— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/1/06 16:32

Mér þætti það lygilega skemmtilegt að geta ýtt á takka til að fá fram random félagsrit og jafnvel random þræði... hvernig væri það annars, erfitt í framkvæmd fyrir tækni-órangútana?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
GerviSlembir 28/10/08 09:42

...

Slembimálaráðherra
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 28/10/08 18:02

Ég er sammála, það væri fínt þegar enginn er inni og ekkert nýtt að gerast, þá myndi jafnvel lifna yfir löngu dauðum þráðum‹Ljómar upp›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/10/08 18:03

‹Íhugar þetta›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jú víst gætum við sem þjáumst þegar haustlaufinn falla og víxlarnir líka fundið örlitla huggun í einum fimmaura brandara fráþeim tíma þegar Björgólfur skemti sér konunglega með Eltonn Jhonn sem hirðfýfl og eiginn ríðingarþyrlu og fótboltalið sem spilaði við hvern hans fingur . Á enginn vídeóið þegar hann borgaði pabba sinn upp í topp og ferðaist með honum á orustuþotu
og glæsisnekkju umm allan heim í bissness og hröpuðu Auðvitað eigum við gjalsdþrota að fá að skoða inn sögu glettninnar þegar SBaggalútur var skráður í kauphöllinni

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/10/08 18:16

Vandinn við að gera þetta með utanaðkomandi forriti/síðu er að án beins aðgangs að gagnagrunni Gestapós er erfitt að vita hvaða tölur virka. Ekki að það sé ekki hægt - en besta lausnin væri að útfæra þetta hér. Það ætti annars ekki að vera svo gríðarlega flókið. Bara velja handahófskennt félagsrit/þráð úr gagnagrunninum og búa til URL út frá því, og pestó!

Boltinn er því hjá tækniórangútununum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/10/08 18:16

Styð hugmyndina en áskil mér allan rétt til að nota möguleikann ekki mikið ef mér svo sýnist, komi til þess að hugmyndin verði að veruleika.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/10/08 18:21

Elton John segirðu?

Ég fann ekki myndbandið sem þú talar um, GEH. En ég fann þetta:

http://www.youtube.com/watch?v=l9wBEA_PYnE

Þarna segir einn notandinn síðan:

„Elton you make stalking seem so romantic... “

Ég veit ekki með ykkur, en ég hló upphátt ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er ekki best að skrá Baggalút í kauphöllina og taka þjáningar skatt af öllu klabbinu ?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: