— GESTAPÓ —
Dagar íslensgukunátunar eru talnir
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 25/4/05 17:08

Neglum hann í kvöld! ‹Hnakkar koma fram á kvöldin, eftir skóla og fyrir ,,djamm"›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Allar þessar helvítis stafsettningar reglur ng og nk ypsilon
í öðru hverju orði, íslenskan í dag er ekki sérlega lík tungu þeirri sem rituð var, þegar Skallagrímsson var að drepa mann og annan.Stóra hættan er heldur að únga fólkð í dag spilar heldur fifa 2005 heldur enn
að fara í boltaleik, út á túni og leikuur sims 2 heldur enn að fara í læknisleik. Það er ekki endalaust hægt að rista rúnur og drekka kók

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/05 17:11

Stafsetningarreglur eru eitt, en það getur nú ekki verið erfitt að gera bil á eftir punktum, skrifa stóra stafi í upphafi setningar og sleppa því að ýta enter í miðjum setningum. Er það nokkuð Gíslieiríkurhelgi minn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 25/4/05 17:12

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Allar þessar helvítis stafsettningar reglur ng og nk ypsilon
í öðru hverju orði, íslenskan í dag er ekki sérlega lík tungu þeirri sem rituð var, þegar Skallagrímsson var að drepa mann og annan.Stóra hættan er heldur að únga fólkð í dag spilar heldur fifa 2005 heldur enn
að fara í boltaleik, út á túni og leikuur sims 2 heldur enn að fara í læknisleik. Það er ekki endalaust hægt að rista rúnur og drekka kók

Ég er sammála varðandi tölvuleikina, en ég held að reglur um bil á milli orða og punkta við enda setninga hafi ekki mikið þróast í gegnum aldirnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Víst er það erfitt, þegar föðurlandsástinn þvingar farm tjáningar
þessar og vitið farið í bjórdósina og bjórdósin farinn í gamalt sænskt
lykklaborð. Ég reyni að vanda mig og finnst mér hafa farið frammávið.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/05 17:40

Þú hefur batnað og ert greinilega að reyna að bæta þig. Þú færð stóran plús fyrir það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 25/4/05 19:55

Það sem fer mest í taugarnar á mér er hvernig margir hérna virðast engan veginn skilja stafinn y, gleima honum af og til og troða honum inn þar sem hann á alls ekki heyma.

Zoidberg hefur þó a.m.k. skýra stefnu í þessum málum.

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 25/4/05 20:11

Farið að læra fyrir próf, letingjar. Þá getum við hin sem erum komin til vits og ára spjallað saman um landsins gagn og nauðsynjar á gullaldarmáli.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Væri ekki betra að kasta þessum reglum í sorpið? Þá gæti ég orðið bæði úngur, lángur og indislegur.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/05 20:38

Nei. Reglur ríkja og því verður þú að vera gamall, stuttur og illa þokkaður.

Nei annars ertu ágætur væni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 25/4/05 20:45

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Væri ekki betra að kasta þessum reglum í sorpið? Þá gæti ég orðið bæði úngur, lángur og indislegur.

Þetta er með betri innleggjum sem ég hef lesið hér hingað til. Til hamingju með þetta GísliEiríkurogHelgi.

Ég er auðvitað að vísa til innihaldsins.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Á Íslandi búa ungir, langir unglyngar, með þungan pung enn eingann kóng

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/05 21:20

‹Glottir. ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég er náttúrulega bara að meina að marg t unga fólkið sem á góðan pening elskar hann Ólaf Ragnar.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 25/4/05 22:14

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Ég er náttúrulega bara að meina að marg t unga fólkið sem á góðan pening elskar hann Ólaf Ragnar.

‹skilur ekki samhengið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 26/4/05 08:58

Það þyrfti að vera þannig að skriffærin gæfu mönnum rafstuð þegar þeir stafsetja vitlaust. Þá hefði fólk einhvern hvata til að læra stafsetningu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 26/4/05 11:47

‹Klappar fyrir Voff›
Neikvæð styrking virkar alltaf... gott væri að þau myndu fá raflost úr lyklaborðinu...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 26/4/05 12:50

Var ekki örugglega einhver búinn að minnast á að það eru tvö n í kunnátta?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: