— GESTAPÓ —
Merki um notkun tímavjela
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 23/5/10 00:50

Vér viljum benda á, ađ í „Hvađ er nýtt?“ er nćstseinasti gjammari tilkynntur.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 23/5/10 02:27

Getur veriđ ađ ţetta innlegg hér á undan sé skrifađ 1925?

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 23/5/10 08:52

Varla, ţar sem Myglar bćđi segist hafa fariđ fram í tímann og líka ađ pysti hans er neđar öllum öđrum og ţví áreiđanlega yngra.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 15/2/11 09:28

Nú eru rúm fjórtán ár ţangađ til viđ fáum fullvissu okkar um ţađ hvort Myglar hafi komist til ársins 2025 eđa einhvers allt annars árs.
Ég er sex ára í dag, en var ađeins hvítvođungur ţegar Myglar skrifađi okkur póstkortiđ úr framtíđinni. Mikiđ líđur tíminn hratt ţegar mađur horfir aftur fyrir sig.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 30/10/11 18:39

Er nokkuđ nýtt í framtíđinni?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 30/4/13 17:10

Ţađ styttist í ađ viđ hittum Myglar og sjáum tímavélina hans. ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 30/4/13 20:52

Vladimir Fuckov mćlti:

Eitt er ţađ sem pirrar oss meira í ţessum ţrćđi en öđrum ţráđum: Ţađ kemur ekki í ljós fyrr en í fyrsta lagi eftir 16 ár hvađa ár Myglar ritađi innlegg ţađ er ţráđurinn endar á. Ljóst teljum vjer ţó ađ ţađ hafi gerst í framtíđinni ţví hefđi ţađ gerst í fortíđinni vćri innleggiđ fremst í ţrćđinum. Í öđrum ţráđum er ţetta eigi vandamál; ţar er ártal allra innleggja ţekkt.

Raunar eru afar litlar líkur á ađ innlegg Myglars sje ritađ áriđ 2025 ţví fjöldi ára sem enda á 25 er nánast óendanlegur.

Raunar tel ég líkurnar á ţví ađ innlegg Myglars sé ritađ áriđ 2025 verulega miklar, ţví ég ţess fullviss ađ internetiđ sé bara bóla sem varla lifir meira en 20 - 30 ár til viđbótar.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Myglar 19/3/25 17:43

Hérna rétt áđan birtist á miđju gólfi ritstjórnarskrifstofunnar fínasta tímavél. Eftir ađ hafa skođađ hana í nokkrar mínútur gerđi ég mér grein fyrir ađ ég myndi sjálfur hafa sent hana, enda hinir á ritstjórn vart spjallfćrir í tímarúmfrćđi. Ég stillti hana ţví á ţann tíma sem hún hafđi birst og sendi hana af stađ, en ekki ţó fyrr en ég hafđi skroppiđ nokkur ár fram í tímann (og til baka aftur) og sent ţennan póst. [Og fyrir ţá sem eru ađ reyna ađ senda á ţennan ţráđ ţá virđist ţađ ekki vera hćgt, ég virđist hafa beyglađ tímarúmiđ hérna eitthvađ. Sjáum til hvort hćgt er ađ laga ţetta...]

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: