Historisk teknik eftir Erslev í Grágrím›

---
* Reyndar veit ég ekki hvernig þetta hljómar í nýju þýðingunni.

Þetta er kannski ekki besta bókin til að nota við að mæla sagnfræði bót. ‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Hendir Baráttunni við heimildirnar e. Gunnar Karlsson í Útvarpsstjóra›
‹Hleypur flissandi eins og smástelpa út af sviðinu›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 21:25

‹Hendir bókinni á eftir Gunnþóri›

Búinn að lesa þetta.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 15/4/08 21:30

Þetta er eitt það krúttlegasta sem ég hef séð!

Gáfumenni margur sér
mikið lesna báða.
Vitneskjan er virðist mér
voða léleg gráða.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/4/08 21:49

Öfundsýki imbans nær
alveg nýjum hæðum.
Að eigin fyndni heimskur hlær
í hneykslanlegum kvæðum.

‹Glottir eins og fífl›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 15/4/08 21:56

Góður! ‹Ljómar upp›

Ég skal halda kjafti. ‹Glottir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 15/4/08 22:06

‹stingur sér kollhnís›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 20/4/08 01:38

Gamli Nói, Gamli Nói keyrir kassabíl.
Hann kann ekki að stýra,
brýtur alla gíra.
Gamli Nói, Gamli Nói keyrir kassabíl.

‹Lítur spekingslega í kringum sig›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 20/4/08 01:42

‹Rekur við svo syngur í›

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/4/08 23:46

Upprifinn mælti:

En ef að köttur þýddi ekki köttur heldur hundur eða kannski mús?‹Starir þegjandi út í loftið›

Já köttur. Stóra spurningin er auðvitað hvort þar sje um að ræða þetta fyrirbæri hjer:

Eða hvort um sje að ræða orð það er notað er um þetta sama fyrirbæri ‹Klórar sjer í höfðinu›. Á þessu tvennu er mikill munur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/4/08 00:04

Vladimir Fuckov mælti:

Upprifinn mælti:

En ef að köttur þýddi ekki köttur heldur hundur eða kannski mús?‹Starir þegjandi út í loftið›

Já köttur. Stóra spurningin er auðvitað hvort þar sje um að ræða þetta fyrirbæri hjer:

Eða hvort um sje að ræða orð það er notað er um þetta sama fyrirbæri ‹Klórar sjer í höfðinu›. Á þessu tvennu er mikill munur.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: