— GESTAPÓ —
Umræða um hugsanlega árshátíð 2007
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, ... 23, 24, 25  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/9/07 13:16

Huxi mælti:

Þetta er of flókið fyrir mig. Hvernig er hægt að halda árshátíð á stað sem ekki er til?

Oss er það ekki alveg ljóst því gestir hjer senda ávallt staðgengla fyrir sig á svona samkomur. Þess vegna höfum vjer enga beina reynslu af að komast á stað sem ekki er til og er vel hugsanlegt að allt sem staðgenglarnir segja svo gestum hjer um hátíðina sje einfaldlega lygi og að aldrei hafi verið haldin nein árshátíð.

Að þessu sögðu upplýsist hjer með formlega að vjer höfum áhuga á að haldin verði árshátíð. Það þarf hinsvegar að fá á hreint hvort ritstjórn vilji eitthvað koma að því líkt og 2004 og 2005 eða hvort gestir hjer sjái sjálfir um það líkt og 2006. Hið síðarnefnda teljum vjer líklegra að verði niðurstaðan.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 28/9/07 13:30

Já, miðað við þetta þá finnst mér það eigi ólíklegt.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/9/07 13:35

Vladimir Fuckov mælti:

Huxi mælti:

Þetta er of flókið fyrir mig. Hvernig er hægt að halda árshátíð á stað sem ekki er til?

Oss er það ekki alveg ljóst því gestir hjer senda ávallt staðgengla fyrir sig á svona samkomur. Þess vegna höfum vjer enga beina reynslu af að komast á stað sem ekki er til og er vel hugsanlegt að allt sem staðgenglarnir segja svo gestum hjer um hátíðina sje einfaldlega lygi og að aldrei hafi verið haldin nein árshátíð.

Að þessu sögðu upplýsist hjer með formlega að vjer höfum áhuga á að haldin verði árshátíð. Það þarf hinsvegar að fá á hreint hvort ritstjórn vilji eitthvað koma að því líkt og 2004 og 2005 eða hvort gestir hjer sjái sjálfir um það líkt og 2006. Hið síðarnefnda teljum vjer líklegra að verði niðurstaðan.

Já auðvitað. ‹Finnur að greindarvísitalan er á uppleið og ákveður að kaupa hlutabréf í Ákavíti Group›Það er örugglega einhver til sem ég get narrað til að mæta í minn stað. ‹Fer yfir listann Sakamenn vikunnar í huganum›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/9/07 14:44

Þessar bévítans lesbíur í ritstjórn geta að minnsta kosti hundskast til að mæta, í stað þess að flækjast um landið, gaulandi köntrí fyrir blindfullt sveitapakk. Bolungarvík - ég spyr ykkur!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/9/07 14:56

Ég er alveg geim í árshátíð, en ég held að ég myndi bara þvælast fyrir í undirbúningsnefnd.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/9/07 17:01

Þessi þráður er farinn að hljóma eins og Litla gula hænan. Eigum við að hafa hveitibrauð í matinn?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/9/07 17:04

Huxi mælti:

Þessi þráður er farinn að hljóma eins og Litla gula hænan. Eigum við að hafa hveitibrauð í matinn?

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/9/07 19:52

Jú ég skal vera með í þessu öllu saman. skipuleggja, framkvæma, elda og allt bara, svo lengi sem einhver er með mér.‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/9/07 19:59

Þarfagreinir mælti:

Ég hef áhuga á árshátíð, og hugsanlega að sjá um að skipuleggja hana. Legg ég þá til að í þetta skipti verði ekki matur. Það var mjög fínt að hafa mat í fyrra, en hins vegar mikið umstang og kostnaður við það.

Koma Gestapóar hvort eð er ekki aðallega á svona viðburði til að drekka áfengi? ‹Glottir eins og fífl›

Drekka gestapóar áfengi.‹íhugar að hætta að heimsækja gestapó að eilífu.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 28/9/07 20:03

‹Hellir ákavíti í glas og réttir Upprifnum›

Hættu þessu bulli.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/9/07 20:04

Á gestapó drekka gestapóar áfengi en leikararæflarnir sem þykjast vera gestapóar í raunheimum eru misdrykkfelldir.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 28/9/07 20:57

Ég er til en hvort ég mæti er svo annað...‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› hefur ekki gengið allof vel að mæta hingað til.‹Klórar sér í höfðinu›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/9/07 21:37

Huxi mælti:

Þessi þráður er farinn að hljóma eins og Litla gula hænan. Eigum við að hafa hveitibrauð í matinn?

Góður.

Ég mæli með að árshátíðin verði haldin á Næturgeltinum í ár. Þannig þarf nær enga skipulagningu og þannig geta flestir mætt.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/07 21:41

Ég hafna hugmynd albins alfarið

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/9/07 21:59

Ívar Sívertsen mælti:

Ég hafna hugmynd albins alfarið

Ditto. Ég er búin að ráða leikara og það yrði of kostnaðarsamt að nýta hann ekki í "raunheima"mætingu.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 28/9/07 22:13

Huxi mælti:

Þessi þráður er farinn að hljóma eins og Litla gula hænan. Eigum við að hafa hveitibrauð í matinn?

Dularfulli maðurinn mælti:

Jú ég skal vera með í þessu öllu saman. skipuleggja, framkvæma, elda og allt bara, svo lengi sem einhver er með mér.‹Klórar sér í höfðinu›

Semsagt litla Dula hænan þá?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/9/07 22:16

Stelpið mælti:

Huxi mælti:

Þessi þráður er farinn að hljóma eins og Litla gula hænan. Eigum við að hafa hveitibrauð í matinn?

Dularfulli maðurinn mælti:

Jú ég skal vera með í þessu öllu saman. skipuleggja, framkvæma, elda og allt bara, svo lengi sem einhver er með mér.‹Klórar sér í höfðinu›

Semsagt litla Dula hænan þá?

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/9/07 22:20

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
LOKAÐ
        1, 2, 3, ... 23, 24, 25  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: