— GESTAPÓ —
Það tilkynnist hjer með opinberlega.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3 ... 98, 99, 100  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/10/07 02:42

að núna rétt áðan átti ég öllinnlegg sem voru í boði fyrir síðust tvo tíma í hvað er nýtt.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/10/07 02:46

og?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaflari 21/10/07 02:47

Spurnar og?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/10/07 02:48

og ekkert þetta var bara púl ég þurfti á endanum að lofa Örvari Önuga eða hvað hann heitir að vera vinur hans svo hann hætti að skemma fyrir mér.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaflari 21/10/07 02:52

Öllinnlegg í tvo tíma og Örvar vinur þinn hættir að skemmir fyrir þér. Glottir kjánalega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/10/07 02:56

Gaflari mælti:

Öllinnlegg í tvo tíma og Örvar vinur þinn hættir að skemmir fyrir þér. Glottir kjánalega.

farðu að sofa.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaflari 21/10/07 02:57

Abbababb!

Þú þarft nú að vera búinn að vera hér aðeins lengur til að geta farið að skrifa gáfulegt félagsrit - ekki satt?
Í öllu falli þarftu að næla þér í einkennismynd og skrifa svo sem eins og 50 sinnum á spjallið.

Skríður í bólið

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaflari 21/10/07 02:58

þriðju skrif

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaflari 21/10/07 03:01

Leiðbeiningar:
Til að setja inn frekari upplýsingar, sækja einkennismynd og gera ýmislegt annað skemmtilegt:

Skrifaðu TÍU sinnum á spjallið

Fjórða skrið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/10/07 03:05

gangi þér vel
ég held að þú getir í raun skrifað félagsrit eftir tíu innlegg.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaflari 21/10/07 03:08

Helduru það? Fagnar ákaflega

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/10/07 12:20

Það lýsist yfir... Er enginn "Það tilkynnist hjer með opinberlega..." -þráður?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Annars sá ég í nótt eina síðu af öllu nýju af Upprifnum. Um það bil 30 sekúndum seinna fór ÖrvarÖnugi á ferðina.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/10/07 14:58

krossgata mælti:

Það lýsist yfir... Er enginn "Það tilkynnist hjer með opinberlega..." -þráður?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Annars sá ég í nótt eina síðu af öllu nýju af Upprifnum. Um það bil 30 sekúndum seinna fór ÖrvarÖnugi á ferðina.

Jamm, þessir menn eiga sér ekki líf. ‹Huxar dapur um einmanaleika stórborgarinnar›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/10/07 16:49

Eru menn þá yfirlýsingaglaðir hér?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/10/07 17:51

ég lýsi því yfir að Örvar Önugi er vinur minn og ég mun því ekki hrella hann hér á síðum gestapó.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/10/07 07:24

Það lýsist hér með yfir að öllum kvenkyns póum er hér með gefin heimild til að kalla mig Krútt ellegar dúllubossa.

Öðrum gestapóum sem nota þessi orð verður hinsvegar svarað eftir því sem við á á viðeigandi eða viðkomadi þráðum eftir því sem tími aðstæður og ástæður gefa tilefni til.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 24/10/07 09:03

Upprifinn mælti:

Það lýsist hér með yfir að öllum kvenkyns póum er hér með gefin heimild til að kalla mig Krútt ellegar dúllubossa.

Öðrum gestapóum sem nota þessi orð verður hinsvegar svarað eftir því sem við á á viðeigandi eða viðkomadi þráðum eftir því sem tími aðstæður og ástæður gefa tilefni til.

Þú ert alltaf sama krúttið.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/10/07 12:03

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Það tilkynnist hjer með opinberlega ætti með rjettu að vera nafn þessa þráðar. Erum vjer eigi sáttir við núverandi nafn þráðarins. Er og eigi loku fyrir það skotið að Upprifinn sje krútt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2, 3 ... 98, 99, 100  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: