— GESTAPÓ —
Alvarlegur krúttskortur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 19/9/05 15:10

‹Rispar katanasverð Hakuchis›
Úbbs.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/9/05 16:03

Enginn tekur eftir Barninu. ‹Ullar og geiflar sig framan í króann› Kannski ekki nógu krúttlegt?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 19/9/05 16:05

‹Gefur frá sér eggjastokkahljóð›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 19/9/05 16:13

‹Skiptir á barninu›
Þið eruð ekki með tilfiningar!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barnið 19/9/05 16:15

Búúúú...

‹Skelli hlær og klappar saman höndunum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 19/9/05 16:23

‹Skellir barninu á túttuna á B. Ewing›
Hana!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/9/05 16:26

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Bett' ebb nebbið á mé'! (Þetta er nefið á mér!)

‹Tekur snuð upp úr vasanum og lætur barnið hafa›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/05 16:29

Hvað í stríðsmáluðum strútssteggjum er smábarn þetta að gera hjer ? Það er algjörlega augljóst að það uppfyllir eigi nauðsynleg skilyrði þess að teljast krútt, t.d. kann það eigi að fara með hin fleygu orð Smábagga (eða eitthvað mjög svipað þeim).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 19/9/05 16:35

Litla Laufblaðið mælti:

Hvað með hana Rósu þá, hún er nú ekki með stálköld augu, og er voða vinaleg ‹Tautar eitthvað um að hún sé víst krúsídúlla›

Já nei Litla, ég er ekki krútt materíal. Takk samt.

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/05 16:37

Rósin mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

Hvað með hana Rósu þá, hún er nú ekki með stálköld augu, og er voða vinaleg ‹Tautar eitthvað um að hún sé víst krúsídúlla›

Já nei Litla, ég er ekki krútt materíal. Takk samt.

‹Bætir Rósinni á lista yfir hugsanleg krútt›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 19/9/05 16:42

Æ kæri Vladimir, vinsamlega taktu mig af þessum lista, því ég er alls ekkert krútt. Gerðu það.

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/05 16:44

Rósin mælti:

Æ kæri Vladimir, vinsamlega taktu mig af þessum lista, því ég er alls ekkert krútt. Gerðu það.

‹Strikar undir en eigi yfir tiltekið nafn í löngum lista›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/9/05 16:46

Sjáðu hvað ég get verið mikið krútt. ‹Krúttast út um allan völl›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 19/9/05 17:00

‹Fer í fýlu út í Vladimir.›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/9/05 17:03

Rósin mælti:

‹Fer í fýlu út í Vladimir.›

‹Hvíslar›Öfug sálfræði, öfug sálfræði

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 19/9/05 17:09

‹Étur listann›
‹Geispar›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 19/9/05 17:22

Krútt segiði?

Magnað.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/9/05 17:50

Hvað með Litla rassgatið?
ÞAÐ er krútt!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: