— GESTAPÓ —
Árshátíđ
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21, 22  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ófríđur 27/4/08 19:15

32

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ófríđur 27/4/08 19:15

33

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ófríđur 27/4/08 19:16

34

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ófríđur 27/4/08 19:16

35

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ófríđur 27/4/08 19:17

36

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ófríđur 27/4/08 19:17

37

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/4/08 19:21

Er stemmning fyrir ţví ađ halda sumarárshátíđ ţetta áriđ?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 27/4/08 19:30

Ţađ er aldrei ađ vita.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 27/4/08 19:31

Ef ţađ hittir ţannig á ađ ég varđ á skerinu ţá er áhugi.
Fer nú ekki ađ gera mér ferđ á klakann fyrir eina skitna árshátíđ

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 27/4/08 20:01

Skitna??? Ţú getur sko bara sjálfur veriđ skitinn. ‹Kastar baunum í Galdra›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 27/4/08 20:58

Hvenćr verđur Galdri á skerinu? Ég er til í sumarárshátíđ.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 27/4/08 21:01

Frá 13 mai til 2 júní
Síđan verđ ég í viku í ágúst.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 27/4/08 21:20

Ég er til í sumarárshátíđ. Ţó hefđi ég helst viljađ hafa hana annađhvort á norđur eđa austurlandi ţar skín sólin alltaf mest á sumrin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 27/4/08 21:23

viđ höldum hana bara ţar sem ţú varst međ ćttarmótiđ í fyrra Offari.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 27/4/08 21:47

Ţađ eru náttúrulega mestar líkur á ađ utan-af-landi púkarnir komist ađ sumri til!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 27/4/08 22:04

Upprifinn mćlti:

viđ höldum hana bara ţar sem ţú varst međ ćttarmótiđ í fyrra Offari.

Ţađ vćri kjörinn stađur. Vaglaskógur og Atlavík koma líka til greina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 27/4/08 22:04

Ívar Sívertsen mćlti:

Er stemmning fyrir ţví ađ halda sumarárshátíđ ţetta áriđ?

Einn galli viđ slíkt er ađ Gestapó er lokađ á sumrin og ţví erfiđara ađ láta ţá er fara í algjöra Baggalútsafvötnun vita af slíku.

Nema ef hćgt vćri ađ fá ritstjórn til ađ brjóta ţađ lögmál ađ sumarlokunin lengist stöđugt ár frá ári. Eftir nokkur ár verđur fjöldi daga á ári ţar sem Gestapó er opiđ orđinn negatívur. Verđur fróđlegt ađ sjá hvernig ţađ kemur út.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 27/4/08 22:29

Ţađ mćtti ákveđa dagsetninu og skrá ţátttöku fyrir sumarlokun, svo yrđi einhver ađ fá öll netföng og sjá um ađ senda tilkynningar á liđiđ.
Annars eruđ ţiđ alltaf velkomin hingađ út á sléttuna til mín, ţađ er nóg pláss í kringum varđeldinn!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21, 22  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: