— GESTAPÓ —
Ţinn hrađi.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 6/10/07 01:19

mađur fer bara á http://speed.c.is/ mćlir hrađan og límir hér, ekki merkilegur leikur en kannski áhugaverđur fyrir suma.

3551.6 kbps ŢÍN TENGING

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 6/10/07 01:21

Sneddí.

5282.5 kbps ŢÍN TENGING

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikki mús 6/10/07 01:22

1069.4 kbps ŢÍN TENGING og hvađ ţýđir ţađ?

Mikki mús býr á Baggalút ţar sem lífiđ gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/10/07 01:24

7898.9 kbps ŢÍN TENGING

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 6/10/07 01:28

952 kbps ŢÍN TENGING Ég er greinilega rólegri en ađrir hér.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 6/10/07 01:28

Offari mćlti:

952 kbps ŢÍN TENGING Ég er greinilega rólegri en ađrir hér.

Rólegri.‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 6/10/07 01:41

3624.2 kbps ŢÍN TENGING

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 6/10/07 02:21

Hah, ég rústessu!

9258.9 kbps ŢÍN TENGING

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 6/10/07 03:05

153.70kbps

‹sest út í horn og byrjar ađ skćla. Rís svo upp og steytir hnefa út í lofiđ og blótar helv. kommúnistunum›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 6/10/07 03:25

hvurslags mćlti:

153.70kbps

‹sest út í horn og byrjar ađ skćla. Rís svo upp og steytir hnefa út í lofiđ og blótar helv. kommúnistunum›

Tilganginum náđ. Hvar býrđu á landinu.
gott vćri ađ fá landshluta og stćrđ á samfélagi.
ég ćtlast ađ sjálfsögđu ekki til ađ fá nákvćmt heimilisfang.
ţetta má senda í einkapósti ef vill. eđa bara ekki senda ef vill ekki.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 6/10/07 03:38

Ég er í Kína. Byggi ég á Íslandi og vćri međ ţennan hrađa myndi ég hins vegar blóta framsóknarmönnunum fyrir arfa slaka byggđastefnu.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 6/10/07 04:31

Ég slć alla út. Núna er ég á 4.79 kbs...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 6/10/07 06:19

832.7 kbps. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 6/10/07 08:41

926.5 kbps ŢÍN TENGING

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 6/10/07 09:52

Og aftur slć ég ykkur út
89240.5 kbps ŢÍN TENGING !

Reyndar er ég í Háskólanum akkúrat núna... fyrri mćlingin var gerđ á GSM símanum...‹glottir...›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 6/10/07 12:01

24385.5 kbps ŢÍN TENGING af hverju svona hratt núna?‹Klórar sér í höfđinu›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 6/10/07 12:03

5489.9 kbps ŢÍN TENGING

Sei sei.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 6/10/07 14:03

983.2 kbps ŢÍN TENGING

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: