— GESTAPÓ —
Síđustu orđin
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 6/10/07 21:35

Blessađur vertu, ţessi krókódíll er taminn. Engar áhyggjur.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Huxi 6/10/07 22:40

Ég hef sko bariđ stćrri naut en ţig, helvítis fífliđ ţitt.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Billi bilađi 6/10/07 22:45

Loksins.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Huxi 6/10/07 22:52

Allah er mikill..

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Upprifinn 6/10/07 22:55

Enter er asnil

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Vímus 7/10/07 02:06

Mér er andskotans sama ţó ljósiđ sé rautt. Ég ţarf ađ komast í apótekiđ.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
Upprifinn 7/10/07 02:08

Voru ţađ ekki örugglega tvćr svona pillur og ţrjár svona?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
blóđugt 7/10/07 02:09

Hoppađu...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Upprifinn 7/10/07 02:12

blóđugt mćlti:

Hoppađu...

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

ćtli Blóđugu findist ekki bara gaman ef ég heimsćkti hana og segđi ver ég vćri.

blóđugt 7/10/07 02:13

‹Hlćr dátt›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Huxi 7/10/07 10:33

Ef nýja GPS grćjan mín segir ađ ţađ eigi ađ beygja hér, ţá beygji ég hér.

Lopi 7/10/07 10:59

Ég verđ ađ klára vatnsbirgđirnar úr krananum áđur en ég fer út í búđ ađ kaupa meira vatn.

Jarmi 7/10/07 16:42

‹Í harđkjarna gota-teiti›

Bara aumingjar og tíkur mála sig!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Grágrímur 7/10/07 17:08

‹Hleypur nakinn yfir völlinn á úrslitaleik Íslandsmótsins í knattspyrnu veifandi danska fánanum›
14-2, 14-2, 14-2!!!

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Nermal 7/10/07 19:02

Stoppađu skriđdrekann!! ég hreyfi mig ekki fet!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Ívar Sívertsen 7/10/07 19:06

Hey, hvađ gerir ţessi takki

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Útvarpsstjóri 7/10/07 19:13

Ţú ert rekinn!

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Dula 7/10/07 19:22

Hann sagđi ađ ég vćri dreki‹bendir á útvarpsstjóra› (ţá sem sagt deyja allir úr hlátri)

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: