— GESTAPÓ —
LESBÍSKI ÁRSHÁTÍÐARÞRÁÐURINN!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 89, 90, 91, 92  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 9/9/07 02:11

Ég líka. Skál! xT

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/10/07 18:34

ég nenni ekki að lesa allan þráðinn til að gá að þessu þannig að ég bara spyr.
Er komin dagsetning á árshátíð eða ekki og ef hún er komin, hver er hún?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/10/07 20:04

Það eru flestir búnir að velja 17.nóv að sögn Þarfagreinis.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/10/07 21:30

‹skoðar dagatalið sitt hugsandi›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/10/07 23:30

Vjer hyggjumst loka þessum þræði fljótlega svo árshátíðarumræður verði á einum stað, þ.e. hjer:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9193

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 30/10/07 23:35

Ívar Sívertsen mælti:

Vímus mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Vímus mælti:

Ef ég fæ að gera textann þá er lítil hætta á að þú verðir útundan Tina.

Byrjaðu að semja góði.
Ég skal smíða lagið.
‹Glottir ógurlega›

Ívar Sívertsen mælti:

Ég skal gera lag... það verður ekkert svona helvítis köntrípolkaprump eins og síðast.

Bara nógu andskoti rokkað. ‹Glottir viðbjóðslega›

Þá þurfum við að ráða okkur trommuleikara...
ER EINHVER TRUMBUSLAGARI UM BORÐ Í SKIPINU?

Hjér í eina tíð börðum vjér bumbur í bandi. Eigi höfum vjér nokkurn tíma nokkurn skapaðan hlut lært, njé höfum vjér slegið í 7 ár, en takti gátum vjér haldið á sínum tíma! ‹Fær unaðshroll við tilhugsunina um „DEN

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húðmaur 30/11/07 08:58

Húðmaurinn er tvíkynja. Hann getur þvi hvorki verið hommi né lesbía. Hvers á hann að gjalda? xT

Heimskir hreykja sér húðmaurslausir við þáskilda-gatíð á ráðstefnu um loft-slagsmál.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/11/07 09:30

Nema hvoru tveggja sé...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/07 10:13

Sloppur mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Vímus mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Vímus mælti:

Ef ég fæ að gera textann þá er lítil hætta á að þú verðir útundan Tina.

Byrjaðu að semja góði.
Ég skal smíða lagið.
‹Glottir ógurlega›

Ívar Sívertsen mælti:

Ég skal gera lag... það verður ekkert svona helvítis köntrípolkaprump eins og síðast.

Bara nógu andskoti rokkað. ‹Glottir viðbjóðslega›

Þá þurfum við að ráða okkur trommuleikara...
ER EINHVER TRUMBUSLAGARI UM BORÐ Í SKIPINU?

Hjér í eina tíð börðum vjér bumbur í bandi. Eigi höfum vjér nokkurn tíma nokkurn skapaðan hlut lært, njé höfum vjér slegið í 7 ár, en takti gátum vjér haldið á sínum tíma! ‹Fær unaðshroll við tilhugsunina um „DEN

‹Rifjar upp þegar plasthausarnir af trommukjuðunum þeyttust framhjá nefinu á árshátíðinni meðan Sloppur sat við og barði trommuna›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 30/11/07 22:46

Var það þess vegna sem jég skipti um kjuða? ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 21/9/08 19:09

Húðmaur mælti:

Húðmaurinn er tvíkynja. Hann getur þvi hvorki verið hommi né lesbía. Hvers á hann að gjalda? xT

Ertu þá ekki sjálfkynhneigður?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/10/08 17:21

Jæja.
Ég nenni ekki að lesa neitt af þessu en tilkynni hér með að ef amma-norn er til í að passa Bebe mun ég mæta á þessa bévítans árshátíð ykkar!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/10/08 17:37

Norna mín... þetta er þráður um löngu liðna árshátíð. Ert þú kannski sú sem felur tímavélina?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 14/10/08 05:47

Jæja, svo Nornin og Hexía eru lesbíur...

Ívar, við fáum þær til að kyssast!

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 14/10/08 05:49

Ég veit það ekki, það er eitthvað við nafnið á þessum þræði. Hann er opnaður aftur og aftur....‹Starir þegjandi út í loftið›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/10/08 13:08

Skrýtið að renna yfir þennan þráð aftur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/10/08 13:12

Var ég á þessari árshátíð ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/10/08 13:13

Hvæsi mælti:

Var ég á þessari árshátíð ?

Það minnir mig. Mættir seint og vel fullur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 89, 90, 91, 92  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: