— GESTAPÓ —
Hverjum ertu skotin/n í akkúrat núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 17, 18, 19 ... 54, 55, 56  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 13/3/08 00:05

Lóu Fimmboga ţessa dagana.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 13/3/08 00:07

Texa.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Amelia 13/3/08 10:13

Já ćtli ég verđi ekki bara ađ vera skotin í Texa líka. Er annars ekki nóg af honum fyrir okkur báđar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 13/3/08 10:50

krossgata mćlti:

Texa.
‹Ljómar upp›

Amelia mćlti:

Já ćtli ég verđi ekki bara ađ vera skotin í Texa líka. Er annars ekki nóg af honum fyrir okkur báđar?

Rólegar, ţađ er alltaf til nóg af Texa! Rađiđ ykkur bara upp dömur mínar.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 13/3/08 10:57

Texi Everto mćlti:

krossgata mćlti:

Texa.
‹Ljómar upp›

Amelia mćlti:

Já ćtli ég verđi ekki bara ađ vera skotin í Texa líka. Er annars ekki nóg af honum fyrir okkur báđar?

Rólegar, ţađ er alltaf til nóg af Texa! Rađiđ ykkur bara upp dömur mínar.

...Og herrar. Hvernig gat ég gleymt herrunum?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 13/3/08 10:59

Viđ nánari athugun..... bara herrar takk.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 13/3/08 11:21

Texi Everto mćlti:

Viđ nánari athugun..... bara herrar takk.

‹Ljómar upp› Nú er ég sko skotinn í sjálfum mér!

(svo er ég ađeins skotinn í Ameliu fyrir ađ vera skotin í mér og ađeins skotinn í krossgötu af sömu ástćđu)

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 20/3/08 18:36

Texi er nú alltaf svoítiđ sćtur. ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 20/3/08 18:59

Ég er svolítiđ svag fyrir Vlad í dag, hann er eitthvađ svo kr... istilegur í prestshempunni međ kóbaltfylltu Biblíuna.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 24/3/08 15:10

Ég er ponsu skotin í Stephen Fry núna.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/3/08 16:06

Bara ţeirri sömu og venjulega.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/3/08 17:54

Ég er nú bara skotin í Vlad, ţađ er langbest.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garún 24/3/08 21:16

Ég er yfirleitt skotin í ţeim sem er skotinn í mér. Ţađ er svo jákvćtt.

Ég er feimin og lítillát og ţoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 24/3/08 21:18

Ţađ er enginn skotinn í svona apaskrokki Garún, farđu nú ađ gera eitthvađ í ţessu.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garún 24/3/08 21:22

Mér hefur ekki tekist ađ uppfćra mynd af mér, og ég kann ágćtlega viđ ađ vera apaskott, nema auđvitađ lyktin, hún er ferleg.

Ég er feimin og lítillát og ţoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 24/3/08 22:00

Ţú átt ekki ađ uppfćra mynd af ţér. Finndu mynd sjálf á netinu og sendu Enter í pósti. Svo ţegar ţig fer ađ lengja eftir henni geturđu grátbeđiđ hann í fyrirspurnum. Allavega sýnist mér ţađ vera algengast.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garún 24/3/08 23:12

Ég held ađ ég sé skotin í Enter.

Ég er feimin og lítillát og ţoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 24/3/08 23:19

Hćgri hendinni á mér ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2, 3 ... 17, 18, 19 ... 54, 55, 56  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: