— GESTAPÓ —
Merki um notkun tímavjela
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 27/10/08 00:12

Tekur ţví ekki ađ laga neitt. Bjaga hinsvegar.....

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Geimveran 28/10/08 12:35

Eru Íslendingar búnir ađ jafna sig á gjaldeyris- og bankakreppunni áriđ 2025?

hvurslags 30/4/09 13:28

Verđum viđ í Evrópusambandinu?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Útvarpsstjóri 30/4/09 15:48

‹Sćkir stóra hamarinn föđur síns›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Vladimir Fuckov 30/4/09 20:34

Eitt er ţađ sem pirrar oss meira í ţessum ţrćđi en öđrum ţráđum: Ţađ kemur ekki í ljós fyrr en í fyrsta lagi eftir 16 ár hvađa ár Myglar ritađi innlegg ţađ er ţráđurinn endar á. Ljóst teljum vjer ţó ađ ţađ hafi gerst í framtíđinni ţví hefđi ţađ gerst í fortíđinni vćri innleggiđ fremst í ţrćđinum. Í öđrum ţráđum er ţetta eigi vandamál; ţar er ártal allra innleggja ţekkt.

Raunar eru afar litlar líkur á ađ innlegg Myglars sje ritađ áriđ 2025 ţví fjöldi ára sem enda á 25 er nánast óendanlegur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
krossgata 30/4/09 21:08

Klukkan ţrjú í dag (15:00) talađi ég viđ mann sem var klukkan ţrjú (03:00) á eftir. Ţađ eina sem hafđist upp úr ţví er ađ á ţeim tíma var ekki búiđ ađ leysa vandamáliđ sem um var rćtt.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
GESTUR
Hvćsi 30/4/09 22:21

‹Klórar sér í höfđinu›
Einhver hefur gera í mér at núna međ ađstođ tímavélar.
‹Klórar sér aftur í höfđinu›

Ég man ég kom heim klukkan 18 í dag, opnađi smettisskrudduna og nú, c.a 7 mínútum síđar er klukkan ađ nálgast 00:30.

‹Hoppar upp úr stólnum til ţess eins ađ geta hrökklast langt afturábak og hrasađ viđ›

Vladimir Fuckov 30/4/09 22:28

Hvćsi mćlti:

‹Hoppar upp úr stólnum til ţess eins ađ geta hrökklast langt afturábak og hrasađ viđ›

Vjer getum glatt yđur međ ţví ađ rjett fyrir páska komumst vjer ađ ţví ađ áriđ 2073 voru/verđa fundnir upp stólar sem voru/eru/verđa ţannig ađ hćgt er/var/verđur ađ hrökklast afturábak og hrasa viđ án ţess ađ hoppa eđa standa upp úr ţeim ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 1/5/09 04:23

Merkilegt (eđa ekki) ađ leyfi til ađ eyđa innleggjum er ekki bundiđ birtingarröđ ţeirra, heldur tilurđarröđ ţeirra, ef ég skil ţetta rétt.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Regína 1/5/09 08:29

Mér finnst merkilegt ađ á „Hvađ er nýtt“ listanum birtist alltaf nafn ţess sem á nćst síđasta innleggiđ á ţessum ţrćđi. ‹Klórar sér í höfđinu›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Ívar Sívertsen 1/5/09 09:57

Myglar mćlti:

Hérna rétt áđan birtist á miđju gólfi ritstjórnarskrifstofunnar fínasta tímavél. Eftir ađ hafa skođađ hana í nokkrar mínútur gerđi ég mér grein fyrir ađ ég myndi sjálfur hafa sent hana, enda hinir á ritstjórn vart spjallfćrir í tímarúmfrćđi. Ég stillti hana ţví á ţann tíma sem hún hafđi birst og sendi hana af stađ, en ekki ţó fyrr en ég hafđi skroppiđ nokkur ár fram í tímann (og til baka aftur) og sent ţennan póst. [Og fyrir ţá sem eru ađ reyna ađ senda á ţennan ţráđ ţá virđist ţađ ekki vera hćgt, ég virđist hafa beyglađ tímarúmiđ hérna eitthvađ. Sjáum til hvort hćgt er ađ laga ţetta...]

komdu í gćr!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Kargur 2/5/09 02:21

Ţetta er náttúrulega bara ţvćla. Ţađ kemur hvergi fram hvort ţetta sé 1425, 1925, 2025 eđa nokkurt annađ ár sem Myglar er fastur í. Sé ţetta 2025 eđa síđar heimta ég ađ hann sendi oss úrslit úr öllum helstu íţróttaviđburđum framtíđar vorrar svo viđ getum veđjađ réttilega á úrslit téđra kappleikja.

Ţađ held ég nú!
Útvarpsstjóri 2/5/09 10:08

Kargur mćlti:

Ţetta er náttúrulega bara ţvćla. Ţađ kemur hvergi fram hvort ţetta sé 1425, 1925, 2025 eđa nokkurt annađ ár sem Myglar er fastur í. Sé ţetta 2025 eđa síđar heimta ég ađ hann sendi oss úrslit úr öllum helstu íţróttaviđburđum framtíđar vorrar svo viđ getum veđjađ réttilega á úrslit téđra kappleikja.

Liverpool tapar, United vinnur.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Vladimir Fuckov 3/5/09 22:06

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Vjer erum reyndar ekki vissir um ađ Liverpool og/eđa Manchester United verđi til áriđ 2115 og ţurfum ţví ađ kanna ţađ viđ fyrsta tćkifćri. Ţađ eru hinsvegar u.ţ.b. 7564 atriđi í fortíđ og framtíđ sem vjer ţurfum fyrst ađ athuga ţannig ađ einhver biđ verđur á ađ niđurstađa fáist (nema hún fáist 'óvart' samhliđa einhverjum öđrum upplýsingum).

GESTUR
Hvćsi 3/5/09 22:38

Ég hef árćđanlegar heimildir fyrir ţví ađ annađ af umrćddum knattspyrnuliđum verđi í framtíđinni einungis ţekkt sem
"Manst´eftir United"

Ívar Sívertsen 4/5/09 08:16

Hvćsi mćlti:

Ég hef árćđanlegar heimildir fyrir ţví ađ annađ af umrćddum knattspyrnuliđum verđi í framtíđinni einungis ţekkt sem
"Manst´eftir United"

já og hitt liđiđ verđur nafn á lifrarkćfu. Eina liđiđ sem stenst tímans tönn er Arsenal. Ţeir verđa eilífđarmeistarar.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Fergesji 13/4/10 01:25

Hvernig var efnahagsástandiđ eftir fimmtán ár?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Fergesji 22/5/10 17:55

Ađ ţví tilskyldu, ađ sjálfsögđu, ađ ţér séuđ eftir fimmtán ár.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: