— GESTAPÓ —
Árshátíđ
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 20, 21, 22  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 2/9/06 01:24

Er ekki rétt ađ byrja ađ sníkja sér hana strax?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/9/06 01:28

Ég held ađ viđ verđum ađ fara ađ stofna Gleđifélag Gestapó ţví ritstjórn nennir ekki endalaust ađ skipuleggja skröll og böll fyrir okkur.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
litlanorn 2/9/06 01:30

gleđifélag? getum viđ ţá fariđ okkar eigin gleđigöngu? ‹Stekkur hćđ sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Er ţessi ţráđur sumsé orđinn ađ stofnfundi Gleđifélags Geggjađra Gestapóa ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/9/06 02:12

Svei mér ef ekki er... ţá getum viđ stofnađ til ólöglegra fjöldahittinga ţegar okkur sýnist!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Renton 2/9/06 03:16

‹Syngur hástöfum›

The GGG took my baby away ♪♪♪

Cogito Ergo Cogito
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 2/9/06 15:47

Ţvert á vilja minn verđ ég ađ vera sammála Ívari sem ég er ţó aldrei sammála nema ţá ađ ţví leitinu ađ vera honum ósammála um ađ vera sammála.
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ en nćr jafnvćgi og snýst í 12 hringi rangsćlis, fćr svima og steypist á hausinn›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 2/9/06 17:52

Gleđifélag gestapóa já. Verđa ţá bćđi gleđimenn og gleđikonur í ţví?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 2/9/06 18:47

Hvćsi vill árshátíđ !

‹Skrifar umsókn í fimmriti til allra Gestapóa, um leyfi til ađ vera međá árshátíđ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/06 18:58

Ívar Sívertsen mćlti:

Ég held ađ viđ verđum ađ fara ađ stofna Gleđifélag Gestapó ţví ritstjórn nennir ekki endalaust ađ skipuleggja skröll og böll fyrir okkur.

Vjer erum sammála ţví ađ ţađ verđur ađ halda árshátíđ a.m.k. einu sinni á ári. Jafnframt teljum vjer árshátíđina eina viđburđinn sem ritstjórn ćtti endilega ađ koma ađ ef tími og áhugi hennar leyfir. Sje svo eigi ţarf ađ stofna Gleđifjelag Gestapó (*) og skipuleggja og halda árhátíđ einhverntíma á nćstu ţremur mánuđum. Október kann ţar ađ henta vel, oss minnir ađ hann sje ţjóđhátíđarmánuđur Baggalútíu en ţví miđur var nánast öll ríkisstjórnin full er ákvörđun um ţjóđhátíđarmánuđ var tekin í einhverjum ţrćđi á gamla Gestapó ţannig ađ vjer munum ţetta eigi fullkomlega.

Eina sjerkrafa vor er ađ árshátíđ verđi haldin eftir 21. september. Er og eigi ólíklegt ađ haustiđ sje betri tími en sumariđ (sbr. árshátíđirnar 2004 og 2005) ţar eđ Bagglýtingar eru margir hverjir á ferđ og flugi ađ sumarlagi.

(*) Ađ sjálfsögđu vćri eigi óeđlilegt ađ stofna G˛ ţó svo fćri ađ ritstjórn hjeldi árshátíđina, G˛ gćti ţá skipulagt eitthvađ annađ. T.d. er orđiđ alltof langt síđan vjer höfum veriđ á virkilega stórum Bagglýtingahittingi ‹Setur alla sökudólgana í ţví máli á listann yfir óvini ríkisins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 2/9/06 19:15

‹tekur undir međ öllum sem hafa skrifađ á ţráđinn›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 2/9/06 19:18

‹Mćtir međ teskeiđ fulla af pestó og setur hana í "matarslags, skotstöđu"›

Hmmmm, hvern á ég ađ miđa á.‹Klórar sér í höfđinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 2/9/06 22:10

Z. Natan Ó. Jónatanz mćlti:

Er ţessi ţráđur sumsé orđinn ađ stofnfundi Gleđifélags Geggjađra Gestapóa ?

Natan minn, viđ eigum alltaf eftir ađ fá okkur Béla-Rus!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/06 22:13

Ha ?? Hvađ kemur Hvíta-Rússland árshátíđinni viđ ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/9/06 22:13

Hvćsi mćlti:

‹Mćtir međ teskeiđ fulla af pestó og setur hana í "matarslags, skotstöđu"›

Hmmmm, hvern á ég ađ miđa á.‹Klórar sér í höfđinu›

‹stingur títiprjóni í ađra rasskinnina á Hvćsa›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 2/9/06 22:14

Vladimir Fuckov mćlti:

Ha ?? Hvađ kemur Hvíta-Rússland árshátíđinni viđ ?

Nú, viđ drekkum ţađ auđvitađ! ‹Skilur ekki hvernig ţetta hefur fariđ fram hjá forsetanum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 2/9/06 22:55

Nú eru auđvitađ öll sönnunargögn ţar ađ (Bagga)lútandi horfin, en mig minnir endilega ađ Enter vor hafi lofađ árshátíđ í september.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 2/9/06 22:59

Aha! Ţaaađ er ţá ástćđan fyrir hvarfi fortíđarinnar!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
     1, 2, 3 ... 20, 21, 22  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: