— GESTAPÓ —
Umræða um hugsanlega árshátíð 2007
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 10:28

‹Hvíslar að Regínu› Þú getur til dæmis kannski séð á nokkrum þráðum hvað ég á það til að gera við kakósleifina þegar mér rennur í skap

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/11/07 10:48

Hexia de Trix mælti:

‹Hvíslar að Regínu› Þú getur til dæmis kannski séð á nokkrum þráðum hvað ég á það til að ger við kakósleifina þegar mér rennur í skap

‹Leitar að „sleif“, „kakósleif“, „sleifinni“, „kakósleifarinnar“ og öðrum svipuðun orðum og áttar sig á alvöru málsins. Veltir því fyrir sig hver hafi verið svona vondur við Hexiu að hún hafi þurft að verja sig með sleifinni.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/11/07 12:44

Hexia de Trix mælti:

Regína mín, því miður get ég ekki sýnt þér hina mörgu möguleika kakósleifarinnar. Ástæðan er sú að það er eilífðar árshátíðarbann á sleifum (nema til kakógerðar) eftir árshátíðina 2005.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ooo það var nú ekki bara Hexia sem beitti sleifinni.
Sleifin atarna barst á milli manna eins og eldur í sinu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/11/07 12:46

Grafíska lýsingu á þessu má sjá hér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/11/07 12:47

‹Veit ekki hvort hún á að gleðjast eða syrgja yfir því að hafa misst af hinni stórkostlegu árshátið 2005.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 2/11/07 13:20

Ég vil ekkert mafíuþema, ég á ekkert svart, hvað þá vindil! Ég vil krúttlega þemað aftur!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 14:15

Ég mæli með því að Aulinn verði fórnarlamb mafíunnar. Hún getur þá mætt krúttleg, en dauð. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 2/11/07 15:45

Á ekki að fara að opinbera hvar þessi árshátíð verður haldin, eða er það kannski búið að koma fram einhvers staðar? ‹Klórar sér í höfðinu›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 16:08

Nú, í Raunheimum. Hefurðu ekkert verið að fylgjast með? ‹Glottir við tönn›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/11/07 16:28

Sýndarveruleikinn í sinni tærustu mynd... ég vil þó ítreka að þið verðið að fara varlega í þessum raunheimi... ég þekki nokkra sem hafa alldrei komið til baka...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/11/07 16:31

Ég man eftir Smábagga til dæmis. ‹Signir sig›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 16:33

Enda förum við ekki sjálf... ég er búin að semja við leikarann minn.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/11/07 16:34

Þetta er rétti andinn... það er alldrei of varlega farið... ‹hugsar til skrumgleypisins með hrolli›

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Hexia de Trix mælti:

Nú, í Raunheimum. Hefurðu ekkert verið að fylgjast með? ‹Glottir við tönn›

Raunheimum númer hvað ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/11/07 19:18

42 (þ.e. ef það er eitthvert númer)

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/11/07 20:10

Einmitt.. já... ég er bara ekki alveg viss um í hvaða póstnúmeri þeir eru.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/11/07 23:17

Mafíuþemað er raunhæfara en krúttþemað. Það eru meiri líkur á því að fólk geti vatnsgreitt sér en að fást til þess að klæðast bleiku.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/11/07 23:45

Það fer eftir því hvað felst í mafíuþemanu. Vindla (og annað) neitum vjer alfarið að reykja og enn frekar neitum vjer að ganga frá einhverjum gestum í skjóli nætur. Hvað á annars að taka hugsanlegt þema bókstaflega ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: