— GESTAPÓ —
Dagar íslensgukunátunar eru talnir
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gleðigöndull 25/4/05 13:58

Sverfill Bergmann mælti:

Gleðigöndull mælti:

Útskýring á hnakka í orðabók Göndulsins:
Hnakki: er sá sem gengur um í Henson galla, kaupir heila geltúpu fyrir hverja hárgreiðslu, gengur um með Pottþétt diska í vasanum, ganga um í netabolum, hlusta á FM allan daginn og koma frá ákveðnum stað á Suðurlandi. Og verstu hnakkarnir eru þeir sem þykjast vera rokkarar með því að ganga um í bolum með rokkhljómsveitum og vita síðan ekkert um þær.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Talarðu svona um minn heimabæ? Á ég að buffa þig?

‹Stekkur inn í gulu Honduna með Scooter í botni›

Að vera hnakki er lífsstíll... ég var ekkert að setja út á það. Það hafa allir rétt til að velja hvernig þeir vilja vera og hvernig ekki.
‹Ljómar upp og blikkar Sverfil Bergmann›

Sjaldan er Bára stök, er hún hefur mök...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/4/05 13:59

Ég var bara að grínast. Ég á nú bara venjulegan Toyota eðalvegn...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gleðigöndull 25/4/05 14:04

Ég á líka Toyotu Corollu "92 módel.
‹Ræður ekki við brosið›

Sjaldan er Bára stök, er hún hefur mök...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 25/4/05 14:08

Hei! Ég á Hondu. ‹Steytir hnefann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 25/4/05 14:10

Nornin mælti:

Aha... en svo myndi ég skrifa páskar með litlu p-i vegna þess að ég er heiðin og fyrir mér er þetta ekki svo merkilegt að það eigi skilið stórann staf. Ekki frekar en jól, hvítasunna eða guð.
‹Flissar›

Samkvæmt orðabókinni minni eru páskar með litlum staf, sömuleiðis jól og hvítasunna. Mun það í samræmi við að skrifa mánudagur með litlum staf. Enda hlýtur til dæmis orðið jól að vera samnafn þar sem átt er við öll jól sem til eru. Hins vegar er orðið Guð afar oft notað um ákveðinn guð sem hefur verið gefið sérnafnið Guð. Það að gefa einum ákveðnum guð sérnafnið Guð er auðvitað heldur óheppilegt og sýnir ákveðna einræðistilburði í garð þeirra sem eru annarar trúar. En það að nota litla stafinn þykir mér jafnvel enn ruglingslegra.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 25/4/05 14:40

Hexia de Trix mælti:

Föngum villuráfandi unglingana inn á Gestapó og útskrifum þá sem vel ritfæra Íslendinga! ‹Fyllist eldmóði og bjartsýni›

‹Safnar saman öllum netadræsum af höfnum landsins og hnýtir saman í risastórt troll. Leggur á ráðin um að varpa netinu úr þyrlu yfir skóla landsins í fyrstu lotu og ná þannig til alls ungdómsins á einum stað. ›Það vantar bara heiti á átakið, eitthvað í ætt við heræfingarnar sem hafa verið hérna og kallast „Vinalegi-vestur-víkingurinn“ eða svipað. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann í leit að nafni›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 25/4/05 14:41

Thad er totally OUT ad tala lelega íslensku

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gleðigöndull 25/4/05 15:07

Æjjj... hætiðði þessum rugli gaurar!1 éG fíla þennan ekki!
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og slefar duglega›

Sjaldan er Bára stök, er hún hefur mök...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 25/4/05 15:13

Mér verður nú bara hugsað til hins stórkostlega tímamótaverks "Speak English or Die" með S.O.D. við að lesa þessa umræðu.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 25/4/05 15:18

♪Á íslensku má alltaf finna svar, orð um stórt og smátt sem er og var...♪ eða eitthvað þannig. ‹rifjar upp gömlu lögin frá Ísaksskóla›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 25/4/05 15:21

Hei ég var í ísakskóla!

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gleðigöndull 25/4/05 15:31

Mig langar í ísskólann
‹Starir þegjandi út í loftið og hugsar hvort eitthvað þannig sé til›

Sjaldan er Bára stök, er hún hefur mök...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 25/4/05 15:42

Þó mér finnist þessir s.k. hnakkar ekki áhugaverðir frekar en gelgjur og illa skrifandi óféti af öllu tagi, vara ég við þessum útrýmingar skrifum sem hér hafa komið fram. ‹Setur upp vandlætingarsvip og hvíslar›Svona lagað er unnið á bak við tjöldin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gröndal 25/4/05 16:10

Til að hefja umbætur í málfari á meðal táninga legg ég til að við gerum AllaTralla útlægann. Bæði fyrirlít þessa ógeðslegu mynd hans og legg fæð á skrif hans.

Ég heilsa yður að hætti gyðinga: Sabbat Shalom.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 25/4/05 16:14

Nei, við skulum freka uppfæra hann. Myndin er ekkert verri en margar aðrar og ég er viss um að Alli getur lært.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/05 16:53

Jájá. Það er eflaust hægt að berja íslenskuna í hann eins og flesta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/4/05 16:58

‹Nær í hafnaboltakylfuna›

‹Á henni má greina áletrun... “Málfríður“›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/05 17:00

‹Tekur upp fiðrildahnífinn Réttrýting og sveiflar honum glæsilega um sig allan. ›

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: