— GESTAPÓ —
Guli ţráđurinn, hér eiga gulir ađ vera.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, ... 74, 75, 76  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 20/11/06 00:49

Ţađ er dass af gulum í mér...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gimpiđ 20/11/06 00:51

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţađ er dass af gulum í mér...

Og dass af gulu í mér ‹Pissar á Ívar›

Bring out the Gimp
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 20/11/06 01:11

Eru ekki einhverjir fleiri gulir og fallegir hér inni.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 20/11/06 14:08

Dularfulli mađurinn mćlti:

Eru ekki einhverjir fleiri gulir og fallegir hér inni.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

‹Ljómar gulu› Auđvitađ er ég hér. ‹Stekkur hćđ sína›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 20/11/06 14:09

Já auđvitađ‹Stekkur hćđ sína› Elllskan‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 20/11/06 14:12

‹Lagar sig til og bćtir úr innsláttarvillum›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hermína 20/11/06 20:17

Er ég ekki gul ţótt ţađ votti fyrir smá grćnu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
U K Kekkonen 20/11/06 21:42

smá sletta af apelsínugulu í mér...

- Yfirmađur Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 21/11/06 14:44

Eru ekki fleiri gulir hér‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›Erum viđ ţau einu sem erum í gula liđinu. Skitnar tvćr síđur, ekki einusinni ţađ.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 21/11/06 15:53

Mćti bramboltandi á svćđiđ međ snefil af gulu

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 21/11/06 18:19

ŢAđ má ţá segja ađ ţetta séu gulu síđurnar! HAH! Fattiđi?! ‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 21/11/06 19:40

Gulu síđurnar.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hvar er ţá Gillzenegger ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 21/11/06 21:10

Hnéskeljarnar á honum hérna.. ‹Hóstar› brotnuđu óvart og hann gat ţví ekki látiđ sjá sig.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 21/11/06 21:10

Ek em gulr?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 21/11/06 22:00

Ég verđ nú ađ segja ađ mér finnst litaskyni Gestapóa vera verulega ábótavant. Hér er ekkert nema músarbrúnt fólk! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 22/11/06 00:57

Músarbrúnt... MÚSARBRÚNT.

Ég er EKKI músarbrúnn takk fyrir. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 22/11/06 10:47

Ekki ég heldur!

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 22/11/06 16:33

‹Gulnar›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3, ... 74, 75, 76  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: