— GESTAPÓ —
Efst á baugi eeeeeeeeeer... AFMÆLI!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/9/05 08:20

‹Reynir að sjá fyrir sér aulann með yfirvaraskegg og lítandi út eins og karlmaður á fertugsaldri, veifandi skilríkjum rúmlega tvítugrar stúlku. Fer að skellihlæja›

Aaaah, þetta var skemmtilegt. En ég er alls ekki viss um að mér sé fært að þiggja þetta góða boð ykkar, því miður. Reyni samt...

‹Rennir yfir lista af hugsanlegum barnapíum. Fer að háskæla›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 27/9/05 08:57

Er mér boðið, þó ég sé utan af landi ? Ég skal koma með gjöf(brodd)

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 27/9/05 12:00

Barnapíu á föstudegi? Það er erfitt, ekki nema þú treystir 12-13 ára stelpum. Þessi unglingar eru allir farnir að "djamma".

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 27/9/05 12:05

Uhm.. Var þetta ekki á laugardaginn?
‹klórar sér í hausnum en flækir enn höndina í hárinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lafði Giselle 27/9/05 12:08

Afmæli segiði. Slappt. Aldrei hefði ég boðið í afmæli af internetinu. Vinalaus? Einmana?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 27/9/05 12:28

Lafði Giselle mælti:

Afmæli segiði. Slappt. Aldrei hefði ég boðið í afmæli af internetinu. Vinalaus? Einmana?

Dónaskapur er þetta. Alltaf leiðinlegt að sjá svona.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Lafði Giselle mælti:

Afmæli segiði. Slappt. Aldrei hefði ég boðið í afmæli af internetinu. Vinalaus? Einmana?

Dóni!!! Þér skal hérmeð tilkynnt að svona framferði er ekki liðið hér að mér vitandi. Hún Tigra er vinamörg mjög, en það vill svo til að MIKIÐ AF HENNAR VINUM STUNDA BAGGALÚT. Með þessari tilkynningu sparar hún sér tonn af sím og sms kostnaði á einu bretti.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

PS: þoli ekki fólk sem ræðst á kisur... urrrr

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/9/05 12:46

Frönsk tík... já, þessi er greinilega mjög mikið að reyna að koma sér í svörtu bókina strax, tekst það afar vel...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 27/9/05 14:11

Lafði Giselle mælti:

Afmæli segiði. Slappt. Aldrei hefði ég boðið í afmæli af internetinu. Vinalaus? Einmana?

.
.
Riddarinn brosir góðlátlega, Lafði Giselle mín, tungunni er nú yfirleitt tamast, það sem hjartanu er næst. "Vinalaus? Einmana?". Já þú ert velkomin í afmælið okkar mín kæra. Þar kynnist þú fullt af góðu fólki, sem allir væru stoltir af að telja til vina sinna..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Heiðglyrnir mælti:

Lafði Giselle mælti:

Afmæli segiði. Slappt. Aldrei hefði ég boðið í afmæli af internetinu. Vinalaus? Einmana?

.
.
Riddarinn brosir góðlátlega, Lafði Giselle mín, tungunni er nú yfirleitt tamast, það sem hjartanu er næst. "Vinalaus? Einmana?". Já þú ert velkomin í afmælið okkar mín kæra. Þar kynnist þú fullt af góðu fólki, sem allir væru stoltir af að telja til vina sinna..!..

Glögglega athugað hjá þér Heiðglyrni. ‹Stekkur hæð sína›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/9/05 14:21

Sé ég ekki að vinna þetta kvöld væri auðvitað tilvalið að líta inn. Gjöfina yrði ég að hugsa um stíft og finna eitthvað sniðugt.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/9/05 16:24

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Lafði Giselle mælti:

Afmæli segiði. Slappt. Aldrei hefði ég boðið í afmæli af internetinu. Vinalaus? Einmana?

Dóni!!! Þér skal hérmeð tilkynnt að svona framferði er ekki liðið hér að mér vitandi. Hún Tigra er vinamörg mjög, en það vill svo til að MIKIÐ AF HENNAR VINUM STUNDA BAGGALÚT. Með þessari tilkynningu sparar hún sér tonn af sím og sms kostnaði á einu bretti.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

PS: þoli ekki fólk sem ræðst á kisur... urrrr

Æ þetta var sætt!
‹Knúsar Hundslappadrífuna›

Elsku Giselle mín. Svona er nú bara nútíma tækni í dag.
Hefðiru frekar viljað að við sendum bréfdúfur?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Tigra mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Lafði Giselle mælti:

Afmæli segiði. Slappt. Aldrei hefði ég boðið í afmæli af internetinu. Vinalaus? Einmana?

Dóni!!! Þér skal hérmeð tilkynnt að svona framferði er ekki liðið hér að mér vitandi. Hún Tigra er vinamörg mjög, en það vill svo til að MIKIÐ AF HENNAR VINUM STUNDA BAGGALÚT. Með þessari tilkynningu sparar hún sér tonn af sím og sms kostnaði á einu bretti.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

PS: þoli ekki fólk sem ræðst á kisur... urrrr

Æ þetta var sætt!
‹Knúsar Hundslappadrífuna›

Elsku Giselle mín. Svona er nú bara nútíma tækni í dag.
Hefðiru frekar viljað að við sendum bréfdúfur?

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› ekkert mál sko... ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lafði Giselle 27/9/05 21:09

Ég er alls ekki að vera með leiðindi, ég er bara of fáguð fyrir svona umræður. Hvað varð um umræðurnar sem voru alltaf hérna áður fyrr? Áhugaverðar og spennandi...

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/9/05 21:17

Lafði Giselle mælti:

Ég er alls ekki að vera með leiðindi, ég er bara of fáguð fyrir svona umræður. Hvað varð um umræðurnar sem voru alltaf hérna áður fyrr? Áhugaverðar og spennandi...

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

‹Smíðar samsæriskennigar í hvelli› Coca-cola er snúinn aftur! ... nei ... Sigfús hefur lært að tala í ritmáli! ... nei bíddu.. Ittu lærði íslensku í bréfdúfuskólanum! ... nei ætli það? ... plebbinn er að fíflast í okkur! ... Nei Fíflagangur er að fíflast í okkur ... hvað er þetta?
‹Hugsar gríðarlega stíft, alveg á DV-legum hraða og nákvæmni›
Smábaggi er kominn aftur! ...

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lafði Giselle 27/9/05 21:19

Ég er ekki einhver andskotans Smábaggi. Ég er LAFÐI GISELLE, leggið það nafn á minnið, því að það mun einhvertíma koma í staðin fyrir orðið "GUÐ"!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/9/05 21:27

Lafði Giselle mælti:

Ég er ekki einhver andskotans Smábaggi. Ég er LAFÐI GISELLE, leggið það nafn á minnið, því að það mun einhvertíma koma í staðin fyrir orðið "GUÐ"!

‹Fær fjöldamörg rykkorn í augun og upplifir gríðarlegt nostgalgíukast.›
Svona var Smábaggi okkar alveg nákvæmlega eins.. ‹Byrjar að klökkna› Þetta er svo dásamlegt. Við erum búin að vera í svo miklu óstuði hvað kjaftbrúk og meinlokuathugasemdir varðar þessar allra síðustu vikur. Þú myndir bara ekki trúa því! Smábaggi var dásamlegur í rifrildum, það var aldrei leiðinlegt að sjá hann á hér inni. Þá vissi maður að eitthvað fjör væri í gangi. ‹Dregur upp gamlar fjölskyldumyndir af Smábagga með, eða öllu heldur á móti öllum hinum og hjúfrar sig djúpt í stærsta sófann á svæðinu›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 27/9/05 21:43

Lafði Giselle mælti:

Ég er ekki einhver andskotans Smábaggi. Ég er LAFÐI GISELLE, leggið það nafn á minnið, því að það mun einhvertíma koma í staðin fyrir orðið "GUÐ"!

"Í staðin fyrir orðið Guð..."
Afhverju þarf að finna nýtt orð fyrir Guð?
Eru að meina að Guð sé að skipta um nafn?
GÓÐUR GUÐ....ERTU AÐ SEGJA AÐ GUÐ SÉ Á LEIÐ Í KYNSKIPTIAÐGERÐ!!

‹gubbar›
WHY....WHY......!

        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: