— GESTAPÓ —
Alvarlegur krúttskortur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 23/2/06 19:06

Oh! Djefull...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 23/2/06 20:53

aulinn mælti:

Ætlar eitthver að skipta á barninu?

‹Heldur fyrir nefið›

Já ég er til í að skipta á því og bjótglasi takk.

Ég þigg Erdinger Weissbier takk fyrir!!

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/2/06 14:35

blóðugt mælti:

Don De Vito mælti:

blóðugt mælti:

Ég held nú ekki!

Eitt skilyrði uppfyllt að minnsta kosti!

Hvað meinar þú með því?

‹Hlær púkahlátri›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 25/2/06 16:22

albin mælti:

aulinn mælti:

Ætlar eitthver að skipta á barninu?

‹Heldur fyrir nefið›

Já ég er til í að skipta á því og bjótglasi takk.

Ég þigg Erdinger Weissbier takk fyrir!!

Já! Annar hveitibjóramaður. Það eru góðar fréttir. Reyndar er skammarlega lítið úrval í ríkinu heima, bara erdingerinn. Það er annað en í Suður-Þýskalandi...

‹Horfir dreymnum augum í átt að þýskum stórmarkaði›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 27/2/06 10:16

Jæja, ég er búinn að finna eitt krútt.

Vamban

Sönnun - http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?p=428105#428105

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/2/06 11:25

Vladimir Fuckov mælti:

blóðugt mælti:

Don De Vito mælti:

blóðugt mælti:

Ég held nú ekki!

Eitt skilyrði uppfyllt að minnsta kosti!

Hvað meinar þú með því?

‹Hlær púkahlátri›

‹Potar milli rifja á Vladimir (ekki fast samt)› Reglurnar voru ekki nógu skýrar!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 27/2/06 12:32

Já mér finnst blóðugt vera aðal krúttið.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 27/2/06 12:36

Hefuru hitt aðila sem heitir bauv?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 27/2/06 12:58

Bauv-ið er ekki aðili, það er bauv.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 27/2/06 13:01

Jájá... það er krúttlegasta af öllu sem er krúttlegt.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 27/2/06 13:50

‹Bendir á að þessi umræða átti sér reyndar stað aðeins framar á þræðinum. ›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 26/3/08 11:00

Óþarfa orðgjálfur sem kemur málinu ekki við hefur verið fjarlægt.

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer erum krútt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 26/3/08 11:49

Vladimir Fuckov mælti:

Veitt höfum vjer því athygli að upp er kominn meiriháttar krúttskortur hjer á Gestapó. Smábaggi er horfinn, Frelli ei lengur engill og Hóras ári á ný. Eru einhverjar krútttillögur á sveimi eða er krúttlaust Gestapó ei vandamál ?

Ég er forkunnarfögur og vel menntuð, en ekki krútt. Af öðlingsskap mínum get ég hins vegar tekið starfið að mér, ykkur hinum til hægðarauka.

Vladimir Fuckov mælti:

Þar að auki þarf krúttið að harðneita því að vera krútt þrátt fyrir að annað blasi við öllum nema krúttinu, sbr. hin fleygu orð „Jeg er ekki krútt !“.

Sjá orð mín hér að ofan.

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/3/08 13:34

Andþór mælti:

Óþarfa orðgjálfur sem kemur málinu ekki við hefur verið fjarlægt.

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer erum krútt.

Þetta sögðum vjer eigi ! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/3/08 13:35

Helena mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Veitt höfum vjer því athygli að upp er kominn meiriháttar krúttskortur hjer á Gestapó. Smábaggi er horfinn, Frelli ei lengur engill og Hóras ári á ný. Eru einhverjar krútttillögur á sveimi eða er krúttlaust Gestapó ei vandamál ?

Ég er forkunnarfögur og vel menntuð, en ekki krútt. Af öðlingsskap mínum get ég hins vegar tekið starfið að mér, ykkur hinum til hægðarauka.

Vladimir Fuckov mælti:

Þar að auki þarf krúttið að harðneita því að vera krútt þrátt fyrir að annað blasi við öllum nema krúttinu, sbr. hin fleygu orð „Jeg er ekki krútt !“.

Sjá orð mín hér að ofan.

‹Ljómar upp›
Augljóst er að hjeðan í frá er Helena krútt. Leggjum vjer jafnframt formlega til að bundið verði í lög að á Gestapó sje eitt og aðeins eitt krútt ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/3/08 13:36

Ég vil líka fá að vera krútt!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/3/08 13:37

Texi Everto mælti:

Ég vil líka fá að vera krútt!

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 26/3/08 14:29

Við Texi getum þá sinnt störfum krútts svona til skiptis. Ég get því miður ekki alltaf verið hér, þannig að ég legg til að Texi verði varakrútt.

...hin fagra.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: