— GESTAPÓ —
Dagar íslensgukunátunar eru talnir
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 24/4/05 00:27

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 24/4/05 00:29

síðast þegar ég vissi þá var ég ekki gestur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/4/05 00:30

Satt er það Rattati, að íslenskukunnátta og bóklestur eru á miklu undanhaldi.

Hitt er annað mál að ungviðið í dag les ósköp mikið, þó ekki lesi það bækur. Lesturinn fer aðallega fram á Netinu og við sjónvarpsgláp. Þess vegna er svo grátlegt að sjá lélegar þýðingar á sjónvarpsefni og illa skrifaðar vefsíður (eins og til dæmis vefur Sam-bíóa).
Á hinn bóginn er yndislegt að eiga sér vin í eyðimörkinni, sem Baggalúturinn er. Hér eru stafsetningar- og málvillur litnar hornauga og slettur eru nánast dauðasök. Kannski við ættum að snúa vörn í sókn með því að vera betri við illa skrifandi nýgræðinga og kenna þeim gildi réttrar íslensku?

Föngum villuráfandi unglingana inn á Gestapó og útskrifum þá sem vel ritfæra Íslendinga! ‹Fyllist eldmóði og bjartsýni›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/4/05 00:31

Heill sé Hexiu!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 24/4/05 00:31

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 24/4/05 00:34

‹Brestur í óstöðvandi grát›einhver hefur henntmeistara mona út ég krefst skýringar‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 24/4/05 00:35

Hættu þessu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/4/05 07:25

Hexia de Trix mælti:

Samkvæmt sk-reglunni er „íslenska“ ekki með stórum staf.

Ég á alltaf eftir að muna eftir því þegar félagi minn nokkur í grunnskóla var að skrifa orðið 'páskar'. Hann var ekki alveg viss á hvort það væri með stórum staf eða litlum. Hann ákvað fyrir rest að það hlyti að vera með litlum út af sk-reglunni. Mér féllust hendur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/4/05 07:30

Aha... en svo myndi ég skrifa páskar með litlu p-i vegna þess að ég er heiðin og fyrir mér er þetta ekki svo merkilegt að það eigi skilið stórann staf. Ekki frekar en jól, hvítasunna eða guð.
‹Flissar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/4/05 07:34

Já, það eru víst margar reglur sem má beita þegar maður er að stafsetja. Þess vegna er sjónminnið best - þegar það virkar á annað borð.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 24/4/05 08:23

Ég hef nú ekki ritað réttan texta síðan árið 1991, þegar ég skrifaði á svo eftirminnilegan hátt „Ómar plús Ágústa“ á vegg við barnadeildina í grunnskólanum sem ég gekk í. Ómar þessi var búinn að hrekkja mig og umrædd Ágústa þótti vera afar slæmur kvenkostur, að mati okkar guttana. Því var þetta afar vel heppnaður hrekkur.

En hrekkurinn snérist upp í andstæðu sína 2 árum seinna þegar Ágústa og Ómar fundu hvolpaástina og hófu tilhugalíf eins og sönnum 14 ára unglingum sæmir.

Textinn atarna var því augljóslega afar sannur og réttur.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/4/05 14:06

Þú virðist hafa vott af spádómsgáfu Limbri. Þú ættir að rannsaka nánar þessa eiginleika þína.

Ég lifi í þeirri von um að unglingar muni vaxa upp úr þessum málsóðaskap. Þeir unglingar sem nánast leggja sig fram í að vera heimskir vanvitar í íslensku og öðru kalla ég gelgjur. Ég lít á gelgjuskapinn sem andlegan sjúkdóm sem flestir vaxa upp úr. Þó ekki allir (sjá effemmhnakkaliðið).

Blessunarlega er hluti unglinga sem hefur andlega burði til að standast þann félagslega þrýsting forheimskunar sem gelgjuskapurinn er, og sýnir metnað til að bæta sig og vanda, bæði í málfari og hegðan. Ég ber ómælda virðingu fyrir slíkum unglingum og er fátt meira hughreystandi en vel skrifandi unglingur sem hefur metnað til að fræðast um heiminn, umfram þann lægsta samnefnara þekkingar sem hjarðeðli gelgjudómsins býður upp á.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 24/4/05 14:46

Vel orðað Hakuchi, hnakkastælar sem kenndir eru við ákveðnar útvarpsstöðvar og sjónvarpsstöð eina eru merki um andlegan vanþroska á háu (eða lágu, eftir hvernig á það er litið) stigi. Þeir sem standa gegn þessari lágmenningu og fylgifiskum hennar eiga (h)rós skilið. Ég tel mig tilheyra þeim hópi. Hnakkabaninn Berserkur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/4/05 16:32

Ég er fullkomalega sammála síðasta ræðumanni. ‹Er sammála› Hnakkaútrýmandinn Gunnar H.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Klobbi 25/4/05 00:40

Hví er talað um hnakka í þessu tilfelli í mínum ungdómi voru ungpiltar stundum kallaðir hnokkar.

Ef einhverjir eru kallaðir hnakkar eru aðrir kallaðir hvirflar?

Varðandi þetta lið sem er ótalndi á voru ástkæra ylhýra það ætti bara að gefa þeim einn gúmorren. Hananú.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 25/4/05 00:50

Hver telur dagana?
Hvað eru dagarnir orðnir margir?
‹Starir þegjandi út í loftið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gleðigöndull 25/4/05 13:47

Útskýring á hnakka í orðabók Göndulsins:
Hnakki: er sá sem gengur um í Henson galla, kaupir heila geltúpu fyrir hverja hárgreiðslu, gengur um með Pottþétt diska í vasanum, ganga um í netabolum, hlusta á FM allan daginn og koma frá ákveðnum stað á Suðurlandi. Og verstu hnakkarnir eru þeir sem þykjast vera rokkarar með því að ganga um í bolum með rokkhljómsveitum og vita síðan ekkert um þær.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sjaldan er Bára stök, er hún hefur mök...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/4/05 13:55

Gleðigöndull mælti:

Útskýring á hnakka í orðabók Göndulsins:
Hnakki: er sá sem gengur um í Henson galla, kaupir heila geltúpu fyrir hverja hárgreiðslu, gengur um með Pottþétt diska í vasanum, ganga um í netabolum, hlusta á FM allan daginn og koma frá ákveðnum stað á Suðurlandi. Og verstu hnakkarnir eru þeir sem þykjast vera rokkarar með því að ganga um í bolum með rokkhljómsveitum og vita síðan ekkert um þær.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Talarðu svona um minn heimabæ? Á ég að buffa þig?

‹Stekkur inn í gulu Honduna með Scooter í botni›

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: