— GESTAPÓ —
Hvað eruð þér að hugsa?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4 ... 92, 93, 94  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/12/06 00:24

Gæti hugsast að þér hafið etið þær þar í neðra?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nje, hefði ég étið þær allar myndi ég, sem og allir aðrir, örugglega vita af því.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/12/06 00:28

‹Leggur saman tvo og tvo› Kannski Hvæsi hafi komist í þær í sumarfríinu...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/12/06 02:25

Hugsanir mínar eru mitt einkamál og hananú!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 2/12/06 07:05

Ég er að hugsa um hversu heitt mig langar til að geta sofið.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/12/06 11:15

Þá skulið þér ljúka aftur augum yðar og anda rólega, helzt liggjandi á þægilegum stað. Það hefir oft verkað ágætlega.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/12/06 12:46

Ég er að hugsa um af hverju það er talað um Gimlé sem hóp og hver sé sagan bak við það?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/12/06 12:59

Það er löng saga að segja frá því.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/12/06 13:20

Ég er að hugsa um að fara að byrja að læra í stærðfræði. En ég er einmitt ekki að fara að reikna jöfnur, heldur ójöfnur!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/12/06 13:30

Það þarf varla að reikna þær út það er nóg að hefla þær.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/12/06 13:34

Ég er að hugsa um hvað það er mikið betra að njóta áhrifa áfengis á meðan þau vara heldur en áhrifa áfengis þegar þau eru liðin hjá og kallast timbumenni. ‹Starir þegjandi út í loftið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 2/12/06 14:13

Ég er að hugsa um hvort ég eigi að oppna aðra rauðvínsflösku xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/12/06 17:28

Ég er að hugsa um að fá mér örbylgjubræddar ostabrauðsneiðar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 2/12/06 17:30

Ég er að hugsa um að skreppa út í búð og kaupa meira kók.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 2/12/06 17:45

Ég er að hugsa um að smakka á nýja lífrænt ræktaða Darjeeling teinu mínu með mangóbragði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/12/06 18:01

krossgata mælti:

Ég er að hugsa um af hverju það er talað um Gimlé sem hóp og hver sé sagan bak við það?

Það mun koma til vegna þess að á bak við Gimlé er hópur sjö manna, er deila með sér ritstörfum. Aðra ástæðu sjáum vér eigi.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/12/06 18:42

Mjög athyglisvert afbrigði af geðklofa. ‹Starir þegjandi út í loftið›
Ég er að hugsa að það verði margir frábrugðnir í kvöld og þá verði nú einmanalegt hér. Það er þó heppilegt að það er krossgátukvöld. ‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/12/06 19:15

Ég er nú bara að hugsa mér að fara að koma mér á jólahlaðborð

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2, 3, 4 ... 92, 93, 94  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: