— GESTAPÓ —
Hverjum ertu skotin/n í akkúrat núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21 ... 54, 55, 56  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 27/3/08 03:54

‹Horfir inn í hlaupin á tvíhleypuni og sér ástina í dauđanum sem býr í hinum endanum›
Love you!

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/3/08 07:04

Galdrameistarinn mćlti:

‹Horfir inn í hlaupin á tvíhleypuni og sér ástina í dauđanum sem býr í hinum endanum›
Love you!

Nei, heyrđu mig nú! Ţetta má ekki!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 27/3/08 09:41

Galdrameistarinn mćlti:

‹Horfir inn í hlaupin á tvíhleypuni og sér ástina í dauđanum sem býr í hinum endanum›
Love you!

Ćj Galdri láttu ekki svona. Ég verđ í Flensborg ţann 5 (reyndar međ tveimur öđrum). En um kvöldiđ kíki ég í kaffi og ţú skultar mér heim.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 27/3/08 23:24

Á ađ bjóđa syndinni í kaffi?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég held bara áfram ađ vera skotin í Kallinum mínum. Hróiđ er búiđ ađ reynast ágćtlega síđasta áriđ. ‹Ljómar upp›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 27/3/08 23:36

Ég er nú eiginlega orđin skotin í einum sem ég var einusinni skotin í ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 27/3/08 23:45

Jarmi mćlti:

Á ađ bjóđa syndinni í kaffi?

Vel á minnst, hvar er Syndinnur?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 28/3/08 00:19

Jarmi mćlti:

Á ađ bjóđa syndinni í kaffi?

Mímímímímíííííí...

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garún 29/3/08 01:23

Ég er vođa skotin í einum sćtum eins og oft áđur, nema ađ núna er ţađ allt öđruvísi.

Ég er feimin og lítillát og ţoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 29/3/08 01:25

Ţiđ eruđ allar skotnar í mér, ţađ vitiđ ţiđ.

ég er bara skotinn í ţessari sömu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garún 29/3/08 01:27

Upprifinn mćlti:

Ţiđ eruđ allar skotnar í mér, ţađ vitiđ ţiđ.

ég er bara skotinn í ţessari sömu.

Auđvitađ er ţađ ţannig, ţví ást vex međ vana, ţess vegna er mađur alltaf mest skotin í ţeim sem mađur var fyrst skotinn í, nema ađ annađ bjóđist.

Ég er feimin og lítillát og ţoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 29/3/08 01:29

Garún mćlti:

Upprifinn mćlti:

Ţiđ eruđ allar skotnar í mér, ţađ vitiđ ţiđ.

ég er bara skotinn í ţessari sömu.

Auđvitađ er ţađ ţannig, ţví ást vex međ vana, ţess vegna er mađur alltaf mest skotin í ţeim sem mađur var fyrst skotinn í, nema ađ annađ bjóđist.

Bara heimspekingur. ‹tekur ofan fyrir Garúnu›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garún 29/3/08 01:32

Upprifinn mćlti:

Garún mćlti:

Upprifinn mćlti:

Ţiđ eruđ allar skotnar í mér, ţađ vitiđ ţiđ.

ég er bara skotinn í ţessari sömu.

Auđvitađ er ţađ ţannig, ţví ást vex međ vana, ţess vegna er mađur alltaf mest skotin í ţeim sem mađur var fyrst skotinn í, nema ađ annađ bjóđist.

Bara heimspekingur. ‹tekur ofan fyrir Garúnu›

Takk fyrir hóliđ.

Tilvitnun:

Garún kroppar lýs úr hárinu á Upprifnum

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Ég er feimin og lítillát og ţoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 29/3/08 01:34

knús
en svona til ađ ţú vitir ţađ ţá er ég sköllóttur á höfđinu og međ mjög takmörkuđ líkamshár nema ţú veist.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garún 29/3/08 01:37

Upprifinn mćlti:

knús
en svona til ađ ţú vitir ţađ ţá er ég sköllóttur á höfđinu og međ mjög takmörkuđ líkamshár nema ţú veist.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Ómćgod... ćtlađi ekki ađ fara ađ borđa lýsnar af ţér ţar... nema ađ ţćr séu sérlega ljúffengar ţar.‹Glottir eins og fífl›‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Ég er feimin og lítillát og ţoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 29/3/08 01:50

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 29/3/08 18:35

Já ég er skotin í svo mörgum akkúrat núna ađ ég bara veit ekki hvernig ég á ađ snúa mér.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 29/3/08 18:40

Dula mćlti:

Já ég er skotin í svo mörgum akkúrat núna ađ ég bara veit ekki hvernig ég á ađ snúa mér.

Snúđu ţér bara í fjóra hringi réttsćlis síđan átt rangsćlis og ţegar ţú dettur ţá er ţađ sá sem ţú horfir upp til.
‹Glottir eins og fífl›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21 ... 54, 55, 56  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: