— GESTAPÓ —
Jólakveðjur Gestapósins
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/12/07 15:42

Það tilkynnist hjer með opinberlega að undanþágur þær er minnst var á í upphafsinnlegginu hafa hjer með fengist og því unnt að birta almennilega jólakveðju:

Vjer sendum öllum Gestapóum nær og fjær bestu jóla- og nýárskveðjur með þökk fyrir árið sem er að líða.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 24/12/07 15:46

Heiðvirtu Gestapóar.
Hafið það sem allra best um jólin, þið eruð best! ‹Föndrar sjálfvirka jólaknúsara úr kreppappír og pípuhreinsurum og sendir öllum Gestapóum eintak›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 24/12/07 16:11

Jólin, öllsömul.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heimskautafroskur 24/12/07 16:25

gleðilega hátíð og gjöfult komandi ár.

gaman að vera kominn með tána inn fyrir dyrastafinn í Baggalútíu!

vér kvökum og þökkum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/12/07 16:57

Gleðileg jól og hafið það gott.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 24/12/07 17:01

Gleðileg jól !

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/12/07 17:01

Þarfagreinir óskar Gestapóum nær og fjær gleðilegra jóla og farsæls komandi árs, með þeim óskum ykkur öllum til handa, að þarfir ykkar verði allar uppfylltar á einn eða annan hátt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Starri 24/12/07 17:27

Gleðileg Jól öll sömul.

Frumeintakið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 24/12/07 17:30

Við óskum ykkur öllum gleðilegra og hamingjuríkra jóla. Borðið nú allt of mikið og gleðjist yfir gjöfunum ykkar.

Knús

Litla og Limbri

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/12/07 17:40

Gleðilega hátíð.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/12/07 17:52

Líði ykkur öllum sem allra best.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 24/12/07 18:58

Já það er gott að halda jólin á Íslandi. Gleðilega hátíð! ‹brosir út í annað yfir jólaupptalningu Tinu og les textann nánar›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 24/12/07 23:15

Gleðilega hátíð, hver sem hún kann að vera.

Megið þið éta á ykkur gat, og hafa það sem best.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/12/07 00:37

Gleðileg jól elskurnar og farsælt komandi ár!
Ég held að ég væri ónýtur og löngu farinn á haugana án ykkar!¨
‹dreypir á Camus XO›
Mér þykir alveg obbosslega vænt um ykkur!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/12/07 17:53

‹Með rödd Gerðar G. Bjarklind›
‹Lyftujólatónlist heyrist í bakgrunni ›
Næst verður lesin kveðja í Baggalútíu. Sendum öllum Gestapóum nær og fjær hugheilar jólakveðjur og ósk um gleðilegt ár. Þökkum allt liðið.
Huxi og Færeyingurinn.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 25/12/07 22:08

Eins og þeir segja fyrir austan:

„Mina heno shiawase na kurisumasu“.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/12/07 01:25

Ég var víst ekki búin að senda jólakveðju.
Gleðileg jól krúttin mín.
‹Efnir til gruppeknus›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/12/07 01:29

‹Tekur þátt›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: