— GESTAPÓ —
Er RÚV geimskip?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 27/12/05 00:51

‹Offari er reyndar búsettur í fjölbýlishúsi austur á Sómastað þó að hann sé fæddur og uppalinn í sæluni fyrir norðan..›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/12/05 02:12

Ásgeir Valur Sigurðsson mælti:

Eðli sannana fyrir tilvist utanjarðarvera

Er fyrst og fremst af tvennum toga...

---
Stytt
---
kær kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

Er skylda að lesa þennan texta tvisvar yfir?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/12/05 02:58

Hér eru miklar upplýsingar á ferðinni. Ég er sammála um mikilvægi þess að að mynda virkt net geimumferðaráhugamanna um allt land. Ennfremur tek ég undir að viðbúnaðaráætlanir ættu að vera til staðar hjá frumbyggjum skersins (paparnir) og að þeir ættu að sjá um að koma hröpuðum furðuhlutum fyrir á afskekktum stöðum, helst í hraunhellum.

Radíóbylgjur hvers konar eru vita gagnslausar gagnvart svo háþróuðu lífsformi sem erhnettar verur eru. Ég er sammála varðandi bein hugræn tengsl við önnur lífsform. Þó þykir mér vanta nokkuð á lykilatriði í stjarnífsrannsóknum en það er kóbalt. Nauðsynlegt er að leggja til stór framlög einkaaðila til að rannsaka til hlýtar eiginleika kóbaltsins til samskiptaauka við önnur lífsform. Hins vegar ber að benda á að þó vísindaleg þekking á kóbalti sé vissulega enn á frumstigi, þá er þekkingin á notkun þess nokkur og stendur ekkert í vegi fyrir frekari tilraunum með notkunareiginleika þess. Margir vita að Hálfdán miðill var sá fyrsti til að afla sér þekkingar um eiginleika kóbaltsins en þá þekkingu þáði hann í yfirskilvitlegu transi þar sem hann komst í samband við framandi verur einhvers staðar í kassíópeumerkinu. Frekari tilraunir með kóbalt, hugleiðslu og stjörnusambandsstöðvar hafa borið talsverðan árangur en betur má ef duga skal. Fjárþurrð hefur ávallt staðið áhugamönnum um samband við aðrar lífstjörnum fyrir þrifum.

Einræn hugleiðsla til annarra hnatta tel ég hafa takmarkaða þýðingu. Í það minnsta yrði slík athöfn allt of tilviljanakennd fyrir þá sem vilja stunda öguð, vísindaleg vinnubrögð í þessum efnum. Verið getur að við bestu skilyrði geti óvenju öflugur miðill með náttúrulega astrófísíska megindarmögnunarhæfileika náð daufu sambandi við aðrar lífverur en slíkt samband yrði eðli sínu samkvæmt allt of dauft og stopult. Hugleiðsluhópar eru vissulega skref í rétta átt en án árufasasamstillingar verður magnmáttur hópsins lítill sem enginn.

Af þeim orsökum er brýnt að taka þessi heimsins málefni föstum og öguðum tökum. Þörf er að stofna til margra hugleiðsluhópa út um allt land, sérstaklega nálægt orkumiðstöðvum á borð við Snæfellsjökul, Drangey og bílaplanið fyrir framan IKEA. Þessir hópar þurfa að vera undir handleiðslu reyndra miðla sem geta kennt þeim huglæga samstillingu og einbeitni. Úr þessum hópum þarf að mynda venslorkupunkta. Það yrði gert með kóbaltknúnum stjörnusambandsstöðvum. En! Þessar stöðvar myndu EKKI senda orkuna í útfrymisham til stjarnanna. Nei. Þær yrðu hugaraflsmagnarar sem færu í gegnum kóbalthannaða spindilveftu til að hemja orkuna og magna hana í stöðugum fasa með frymisörvun. Þessar stöðvar yrðu síðan allar tengdar saman með kóbaltköplum þar til orkan myndi flæða á milli í lokuðu, nokkurn veginn hringlaga kerfi. Hugarorkan, eðli sínu samkvæmt, myndi sýna af sér stöðugt meiri hringrás og magnast enn frekar upp eftir því sem kóbaltnetið býður upp á. Þegar orkueigindinar hafa náð hápunkti yrði síðan opnað fyrir leiðslur út á mitt hálendið (Hofsjökull t.d.) þar sem hún myndi flæða á ljóshraða upp í stærstu Stjörnusambandsstöð jarðarinnar og yrði þaðan varpað út í himingeiminn á meira og einbeittara afli en nokkru sinni áður.

Þessi orkuvörpun gæti hæglega komið á sambandi við erhnettar verur sem eru á háþróuðu stigi. Nú þegar ættu að vera til einhverjar hugmyndir á stjörnukortum hvar slíkt samband er að finna. Hægt væri að byrja á þeim punktum en síðan yrði sambandið reynt skipulega á öll hnit. Ég hef fulla trú á að vinnubrögð af þessu tagi muni bera ríkulegan ávöxt.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 29/12/05 23:45

Ég sendi hér með svarpóst til Hakuchi

Samskipti við geimverur án hugleiðslu jafn gáfuleg hugmynd og að segja barni að jólasveinninn sé ekki til.

Ef alheimurinn væri takmarkaður þá væru takmörk fyrir öllu, meira að segja ljóshraðanum. En þar sem engin takmörk eru fyrir neinu eru ekki heldur takmörk fyrir hugleiðslu. Marg sannað hefur verið hversu jákvæð áhrif einföld hugleiðsla getur haft á líkamann og samband manns og sálar við umhverfið að ekki sé talað um geimverur. Fólk sem starfar fyrir CSETI stofnunina, einkum vísindamenn, hafa marg endurtekið tilraunir til að ná sambandi við geimverur með aðstoð hugleiðslu, að það er vart eftir sá vísindamaður á Jörðinni sem neitar því.
Því er það rang hugmynd, að erfitt eigi að vera að ná sambandi við geimverur með þessari einföldu aðferð. Flestar utanjarðarverur nota aðferðir eins og hugleiðslu til samskipta, og í þeirra veröld er hugleiðslan dæmi um raunverulega skemmtun. Það sem hafa skal þó í huga, er það að það er vissulega rétt að útvarpsbylgjusendingar og tilraunir með þær til að ná sambandi við geimverur hafa oftast skilað þeim árangri að annað hvort hefur ekkert samband náðst eða að hylmt hefur verið yfir þeim samböndum sem þegar hafa náðst. Um leið og fólk gerir sér grein fyrir því að það er engin sérstök ástæða til að nota flóknar hátækniaðferðir til að ná beinu tali af geimverum þá einfaldast öll leitin að þeim það mikið að sá skilningur að engin hnöttur hafi verið skilinn eftir án heimsóknar, verður einfaldlega sjálfsagður. Enginn getur dáið, ekki satt? Hvernig geta þá verið til hnettir sem er ekki hægt að fara til? Þetta er sama spurningin, bara öðruvísi orðuð.
Vísindamenn efuðust um tilvist geimvera á fyrri hluta 20. aldar því að þeir töldu að tilvist framandlegra sólkerfa væri ekki vísindalega staðfest. Á síðari hluta 21stu aldar, þá var framförin á sviði rannsókna á geimverum orðin það mikil að enginn efaðist lengur um tilvist annara hnatta. Um leið jukust líkurnar í augum þeirra sem trúa ekki á þetta, að líf myndi finnast. Mjög mörgum sem trúa á þetta finnst að það sé þeirra hlutverk að sannfæra hinn aðilann, þá sem eru vantrúaðir á svona lagað, að þetta geti gerst. En raunverulegt hlutverk þeirra sem hafa samband er einfaldlega að staðfesta sambandsreynslu hvors annars þar sem það er engin sérstök ástæða til þess að efna til svonefnds Fyrsta Sambands. Ef ég væri geimvera myndi ég ekki vilja taka í hendina á Elízabetu II Englandsdrottningu því að sama hversu stór ég væri væri ég hræddur um að hún myndi annað hvort smita mig eða éta mig. Ég myndi ekki einu sinni vilja skreppa um borð í bíl nema vita fyrst hvort að ekki væri búið að skipta um stjórn þar á bæ og setja heiðarlega stjórn í staðinn.
Ef ég væri geimvera, og Elízabet II Englandsdrottning hringdi í mig eða byði mér á ball, þá myndi ég segja nei því ég myndi ekki vilja þurfa að upplifa þegar höndin sem hún tekur hendina mína með breytist allt í einu í hræðilega hönd með nöglum á á fyrirbæri úr Fright Night II eða annari hryllingsmynd. Þess vegna heimsækja utanjarðarverurnar einfalda, óbreytta borgara, því að þeim finnst þeir vita meira um geiminn heldur en ríkisstjórnirnar, og leiðinn er versti óvinur geimfarans. Sá sem vill fara frá þessum hnetti til næsta hnattar verður að taka leiðann með til umhugsunar, því að ferðalagið yrði svo gríðarlega langt, jafnvel þó að um ´stuttar´vegalengdir væri að ræða ef lögmál klassískrar 20. aldar eðlisfræði væru brotin. Enn þann dag í dag telja menn að einföldustu aðferðirnar til að tala við hvor aðra, séu svo flóknar að það sé betra að nota e.k. flókna fjarskiptatækni.
Um leið og fólk hættir að bíða eftir Fyrsta Sambandi og fer sjálft að tala við utanjarðarverur og bókstaflega ná sambandi við þær og hættir að bíða eftir hlutum eins og Endurkomu Krists eða Endurkomu Múhameðs eða Endurkomu Bahá´úllah, etc. þá verður þetta allt miklu einfaldara. En á meðan fólk er geðveikt eða athyglissjúkt og heldur annað hvort að líf á öðrum hnöttum sé ekki til eða allir sem trúa á það séu klikkaðir þá náttúrulega gerist ekki neitt í þeim efnum. Það gerist engin framför á sviði geimlíffræði því að það er engin stjörnufræðibók komin út sem gerir ráð fyrir því fyrir fram að geimverur hafi komið hingað og að fólk hafi náð beinu sambandi við þær. Þá var uppi að sjálfsögðu hin klassíska hugmynd að alheimurinn sé skapaður fyrir manninn og að hann sé eina greinda lífveran eða að ekkert líf sé einfaldlega til á öðrum hnöttum. Ef menn hefðu fyrir rúmum áratug síðan farið að lækna fólk með slíkar rang - hugmyndir með geðlyfjum og alls kyns sálfræðimeðferðum þá væri þetta mun einfaldara. En þar sem það hefur ekki gerst ennþá ræður þetta fólk á stöðum sem er ekkert hentugt fyrir það að vera á, eins og The Planetary Society, t.d.
Ef ég færi í heimsókn til The Planetary Society og segði þeim að FFH væru til væri alveg sama hversu margar myndir af FFH væru til, þeir myndu taka því sem sönnun þess efnis að Guð væri til og ljúga að mér að það væri ekkert til í þessu og reka mig svo út á dyr. Ef bandarísk stjórnvöld viðurkenndu að FFH væru hér, þá væri hægt fyrir FEMA að skrásetja alla um allan heim sem hafa orðið fyrir beinu sambandi við geimverur, og sérstök lög sem NASA létu semja fyrir sig um að fangelsa beri slíkar manneskjur yrðu lögð fram á Bandaríkjaþingi og látin fara í gegnum þingið með minnihlutaatkvæðagreiðslu. Þess vegna var auðveldara fyrir Bandaríkjastjórn og ríkisstjórnir þeirra landa sem studdu bandarísk yfirvöld og önnur spillt yfirvöld í öðrum þjóðfélögum að halda gáfaðasta og greindasta og hæfileikaríkasta og sjálfstæðasta fólkinu á hælum, í staðinn fyrir að loka hælunum einfaldlega og finna upp aðrar aðferðir.
Mér sýnist að sambönd við geimverur færi í aukana hvað einstaklingsbundin sambönd varðar, og að það að ætlast til þess að geimvera fari að taka í hendina á Arnold Schwarzenegger ef Fyrsta Samband á sér stað sé svona álíka gáfulegt og að segja að Guð sé ekki til eða bíða eftir því í fullkomnu tilgangsleysi að kappinn komi í heimsókn og taki í hendina á manni sjálfum. Ég hef þroskast það mikið á rannsóknum á FFH að ég er farinn að skilja af hverju svo margir segja að veruleikinn sem við erum í sé ekki efnislegs eðlis og hvaða afleiðingar það hefur í för með sér fyrir sannanir fyrir tilvist slíkra farartækja. Við verðum að gera okkur grein fyrir því að allir eru sammála um að ekki er hægt að tengja hverja einustu FFH sýn við geimverur, og að hver sá sem er nógu heppinn til að kynnast einni slíkri getur einungis sannað það 100% fyrir sjálfum sér og engum öðrum.
Margir segja að afstæðiskenning Einsteins afsanni að nokkuð geti farið hraðar en ljósið, og enn þann dag í dag er haldið fram að ef eitthvað fer hraðar en ljósið stafar það af því að það ´virðist´fara hraðar en ekki. En í veröld þar sem hlutirnir eru annað hvort eða, þá var annað hvort farið hraðar en ljósið, eða ekki, og sögnin að virðast var einfaldlega það óræð að hún rúmaði ekki einu sinni fyrir.
Að lokum vil ég nefna að það tók mig mjög langan tíma að átta mig á því að það er einfaldasta ástæða fyrir því af hverju verur frá öðrum hnetti fari ekki að labba lengra en sem nemur í þeim frásögnum þar sem þær koma fyrir - ótti við sjúkdóma. Margar utanjarðarverur kæta sig við að búa til sögur um að sjúkdómar séu einungis til á stöðum eins og Jörðinni en í raun vilja þær ekki fá þá sjálfar, eða stefna lífríki jarðar í hættu með eigin líkamsuppbyggingu. Ég tel að ef til e.k. ´fyrsta sambands´komi, þá verði það nokkurn veginn þannig að eitt risastórt geimfar sjáist einhvers staðar og að þeir sem eru um borð í því finni einhverjar leiðir til að koma á framfæri skilaboðum sínum til Jarðarbúa.
Eitt aðal vandamálið með FFH umræðuna er að koma þessu öllu fyrir í skólakerfinu því þangað er það á leiðinni, einkum samsærisbókmenntir, þær eru á leiðinni í sagnfræðideildir skólanna, og það eru allir hræddir um það hvernig þeir eiga að fara að því að kenna þetta. Það þarf að koma á fót e.k. siðferðilegri umræðu um það hvernig á að fara að kenna samsærisbókmenntir og bókmenntir um FFH og dulræn mál í skólum, ekki má kenna það þannig að það sé ekki til og henda þarf út bókum í kennslustofunni sem segja að líf á öðrum hnöttum, sálin, Guð, etc. sé ekki til, og það er hægara sagt en gert eftir því hversu mikið tilbúnir sumir kennarar eru til þess.

Það er mjög gaman að tala við fólk hér á Baggalút, alla vega þá hefur maður ekki verið kallaður skrýtinn a.m.k. strax og ég hef ekki verið kallaður skrýtinn heldur eða þurft að kalla fólk skrýtið eftir þörfum eins og ég gerði við Skeptíkusarmenn á sínum tíma (og það með mjööööög dónalegum og æsandi hætti).

...og hvað geimverunum sjálfum lýtur, þá sitjum við uppi með sannanirnar, vísindasamfélagið er ekki tilbúið til þess að taka á móti þeim af því að það er hrunið, mennta - og háskólarnir vilja ekki melta þær af því að þær eru til staðar, og óttinn við þessar sannanir stafar m.a. af ótta atvinnurekenda og ríkisstjórna við úreldingu. Hjá atvinnurekendunum er óttinn við geimverur óðum að hverfa, en hann er enn sjáanlegur hjá mörgum ríkisstjórnum og í mjög mörgum akademíum.

kær kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/12/05 01:17

Vjer erum með þá athugasemd við bæði undanfarandi innlegg og innlegg Hakuchis að vjer teljum að auk kóbalts er Hakuchi nefnir megi auka mjög skilvirkni sambands við aðrar lífstjörnur með rjettri notkun á plútóníum til að smíða hugleiðslusambandsmagnara er magnar 'hugleiðslumerkið' án þess að brengla það eins og getur gerst sje eingöngu notað kóbalt, m.a. því geislunin frá plútóníuminu brenglar eigi þann 'fasa' er bylgjurnar eru í heldur tryggir þvert á móti að hann viðhaldist í mögnunarferlinu með því að brjóta niður annars truflandi agnir er spindilvefta sú er Hakuchi nefnir myndar við vissar aðstæður.

Nú kann einhver að mótmæla því að það þurfi magnara en það er rökfræðilega sjeð augljóst að styrkur hugleiðslusambands er í hlutfalli við fjarlægð því væri svo eigi væri ómögulegt að ná sambandi við eina ákveðna geimveru (eða ákveðinn og afmarkaðan hóp geimvera) sökum 'kliðs' frá öllum öðrum heimsins geimverum er algjörlega myndi yfirgnæfa eina geimveru. Mikilvægasta málið á þessu stigi þessa merka máls er því hönnun á nothæfum tvíátta hugleiðslusambandsmagnara fyrir stjörnusambandsstöð þá er stundum hefur verið nefnd hjer á síðum Gestapó.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 30/12/05 01:29

Ásgeir Valur Sigurðsson mælti:

Ég sendi hér með svarpóst til Hakuchi
Vegna tilvitnunar í einungis hluta efnisins er það skorið niður:

...

3.mgr.
Vísindamenn efuðust um tilvist geimvera á fyrri hluta 20. aldar því að þeir töldu að tilvist framandlegra sólkerfa væri ekki vísindalega staðfest. Á síðari hluta 21stu aldar, þá var framförin á sviði rannsókna á geimverum orðin það mikil að enginn efaðist lengur um tilvist annara hnatta. Um leið jukust líkurnar í augum ....

...

kær kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

Getur verið að þetta sé Glúmur? Hann virðist að minnsta kosti eiga tímavél þessi. ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/12/05 01:32

B. Ewing mælti:

Ásgeir Valur Sigurðsson mælti:

...Á síðari hluta 21stu aldar, þá var...

Getur verið að þetta sé Glúmur? Hann virðist að minnsta kosti eiga tímavél þessi. ‹Ljómar upp›

‹Kemur þjótandi og ljómar upp›
Nefndi einhver tímavjel ? Vinsamlegast segið oss allt um það mál ‹Á erfitt með að leyna ákafa sínum og áhuga en reynir samt›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guðmundur 30/12/05 13:22

Ásgeir Valur Sigurðsson mælti:

Einfaldasta leiðin í heimi til að sanna tilvist geimvera er að skrifa einfaldlega nafnið eða orðið ´FFH´á netinu og þá koma fram þúsundir heimasíðna með ljósmyndum af FFH og geimverum og Guð almáttugur má vita hverju fleiru sem tengist þessu.

Áhugavert ‹Leitar að FFH á netinu› Skoh, viti menn 650þúsund síður af FFH, er þetta þá aðallega þessi hljómsveit sem er yfirvarp geimvera? Eða er ég með rangan misskilning?
Og hvað er Enter að bralla með þessarri hljómsveit?! ‹Klórar sér í höfðinu›

Allt sem er vert að gera, er vert að gera rólega.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 30/12/05 16:16

Ásgeir Valur Sigurðsson mælti:

Svo virðist sem að litlu gráu geimverurnar sem allir óttuðust á sínum tíma meðan fjöldaskelfingin mikla var og hét séu ekki lengur eins gáfaðar og þær vilja sjálfar vera láta,..

Er ekki öruggt að grænar geimverur eru jafnvel enn gáfaðri en talið hefur verið. ‹Setur upp gáfulegan svip›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 30/12/05 16:54

Vladimir Fuckov mælti:

B. Ewing mælti:

Ásgeir Valur Sigurðsson mælti:

...Á síðari hluta 21stu aldar, þá var...

Getur verið að þetta sé Glúmur? Hann virðist að minnsta kosti eiga tímavél þessi. ‹Ljómar upp›

‹Kemur þjótandi og ljómar upp›
Nefndi einhver tímavjel ? Vinsamlegast segið oss allt um það mál ‹Á erfitt með að leyna ákafa sínum og áhuga en reynir samt›.

Forsetinn Vill vita allt um Tímavjél. Ég skal segja þér allt sem ég veit um Tímavjel sem er að hún er ekki til og mun aldrei verða til. Hægt er að ferðast aftur í tíman í huganum og þeir sem sjá fram í tíman eru þeir sem hlusta. Ef slík undravél væri komin á markaðinn væri endalaust verið að breyta fortíðini. Sjálfur hafði ég trú á að svona vél væri til því á mínum ferðalögum um geiminn hef ég þrátt fyrir löng ferðalög ávallt komið til jarðar á sama tíma og ég hóf ferðalagið. Þar var eingöngu um að ræða stöðvun á tíma en ekki flakk á timanum.

Sú fullyrðing Ásgeirs að Utanjarðverur viti lítið um tilvist jarðarinnar er að því sem ég þekki til röng. Ásgeir hefur eflaust ferðast um í öðrum geimhverfum en ég, á flestum hnöttum sem Offari hefur sótt var greinilega mikil þekking á því lífi sem hér er. Jafnvel boðið upp á beinar útsendingar. Offari fékk að kynnast einni af þeim Utanjarðverum sem sest hafa að á þessari plánetu. Ekki var hann hræddur við sjúkdóma. Það má vera að aðrar verur séu hræddar við þær pestir sem herja hér en mín reynsla segir mér annað.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 30/12/05 23:33

‹Óttast að lenda á lista yfir óvini ríkisins›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 31/12/05 02:38

‹Óttast að Ásgeir Geimvísindamaður haldi að hér séu tómir vitleysingar sem taki þessu merku háskólafræðum eins og kjánalátum og geti í raun ekki talað af viti um nokkurn skapaðan hlut›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 31/12/05 05:59

Vladimir Fuckov mælti:

B. Ewing mælti:

Ásgeir Valur Sigurðsson mælti:

...Á síðari hluta 21stu aldar, þá var...

Getur verið að þetta sé Glúmur? Hann virðist að minnsta kosti eiga tímavél þessi. ‹Ljómar upp›

‹Kemur þjótandi og ljómar upp›
Nefndi einhver tímavjel ? Vinsamlegast segið oss allt um það mál ‹Á erfitt með að leyna ákafa sínum og áhuga en reynir samt›.

Fann teikningu af tímavél. Veit hinsvegar ekki hvort hún hefur verið smíðuð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/12/05 14:54

Þetta minnir oss við fyrstu sýn á þvottavjel. Eigi er þó með öllu útilokað að þetta geti orðið oss gagnlegt ‹Hirðir teikninguna›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 31/12/05 16:37

‹Reynir að bakka aftur í tíman. › ‹Afneytar því að hafa sagt að tímavjelar væru ekki til›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 1/1/06 23:55

Halló,

Einfaldasta tímavélin er hugurinn sjálfur. Þegar við hugsum til baka, þá ferðumst við í tíma, líka þegar við hugsum áfram í tíma (reynum t.d. að skipuleggja okkur). Vísindamenn hafa lengi reynt að nota tímavélar til að ferðast fram og aftur í tímann, og hvergi oftar en í vísindaskáldskap. Í Montauk í Bandaríkjunum voru gerðar tilraunir með tímaferðir. Tilraunirnar voru framkvæmdar á miðlum og þeir látnir vera í stólum. Vísindamenn sem framkvæmdu tilraunirnar, gerðu hræðileg mistök. Þeir sendu fólk varnarlaust til alls kyns mismunandi svæða í tíma, sem endaði með skelfilegum afleiðingum fyrir hugarástand viðfangsefnana. Vísindamennirnir vildu m.a. nota þessar aðferðir til að rannsaka líf á Mars og öðrum reikistjörnum. Montauk tilraunirnar voru fluttar af hvítum viðfangsefnum yfir á indíána, og þá var Montauk indíánaættbálkurinn notaður. Það var talið að indíánarnir væru hentugri og samstarfsfýsri viðfangsefni.
En alltaf gerðust sömu ´mistökun´. Manneskjan sem ´kom til baka´var oftast snar brengluð og taugakerfið sauð í bókstaflegri merkingu undan ofreynslunni. Það sem vísindamennirnir höfðu ekki áttað sig á var gríðarleg geislun sem fórnarlömb tilraunanna höfðu orðið fyrir. Skrímsli úr annari vídd komst í gegn og náði að fara sjálft til síns heima aftur, og var ákveðið að hætta öllum frekari tilraunum eftir að fyrirbærið hafði verið ljósmyndað. Síðan var almenningi birtar niðurstöður tilraunanna, og fara ferðalög fram og aftur um tímann í dag fram, með aðstoð sérfræðinga, sem sjá um að þeir sem komi til baka, séu ekki búnir að missa vitið og taugakerfið gersamlega soðið. Ég gerði sjálfur tilraun til að flytja hug minn til ársins 2028 og fann fyrir einkennilegri öskulykt á leiðinni. Ég sá fyrir mér fólk flýjandi í ofboði undan mikillri ösku sem lagði yfir framandlegt land, og ég skildi ekkert hvað hafði komið fyrir.
Ég skráði ekki niðurstöður tilraunar minnar, en fékk þráhyggju gagnvart þessu einasta ártali, 2028 því ég vildi kynnast meira hvað var að gerast þá, og reyndi að fá aðra í kringum mig til að taka þátt í svipuðum tilraunum. Síðan hætti ég eftir nokkrar tilraunir þar sem mér var farið að leiðast þetta og mér fannst ég ekki hafa almennilega stjórn á flæði upplýsinga. Svo komst ég að því eftir að hafa horft á sjónvarpsþátt um Yellowstone gosið, að ákveðið var í sjónvarpsþættinum að láta ´gosið´sjálft, gerast 2020, en þetta var raunsæ vísindaskáldsaga byggð á rannsóknum á Yellowstone. Þegar gosið átti sér stað flýði fólk í ofboði, og mig fór að gruna hvað ég hafði í raun og veru ´séð´ - hafði ég orðið vitni af gosi í Yellowstone þjóðgarðinum áður en gosið átti sér stað? Að sjálfsögðu get ég engar áþreifanlegar sannanir fært fyrir því, en ég hef ekki haft tíma til að endurtaka tilraunina vegna anna.
Í dag efast enginn um það sem kallast ´manipulation of time´eða tímastjórnun, en hins vegar efast mun fleiri um tilvist tímans sjálfs.
Tíminn er upphaflega Guð sem hét Chronos, eða Krónoss, og Egypski guðinn Hórus, var einnig goð tímans, og tiltölulega fáar þjóðir hafa haft tímaguði. T.d. eiga hvorki Kristnir menn, Gyðingar né múslímar sér tímagoð eða tímaguð, sem skírir m.a. skeytingarleysi þjóða sem hafa þessi trúarbrögð að opinberri ríkistrú gagnvart tímanum. Upphaflega var dagatalið byggt á gangi tunlgsins og eru vísindamenn í dag orðnir sammála um að það sé lífsnauðsynlegt fyrir sál og líkama að breyta dagatalinu, færa ´meridianið´til Giza, en ekki Greenwich og fá þannig nákvæmari og betri heimsmynd sem hefur bættari áhrif á vitundina. Tíminn eða t hefur í raun aldrei verið til sem slíkur, og er sem sagt upphaflega byggður á goðum eins og Kronossi, þótt ótrúlegt megi teljast en er samt engu að síður dag satt.
Tíminn sem kemur fyrir í reikningum eðlisfræðinga er aftur á móti allt annar, og má efast um hann líka. Og því meir sem menn efast um tímann, því minna virðast þeir eldast eftir því sem þeir eru sannfærðari og trúaðri á að tíminn sé tóm blekking, og um leið minnkar líka öll streita. Árið 2028, sem ég fæ í ´framtíðarsýn´minni af hugsanlegu gosi í Yellowstone þjóðgarðinum, er tími sem á máli eðlisfræðinga kallast non - linear. Mistökin sem Montauk miðlarnir gerðu fólust í að blanda saman non linear eða ólínubundnum tíma, við linear tíma. Tími sem spámenn Biblíunnar og menn eins og Nostradamus náðu sambandi við, var í raun ljós, sem á eftir að berast til Jarðar, því að eins og sagan segir, ef stjörnurnar sem við sjáum á himninum eru fortíðin, þá hljóta stjörnurnar sem við sjáum ekki að vera framtíðinn, og því er tíminn breytilegur eftir nálægð athugandans við það sem hann er að athuga. Þar af leiðandi er hann bæði afstæðislegs eðlis annars vegar, og hlutlægs eða ó afstæðislegs eðlis hins vegar.
Tíminn sem líður þegar hugsað er áður en við framkvæmum, er því ávallt ólínubundinn, og þegar framkvæmt hefur verið, er hann orðinn línubundinn!! Sem sagt, tíminn var upphaflega goð sem hreyfði himintunglin og orsakaði örlögin eða eitthvað svoleiðis, og virðist með skemmtilegum hætti hafa sloppið í trúarbrögðum eins og kristindómi, ásatrú, og vúdú. Aftur á móti er tíminn mjög nálægur í efahyggju og efnishyggju, og er þá útskýrður sem e.k. ósýnilegt ferli sem verður sýnilegt í gegnum röð atburðarása sem hver hefur áhrif á aðra. Í Fíladelfíunni rann skip saman við efni frá mismunandi tímabilum, og vegna þess að skipið og hold þeirra sem voru um borð var flutt á sama tíma, þá rann efnið saman við holdið, með fyrrgreindum hræðilegum afleiðingum. Albert Einstein og Nikola Tesla reyndu að vara við, en þeir höfðu ekki hugtak til að lýsa mistökunum sem þeir höfðu fyrirséð. Þannig heppnaðist Fíladelfíutilraunin í raun, svo framar öllum björtum vonum að til að endurtaka hana aftur næst þarf ekki annað en nokkurra sekúndu millibil til að áhöfnin birtist um borð í skipinu um leið og staðsetning þess í tíma og rúmi hefur verið reiknið út frá þeim tíma þegar það hverfur.

Kær kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/1/06 00:19

Þetta getur skýrt ýmislegt en mín reynsla af tímaflakki er allt önnur, þar tala ég um geimferðir. Hægt er að skoða eldri hnetti sem þróast hafa svipað og spá þannig um framtíðina. Sama má segja um fortíðina með því að skoða yngri hnetti, þó að þeir segji svipaða sögu og vísindamenn telja að hér hafi gerst eru það ekki nákvæm vísindi heldur spádómar. Við getu ekki lagað fortíðina en við getum forðast ógnir framtíðarinnar með breyttum hugsanagangi. Þú kannski veist ástæðuna hversvegna utanjarðverur hafa ekki komið til jarðar í mörg ár? Eru jarðarbúar orðnir það sjúkir að ekki sé þorandi að dífa hér niður löpp til að skoða sig um?

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 12/1/06 20:19

Endanlegt hrun bresku konungsfjölskyldunnar

Kæru Vinir,

Mjög hefur verið gaman að skrifast á við vini og vandamenn hjá Baggalútnum. Ég fékk svar frá einum sem var á Lútnum og benti mér á mistök sem mér hafði orðið á í grein þar sem ég fjallaði um hvernig geimverur líta á mannfólkið og hvers vegna svo fáar þeirra þó margir kynstofnar séu til í tölum þegar heimsóknir eru annars vegar, hafa heimsótt okkur svo raun ber vitni. Árið 1997 var framið morð. Kona nokkur, Díana Prinsessa, var myrt af köldu blóði í Point De´L´ma göngunum í París en þau höfðu verið , áður en þau voru gerð af göngum, notuð til mannfórna til heiðurs djöflum af djöfladýrkendum um árþúsunda og alda skeið. Ég treysti mér ekki til að fullyrða að það sé rétt hjá mér að þetta hafi örugglega verið Point De´L´ma göngin eða að nafnið á göngunum sé rétt stafað, en ef einhver sérfræðingur í þessum málum hjá Lútnum getur leiðrétt mig væri ég afskaplega þakklátur. Ekki halda að ég sé bókstafstrúarkristinn eða bókstafstrúarkommúnisti eða bókstafstrúarneitt þegar ég held þessu fram en þetta vita flestir Bretar í dag og eru skiljanlega ævareiðir konungsfjölskyldunni sem hefur látið myrða hverja manneskjuna á fætur annari síðan löngu fyrir morðið. Margir hrópuðu á vísindamenn og sagnfræðinga sem reyndu að láta óþægileg sönnunargögn í dagsljósið og töluðu um þá eins og þeir væru ekki með öllum mjalla.
Hinn virti, sjálfmenntaði sagnfræðingur, stjórnmálaskýrandi og alþjóðlegi fyrirlesari, David Icke, skrifaði þykkt skrímsli um þetta mál, sem heitir The Biggest Secret. Ég las bókina, og naut þess að komast að bakgrunninum á bak við morðið á Díönu og fortíð þeirra sem báru ábyrgð á glæpnum.
Svo virðist sem að Windsor fólkið og gríðarlega mikið af öðru fólki hafi átt stórann þátt í að drepa hana. Dodi Fayed, sonur Mohammad Fayeds, forherts, paþólógísks lygara með enga samvisku eða tilfinningar í garð annars fólks, var að reyna að feta ekki í fótspor geðveiks föður síns, og hafði samt verið dobbléraður upp á að taka nokkar bjóra, áður en hann fór í bílinn þessa örlagaríku nótt. Djöfladýrkendur voru meira að segja í læknaliðinu sem var að ´bjarga´prinsessunni en þeir vildu fjarlægja fóstrið svo hægt væri að nota það til einræktunar á því sem djöfladýrkendur kalla ´sólbörn´. ´Sólbörn´eru einstaklingar sem hafa hugarfar manna eins og John F. Kennedy og fleiri, og eru sögð einstaklega næm og búa yfir yfirskilvitlegum hæfileikum.
Breska konungsfjölskyldan hefur marg neitað því að leyfa opinberri alls herjar rannsókn að fara fram á hennar málum í tengslum við morðið á Díönu, einni skærustu stjörnu Breta. Breska konungsfjölskyldan er ekki ein, Tony Blair, sem leyfði hryðjuverkaárásunum í London að eiga sér stað til að stórauka opinbert eftirlit og aðra geðveiki, hefur neitað því að leyfa opinberri rannsókn að fara fram á því máli. Ef engin samsæri eru til og allar ríkisstjórnir eru heiðarlegar eða að ríkisstjórnir geta ekki sagt ósatt eða að yfirnáttúrulegir atburðir geta ekki átt sér stað, þá hefðu bæði Blair og Elísabet II leyft opinberar rannsóknir á sínum málum. En þau eru hvorki mennsk, né fær um að sýna minnstu ábyrgðartilfinningu gagnvart sjálfum sér eða öðrum, og ef þau væru mennsk hefðu þau reynt að bjarga Díönu, sem þeim var jafn sama um og Blair er kjósendum sínum. Nú halda margir að ég sé harður Sjálfstæðismaður þegar ég skrifa, en ég er einn af þeim Íslendingum sem drápu þann flokk, og hann á eftir að deyja hægt og sígandi þó það höfuðlausa, rotnandi lík vinni næstu borgarstjórnarkosningar.
David Icke segir að Blair og Elísabetu fylgi erfðafræðilegir eiginleikar sem geri þeim kleift að breyta sér í eðluverur, eða ´reptilians´, en skv. þróunarkenningu Darwins er það mjög vel hægt að menn geti breyst í aðrar lífverur. Sagnir af eðluverum, mönnum sem voru í raun skriðdýr en gátu gengið uppréttir og ýmisst höfðu erft halann eða misst eftir atvikum, eru til um alla Jörð og má m.a. finna í Eddukvæðum. Elízabet vildi að Díana dæji, og það vildi Windsor fólkið líka, og svo virðist sem að Mountbatten lávarður hafi mjög mikið að segja í þessu máli svo að hægt sé að láta réttlætið ná fram. Málið er, að ekkert hefur verið réttað í málum þessara geðsjúklinga, sem ganga lausir um stræti Bretlands, og þeim er leyft að ferðast frjálsum, á meðan fólk sem allt í lagi er með, er haft á geðsjúkrastofnunum eða kallað samsærissinnar fyrir að skipta sér af málefnum hins opinbera í Bandaríkjunum eða Bretlandi. Hljómar kunnulega? Hryðjuverkaárásirnar 11. September 2001, koma strax í hugann, því líkt og hið yfirskilvitlega eða yfirnáttúrulega morð á Díönu, voru þær árásir yfirnáttúrulegs eðlis líka, því að öflin sem voru á bak við þær skipulögðu glæp sinn í annari vídd, og gátu því komist á meðal fólks óséð.
En þau þurftu mennska líkami því einungis í gegnum manninn, segja hinar fornu og helgu Emerald töflur, sem reistar voru í stein til varðveislu þessarar helgu þekkingar, geta þær þrifist. Verur eins og þær sem sjást í hrollvekjumyndum á borð við kvikmyndina The Exorcism of Emily Rose, eru hinir raunverulegu morðingjar Díönu prinsessu, og breska konungsfjölskyldan, er fallin, hrunin, og sögu konungsveldisins og Verkamanna og Íhaldsflokksins, er lokið. En rannsóknin sjálf, stóra rannsóknin sem allir bíða spenntir eftir, getur einungis hafist með vilja fólksins. Það er fólkið, sem leyfir morðum eins og morðinu á Díönu prinsessu að eiga sér stað. Þeim sem skipulögðu morðið, er alveg sama um mannslíf, því þeir geta einungis verið mennskir í 12 klukkustundir á sólahring, hinar 12 klukkustundirnar, eru þeir þau ómerkilegu furðufyrirbæri sem þeir raunverulega eru.
Ekki eru allar skriðdýraverur eða allir kvikskiptingar fjandsamlegir.
Einn kvikskiptingur sem breytir sér í astral formi hefur skrifað bók, The Magic of Shapeshifting, sem er líka hennar persónulega rannsókn á eigin reynslu af þessu ferli, en það er innbyggt í öllum lifandi verum.
Samkvæmt þróunarkenningu Darwins vorum við öll komin af sama forföður. Þetta hefur reynst rangt, því að það gengur einfaldlega ekki upp og myndi þíða að allar lifandi verur í alheimimum væru kommnar af sama forföður og allir alheimar þar af leiðandi af sama alheimi sem myndi einungis enda með stjörnustríði ef menn veltu vitleysunni frekar fyrir sér. En hvaða lífvera sem er getur í raun breyst í hvaða lífveru sem er, og til þess er einmitt erfðaefnið. Sjálft erfðaefnið, segir Icke, er almynd, en það telur hann að sé sannprófað með vísindalegum rannsóknum á eðli almynda. Þeir sem telja að Díana prinsessa hafi látist í hörmulegu slysi, eru ófærir algjörlega um að greina rétt frá röngu og geta kosið Sjálfstæðisflokkinn, Framsókn eða Samfylkingu eða Frjálslynda flokkinn eða Húmanista eins lengi og þeir vilja mín vegna. Icke er afar manneskjulegur í framkomu sinni við bresku konungsfjölskylduna þrátt fyrir ógnvekjandi bakgrunn hennar sem á endanum leiddi til endanlegs hruns og vangetu fjölskyldunnar til að hafa frekari áhrif á þróun alþjóðamála.
Með hvarfi Díönu frá þessu tilverustigi yfir á annað, er saga bresku konungsfjölskyldunnar öll. Álagið fyrir prinsana er ótrúlega mikið, segir vinkona sem ég á , og ég skil hana vel. Ég get hins vegar vel gert mér grein fyrir því að erfitt væri fyrir mig að setja mig í spor þess, sem hefur misst móður sína vegna morðs, og verið svo sagt af ógeðslegum drullusokki eins og Karli Bretaprinsi, að morðið hafi verið ´slys´. En hvað gerir menn eins og Karl og Windsor fólkið eins og þau líti út fyrir að vera illa upp alin? Látum okkur nú sjá, einmitt það! Karl var nefnilega sendur í skóla í æsku þar sem tekið var sérstaklega mikið tillit til þess að hann yrði ekki elskaður sem barn svo að þegar hann yrði fullorðinn myndi ástin og kærleikurinn ekki geta blómstrað hjá honum. Niðurstaðan er kleifhugi sem er til alls líkur. Eina stundina getur slíkur kleifhugi verið kristilegur demókrati, þá næstu, þegar hann er að keyra, getur hann tekið beygju sem hann var heilaþveginn til þess að taka, án þess að vita af því eða hafa um það nokkra minningu.
Karl Bretaprins hefur, held ég, nokkrum sinnum komið til Íslands til að veiða, og sem betur fer, í öll skiptin passað sig á að ´breytast ekki´við óviðunandi aðstæður og látið menn og skepnur í friði. Þegar Karl er hér á landi eða annars staðar, er hann ´hann sjálfur´, en þegar hann kemur til heimalandsins, Bretlands, staðs eins og Lundúna, þá er hann annað hvort Mountbatten lávarður eða einhver annar hættulegur fjöldamorðingi. Hann breytist úr að vera maður sem hefur gaman af því að veiða silung í íslenskum laxveiðiám, í e.k. ´Karl Lecter´, þið skiljið hvað ég á við. Þannig gat Windsor fólkið tekið stórlega þátt í að myrða Díönu. Hún hafði séð þau breytast í skriðdýr fyrir framan sig, verur komnar af tveim familíum risaeðla, Velocrioptidae familíunni, og Deinonichydae, sem voru ættir klóeðla, en þær veiddu alltaf saman í hópum (og þess vegna m.a. er Windsor fólkið með sjúklega þráhyggju gagnvart hópvinnu sem ekki myndi skiljast í Háskólanum í Reykjavík).
Þegar Icke hafði gefið út The Biggest Secret, fór að sjá á Verkamannaflokknum. Í fyrstunni þá kom bara lítið ör, en svo stækkaði örið og varð brátt að ólæknandi sári sem hélt áfram að breiðast út - örið kom innan frá, innvortis blæðing, sem Verkamannaflokkurinn hafði undir forystu Blairs, ásamt Íhaldsflokknum, sem eitt afl en ekki tvö, ollið sjálfu sér. Það er dánarorsök bresku verkamannastéttarinnar, og konungsfjölskyldunnar. Blessuð sé minning járntjaldsins. Blessuð sé minning Sjálfstæðisflokksins (vonandi eru engir ´klóeðlumenn´innan hans), blessuð sé minning Mónarkíisins, og veiðimannsins sem endaði sem raun ber vitni, að ógleymdri Díönu prinsessu.
Til þess að binda endi á skipulagða glæpastarfsemi og hryðjuverk, þarf fyrst að finna og koma upp um hryðjuverkamennina og glæpamennina sem eru að skipuleggja glæpinn eða glæpina. Nú er búið að því, næsta skref, er skref sem Icke veit að verður tekið hvort sem honum líkar það betur eða verr sjálfum - stóru réttarhöldin. Ég sé Windsor kellingu fyrir mér bresta í grát, og viðurkenna allt saman, en ég veit ekki hvernig Elízabet II verður. Að öllum líkindum sýnist mér þó að þau séu öll að verða veik, þessi litlu Illuminati grey, því þau eru alltaf að fá hjartaáföll eða heilablóðföll eða eitthvað annað sem annað hvort dregur þau til dauða eða snýr aftur frá hálfdauðum stálslegnum. Margar ættir litlu risaeðlanna gátu getið af sér siðmenningar, sem síðar meir könnuðu geiminn og urðu aðrar eftir á Jörðinni enda gætu risaeðlurnar ekki hafa dáið út mögulega, nema þessar sögur hefðu aldrei verið sagðar. Ein ástæðan fyrir því af hverju ´manneskja´eins og Elísabet II eða Margrét Tatcher, getur virst mennsk þó að hún rífi niður ómerkilegt járntjald undan fótunum á sér af rugli, vitleysu, geðveiki, ´það er allt í lagi´hugarfari þegar það á ekki við, osv.frv, er sú að þegar manneskjan breytist, þá minnkar heilinn.
Öll skriðdýr, frá kambeðlu til grameðlu, eða þórseðlu eða venjulegs krókódíls eða garðsnáks, eiga það sameiginlegt að hafa lítinn heila. Flest þeirra ráða við hann og finnst mannfólkið vont á bragðið líkt og með hákarla, en til eru sum sem eru ekki þannig, eins og t.d. Kómódódrekar. Þessi skriðdýr geta ráðist hvort á annað og étið eigin afkvæmi og einungis ein regla gildir; sá elsti er alltaf fyrstur. Ég held að ef eitthvert ´upprétt skriðdýr´er á bak við það sem vísindamenn eins og Icke kalla ´hið hnattræna samsæri´, þá hlýtur það að vera ævaforn vera, e.k. ´skjaldbaka´sinnar tegundar, sem hefur einungis rétt fyrir sér að því leytinu til að hann eða hún eða það, er elstur. Hópvinna hjá ´fólki´eins og Windsor fólkinu, gengur út á að leiða fórnarlambið (Díönu) í snöru, fyrst með einni klóeðlu, sem er látin lýta út eins og leiðtoginn. Síðan eru hinar klóeðlurnar eða snareðlur oftast í mun meiri fjarlægð svo að fórnarlambið viti ekki hversu stór hópurinn raunverulega er. Allur hópurinn ræðst svo ekki á það sem þau eru að leita að, fyrr en raunverulegur leiðtogi hópsins gerir fyrstu árásina.
Svipaða hegðun má finna á meðal mun háþróaðri ´menningarsamfélaga´eins og hjá úlfum, en ekki hjá dýrum eins og górillu eða jafnvel hestum. Stóru risaeðlurnar gátu einungis orðið að siðmenningu ef þær höfðu fleiri en einn fingur, en það var mun minna líklegra en ef um minni tegund eða gerð eða ´útgáfu´hefði verið að ræða. Í veröld þróunarinnar, þýða fingur verkfæri, og verkfæri þýðir siðmenning. Aðal atriðið í tengslum við Morðið á Díönu er hins vegar það að það er búið að koma upp um morðingjana sjálfa, nú þarf að rétta yfir þeim, og enn er fólk of hrætt við þá. Eðlilega því að minningin um að lifa innan um stór skriðdýr í skógum og þurfa stöðugt að komast undan að næturlagi er enn nokkuð ráðandi ekki bara hjá manninum heldur flestum spendýrategundum, og þess vegna m.a. er okkur illa við alla slímuga hluti og hluti sem hafa ekki hár, eins og skráp. Réttarhöld af því tagi sem ég er að tala um, koma því fyrir eins og ´skrápur´í augum lögfræðinga sem þurfa að taka á málunum hjá sér, og ætla að veiða stóra fiskinn og komast í lagabækur framtíðarinnar fyrir vikið.
Saga bresku konungsfjölskyldunnar, er ein, lifandi martröð, og nokkuð sem fáir Bretar vilja kannast við að hafi gert nokkuð gagn fyrir sína menningu. Svipað má segja um dönsku konungsfjölskylduna og Thorsarana og marga fleiri. Það sem fólki finnst sem sagt óþolandi, er að það sé ekki búið að viðurkenna opinberlega, hvað það var sem var eiginlega að gerast, þegar Díana var drepin. Það þarf ekki endilega að hafa verið neitt af ofangreindu sem eru vangaveltur hjá mér, heldur sú staðreynd að hún VAR myrt, og að þeir sem stóðu á bak við það, voru breska konungsfjölskyldan. Heykslið leiddi til fjöldaskelfingar í Bretlandi, og dró langann dilk á eftir sér, svo mjög að nú þorir konungsfjölskyldan vart að koma fram í sviðsljósinu, nema þegar Karl eða Kalli gifti sig. Síðan komið var upp um hið hnattræna samsæri, er kjósandinn settur á milli sauðkindarinnar, og samasem merki haft á milli. Þess vegna m.a. er breski verkamannaflokkurinn að hrynja. Fólk er reitt, það er hrætt, menn finna fyrir óöryggi, af því að ákveðnu fólki sem er í stöðum sem það á ekki að vera í, er leyft að ganga lausu, og enginn gerir neitt til að koma því fyrir á viðeigandi stað svo að hægt sé að finna einhverja lausn til að greiða úr skelfilegum sálarflækjum þess. Icke og aðrir sérfræðingar í breskum innanríkismálum vita þetta, og þess vegna segir hann m.a. í stórmerkilegu sagnfræðiriti sínu, að það verði að hefja alls herjar, opinbera, mjög alvarlega rannsókn og að a.m.k. Windsor fólkið þurfi að svara mjög alvarlegum spurningum, og ég er þeirrar skoðunar sjálfur, að svona fólk geti ekki verið á almannafæri nema með tilsjónarmönnum eða einhverjum sem tryggja að það sé ekki sjálfu sér eða umhverfinu til hættu.

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: