— GESTAPÓ —
Eldrefsviðbót
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/9/08 11:50

Ég sé að viðbótin virkar ekki með þristinum. Ég þarf að gefa mér tíma til að bæta úr því, og jafnvel taka til í viðbótinni, svona almennt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/9/08 12:11

Þú ert viðbót!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 1/9/08 12:13

Allt í lagi mín vegna, er steinhætt að nota eldrefinn. Allar pöddur sem fyrirfinnast í fyrirbærinu hafa ákveðið að hrjá minn eldref, meintar lausnir virka ekki, þrátt fyrir mikil bréfaskipti við hönnuði. Ekkert um annað að ræða en úthýsa kvekendenu.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/9/08 12:18

Og hvað notaru þá eiginlega í staðin?
Opera? (Ekki segja explorer....)

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 1/9/08 13:57

Mér hefur alltaf þótt Opera heldur óþjál, svo jú IE endaði með að vera skástur í bili.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 1/9/08 17:24

Eldrefur hefur mér alltaf þókt hálf óyndisleg þýðing. Glóðartófa hefi ég heyrt, og líkar nokkuð vel. Brunadýrbítur, skaðbrennda skoffínið eða lágfótan logandi gæti ogsvo gengið.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 1/9/08 19:59

krossgata mælti:

Mér hefur alltaf þótt Opera heldur óþjál, svo jú IE endaði með að vera skástur í bili.

Nú trúi ég þér ekki. Hvað með Lynx? Hefuru prufað hann?

http://en.wikipedia.org/wiki/Lynx_(web_browser)

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 1/9/08 20:30

albin mælti:

krossgata mælti:

Mér hefur alltaf þótt Opera heldur óþjál, svo jú IE endaði með að vera skástur í bili.

Nú trúi ég þér ekki. Hvað með Lynx? Hefuru prufað hann?

http://en.wikipedia.org/wiki/Lynx_(web_browser)

Ég nenni ekki að eyða dögum saman að prófa nýja vafra. Ég hef lengi gefið Eldrefnum (óyndisleg þýðing hæfir óyndislegu fyrirbæri) tækifæri og haft mikið fyrir því, lagt á mig bréfaskriftir við 'developers', meira að segja straujað vélar til að vera nú með allt tært bara fyrir kvikindið. Lynx prófaði ég einhvern tíma afar stutt man ekki einu sinni hvað mér fannst um hann. En svo ég sé alveg heiðarleg hvað varðar Eldrefinn þá er hann enn uppsettur á mínum vélum, uppfærður í botn samviskusamlega og notaður (þegar hann hagar sér) við vafur á Fésbók svokallaðri. Þar er IE mér ónothæfur, en refurinn nothæfur.

Mér finnst það ágæt málamiðlun.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/9/08 11:29

Ég á erfitt að átta mig á af hverju Eldrefurinn (Glóðartófan?) virkar illa hjá Krossgötu, enda hef ég aldrei lent í teljandi vandræðum með hann.

Annars er til sitthvað fleira sem má prófa, til dæmis Flock.

Svo er ofurfyrirtækið Google að vinna að vafra.

Annars er það að frétta af viðbótinni góðu að með tilkomu Eldrefs 3 verða síður sem hýsa viðbætur að styðja SSL (https). Það hef ég ekki uppsett á tharfagreinir.com, en finnst freistandi að fá mér slíkt bara upp á gamanið, þó það kosti smá aur. Ég ætla að melta það aðeins.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/9/08 14:52

Það hlóðst inn á tölvuna einhver viðbót við eldrefinn um daginn sem ég er afskaplega óhress með. Mig sárvantar gömlu rúllugardínuna með síðunum sem ég hef kíkt á síðastliðnar ca tvær vikur, nú er ég alltaf að slá inn síðum sem ég er hvort sem er alltaf að skoða. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/9/08 14:54

Ég ætla að prófa Google Chrome á morgun.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/9/08 19:24

Þarfagreinir mælti:

Ég á erfitt að átta mig á af hverju Eldrefurinn (Glóðartófan?) virkar illa hjá Krossgötu, enda hef ég aldrei lent í teljandi vandræðum með hann.

Annars er til sitthvað fleira sem má prófa, til dæmis Flock.

Svo er ofurfyrirtækið Google að vinna að vafra.

Annars er það að frétta af viðbótinni góðu að með tilkomu Eldrefs 3 verða síður sem hýsa viðbætur að styðja SSL (https). Það hef ég ekki uppsett á tharfagreinir.com, en finnst freistandi að fá mér slíkt bara upp á gamanið, þó það kosti smá aur. Ég ætla að melta það aðeins.

Tek undir með það. Lágfóta logandi hlýtur að vera logandi hrædd við Krossgötu fyrst hún vill ekki hlýða henni.
Aldrei hef ég verið í vandræðum með lágfótuna logand. Hvorki fyrr né síðar. ‹Klórar sér í höfðinu› ekki einusinn þó ég noti IE Tabs

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/9/08 19:28

Mozilla>IE

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 3/9/08 22:01

krossgata mælti:

Ég ætla að prófa Google Chrome á morgun.

http://tapthehive.com/discuss/This_Post_Not_Made_In_Chrome_Google_s_EULA_Sucks

http://www.readwriteweb.com/archives/security_flaw_in_google_chrome.php

Þrátt fyrir þetta tvennt, hef ég aðeins verið að prufa þennar króm vafra. Hann lúkkar svosem vel, en hverur verið að daga allt niður í kyrrstöðu hjá mér.
Vonandi bara einhverjir byrjunar örðugleikar. En það er slatti í að ég skipti yfir í króm á kostnað annars vafra.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/9/08 22:18

Krómið hefur gert sig fínt í dag. Er hraðvirkari en bæði Eldrefur og IE. Það flutti þó ekki öll bókamerki yfir og mér leiðist að það sé ekki hægt að taka stafsetningarvitann af.

Ég hef formlega skipt yfir í Krómið um óákveðinn tíma.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 3/9/08 22:32

Ég sótti Krómið og prófaði að setja upp. Ég er með vaktforrit á tölvunni sem fylgist með því ef hugbúnaður reynir að skrá sig þannig að hann ræsist með Windows eða reynir að breyta Registry-stillingum. Í ljós kom að Goggle treður inn bæði vöktunar- og uppfærsluhugbúnaði sem fer í gang í hvert sinn sem þú ræsir Windows. Þetta gera aðrir vafrar ekki, ekki einu sinni hinn mjög svo vafasami IE.

Ef maður gerir svo það sem maður ætti alltaf að gera þegar forrit eru sett upp (en gerir sjaldnast) - að lesa skilmálana sme maður hakar við að maður samþykki - þá kemur í ljós að maður er að skrifa undir að Google sé eigandi allra gagna sem maður slær inn í innsláttarreiti á vefsíðum og megi nota þessi gögn að vild.

Mér kæmi ekki á óvart þótt fleir héngi á spýtunni en þetta dugar til þess að ég mun ekki nota krómið í neitt annað en að testa vefsíður sem ég bý til sjálfur - því ég vil að þær birtist rétt í öllum vöfrum.

Google Króm sýnist mér vera ógeðfelldur njósnabúnaður (spyware) og tel fulla ástæðu til að vara við honum sem slíkum - hversu góður sem hann kann annars að vera.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/9/08 23:10

Jamm. Þetta stendur í Google terms of Service og gildir fyrir allt þeirra dót, krómið sem annað. Frekar ógeðfellt það er satt.

Annars virðist Eldrefurinn vakta, að minnsta kosti hjá mér því hann er stanslaust að tilkynna mér að það sé komin uppfærsla, að ég sé búin að setja hana upp, að ég þurfi að endurræsa svo hann geti virkað og svona gengur þetta í hring nokkrum sinnum við hverja uppfærslu. En ég hef trú á því að það hafi verið samin sérstök útgáfa fyrir mig með einstöku samansafni óþæginda.

Um óákveðinn tíma læt ég klausuna örlítið til hliðar, henni svipar enda til klausa hjá nokkrum hugbúnaðarrisum, sérstaklega ef það fjallar um hugbúnað sem þarf að borga dýrum dómum. Hjá Google fær maður subbuskapinn alveg frítt.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/9/08 00:30

Ég hef eitthvað verið að fikta við uppfærslusíðuna - færði hana yfir á https eins og ég hafi íhugað, en eitthvað virðist mér ganga illa að fá viðbótina til að virka á þristinum. Það má vera að ég þurfi að fara út í allsherjartiltekt á henni. Ég er með hugmyndir á borð við að bæta viðmótið og sitthvað fleira.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: