— GESTAPÓ —
Ný orð
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 27/12/06 12:24

Hér skulu hver og einn búa til sín eigin orð og koma þeim á framfæri ásamt þýðingu.

Hrupp = Skandall

Bagglast = Óvirðing við Baggalút, sbr. guðlast.

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 27/12/06 12:25

Einnig

Neððer = Niðurgangur

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 27/12/06 13:07

Ég hef ekki heyrt nein nýyrði nýlega en legg hinsvegar til að aukning verið á notkun orðsins "strump".
S.br. Strumpumst út í búð. Handlangaðu strumpið. Þú ert strumpaður.
Orðið hefur miklasveigju og getur tekið við af nafnorði, sagnorði og lýsingarorði en ekki atviksorði.

Góðar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 27/12/06 13:09

Já, og bæti ek því við að einnig er hægt að gera eins og Grágrítið, koma orðum á framfæri sem nota ætti meira. Líst bara vel á það að strumpast út í búð.

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/12/06 15:22

Grágrítið mælti:

Ég hef ekki heyrt nein nýyrði nýlega en legg hinsvegar til að aukning verið á notkun orðsins "strump".
S.br. Strumpumst út í búð. Handlangaðu strumpið. Þú ert strumpaður.
Orðið hefur miklasveigju og getur tekið við af nafnorði, sagnorði og lýsingarorði en ekki atviksorði.

Bara að Smabaggi væri hérna. Hann hefði orðið alveg strumpaður.

Annars legg ég til að beturvitringar séu þeir sem hingað til hafa verið nefndir ónefninu besserwisserar.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/12/06 15:25

Nú vantar nauðsynlega lútínuþráðinn er hvarf ásamt gamla Gestapóinu. Vjer bendum þó á þetta:
http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=28&n=2572

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/12/06 15:39

Ég man líka eftir nýyrðasmíðaleiknum á gamla Gestapó þar sem átti að finna orð yfir hvers kyns fyrirbæri, fólk eða atburði. Hann var skemmtilegur.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/12/06 19:21

Mér finnst orðið pressuger augljóslega geta hlotið nýja merkingu og vera notað yfir hóp fjölmiðlamanna/-kvenna.
‹Flissar›

Gömul kunningjakona mín harðneitaði að kalla Pítur pítur og talaði alltaf um brauðpúða, því að setja grænmeti og kjöt og hvað eina í pítubrauð væri alveg eins og að troða í púða. Mér hefur alltaf þótt þetta snilld hjá henni.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 27/12/06 22:53

Kelloggsökumaður - Manneskja sem hagar sér í umferðinni eins og argasta fífl. Kann ekki að leggja "í" bílastæðið. Veit ekki hvernig á að nota stefnuljós. Virðir alrdey hraðatakmarkanir. Lætur eins og hann eigi veginn. Og/eða hagar sér á nokkurn almennann hátt eins og hann hafi fundið ökuskírteinið í Korn Flakes pakka frá Kelloggs.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 28/12/06 00:19

Oss flýgur í hug gamalt og gott orð er var nornun, það er það að dæla inn innleggjum án takmarkana. Það skýrist ef tekið er tillit til hegðunar Nornarinnar á upphafsmánuðum sínum hér, en þá sendi hún inn ótæpilegt magn skilaboða.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 28/12/06 00:21

Ég held að það mætti fara að taka upp upprunalegt orð yfir fyrirbærið nornun; að fara Offari... ‹Glottir eins og fíll›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/12/06 21:15

þeir sem mikið semja eru srundum kallaðir drithöfundar....drita inn innleggjum

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/12/06 21:22

Anna Panna mælti:

Ég held að það mætti fara að taka upp upprunalegt orð yfir fyrirbærið nornun; að fara Offari... ‹Glottir eins og fíll›

Nermal mælti:

þeir sem mikið semja eru srundum kallaðir drithöfundar....drita inn innleggjum

Samkvæmt þessum útskýringum má kalla eftirfarandi aðila eftirfarandi nöfnum.

Offari = Offari
Nerma = Drithöfundur

Nú væntanlega má kalla báða aðilla báðum nöfnum.

Til rökstuðnings málimínu bendi ég á að í þessum skrifuðum orðum eru þeir innleggja hæðstir.

Offari Innlegg: 9247
Nermal Innlegg: 5875

1500 innleggjum neðar er svo Herbjörn hafralóns.

Þetta er eingöngu byggt á tölfræðilegum staðreyndum, ekki áliti.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/12/06 21:26

Bónus sama sem Nánös... breytingin segir sig sjálf.
Mikið notað á mínu heimili.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/12/06 21:29

Enda býrðu sjálfsagt í þriggja hæða einbýlishúsi með útsýni og heitum potti. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 28/12/06 21:34

Elllskan mín...... nei nei. Mig vantar sárlega heitan pott í garðinn minn og húsið mitt er bara tveggja hæða.‹klappar tinu vinalega á vangann[s]›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 29/12/06 01:30

Meinvörp er það vont sjónvarpsefni eða til dæmis þættir sjálfsskipaðra réttlætispostula sem benda á mein annarra eins og t.d. Kompás.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 29/12/06 01:55

Áramót. Samkoma ára. Dæmi: Ef Hóras, Frelsishetjan og Rýtinga Ræningjadóttir ákveða að hittast ásamt öðrum árum, er um áramót að ræða.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: