— GESTAPÓ —
Merki um notkun tímavjela
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Smábaggi 11/8/05 14:12

Frelsishetjan mćlti:

Smábaggi mćlti:

Ég hélt ađ áriđ 2025 yrđi Baggalútur loksins kominn í ţrívídd ...

Já og annađ forritunarmál notađ heldur en gerist á ţessari síđu sem leiđir ţá ađ ţví ađ hann geti ekki skrifađ á ţessa síđu...

Ţetta er semsagt ímyndun, Myglar hefur greinilega ekki skrifađ ţetta innlegg og mun sennilega ekki.

Krókur 11/8/05 14:31

Nema ţá kannski ađ Myglar sé fastur í fortíđinni, í framtíđinni? Ţ.e.a.s. notist viđ gömul tól. ‹Klórar sér í höfđinu›

Kannski, já ...bara
Hóras 11/8/05 14:39

Krókur mćlti:

Nema ţá kannski ađ Myglar sé fastur í fortíđinni, í framtíđinni? Ţ.e.a.s. notist viđ gömul tól. ‹Klórar sér í höfđinu›

Hefuru ekki séđ myndina af honum? Auđvitađ er hann međ gömul tól

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
Hakuchi 11/8/05 18:00

Ég hef orđiđ var viđ enn eitt afbrigđilegt viđ ţennan ţráđ. Í hvert sinn sem ég fer í nýjustu fćrslur, ţá er ţessi vefur alltaf neđstur, ţrátt fyrir ađ ekkert hafi veriđ skrifađ á hann í háa herrans tíđ. Hvernig stendur á ţessu. Skynjar kerfiđ fćrslu Myglars alltaf sem ţá nýjustu af ţví hún kemur úr framtíđinni?

Krókur 11/8/05 19:18

‹Brýtur allar orsakatengingar og skýrir út fyrir hverjum sem vilja heyra hvernig tímavélar virka›

Kannski, já ...bara
Steinríkur 11/8/05 23:29

Hakuchi mćlti:

Ég hef orđiđ var viđ enn eitt afbrigđilegt viđ ţennan ţráđ. Í hvert sinn sem ég fer í nýjustu fćrslur, ţá er ţessi vefur alltaf neđstur, ţrátt fyrir ađ ekkert hafi veriđ skrifađ á hann í háa herrans tíđ. Hvernig stendur á ţessu. Skynjar kerfiđ fćrslu Myglars alltaf sem ţá nýjustu af ţví hún kemur úr framtíđinni?

Ţetta er bein afleiđing af tímaflakki Myglars, sem hefur sennilega opnađ ormagöng sem liggja beint inn á "Hvađ er nýtt" síđuna.
Enter gćti sennilega lokađ ţeim međ smá MySQL göldrum.

Í sjálfskipađri útlegđ frá skerinu um óákveđinn tíma.
albin 12/8/05 01:10

Mér segist svo hugur ađ Myglar einn sé staddur í meintri nútíđ, á međan restin af okkur Gestapóum erum fastir í fortíđini.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Skabbi skrumari 12/8/05 09:39

Hakuchi mćlti:

Ţađ skrítna viđ ţađ, er ađ ţó ţađ vćri nýjasta alltaf og ţá nýjasta nýtt, ţá er ţađ alltaf elsta nýtt ‹Klórar sér í höfđinu›

Steinríkur 15/8/05 20:33

Auđvitađ er ţađ elsta nýtt, ef formerkinu er sleppt.
Nýjasta nýtt er tćplega mínútu gamalt en ţetta er -19 ára gamalt. Enter ţarf ađ koma međ galdrastafinn sinn á ţetta.

Í sjálfskipađri útlegđ frá skerinu um óákveđinn tíma.
Krókur 15/8/05 20:38

Ţarf hann ţá ekki á tímavél ađ halda? ‹Klórar sér í höfđinu›

Kannski, já ...bara
BíBí 10/9/05 11:52

‹bibi flígur inn í geislakúlu og hverfur›]PUFF

Vladimir Fuckov 11/9/05 00:28

albin mćlti:

Mér segist svo hugur ađ Myglar einn sé staddur í meintri nútíđ, á međan restin af okkur Gestapóum erum fastir í fortíđini.

Ţađ er merkileg tilgáta. Ţjer eigiđ ţá vćntanlega viđ ađ allir gestir hjer ađ Myglari undanskildum hafi komist yfir tímavjel ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 12/9/05 01:53

Greyiđ myglar...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hildisţorsti 12/9/05 02:53

Myglar mćlti:

Hérna rétt áđan birtist á miđju gólfi ritstjórnarskrifstofunnar fínasta tímavél. Eftir ađ hafa skođađ hana í nokkrar mínútur gerđi ég mér grein fyrir ađ ég myndi sjálfur hafa sent hana, enda hinir á ritstjórn vart spjallfćrir í tímarúmfrćđi. Ég stillti hana ţví á ţann tíma sem hún hafđi birst og sendi hana af stađ, en ekki ţó fyrr en ég hafđi skroppiđ nokkur ár fram í tímann (og til baka aftur) og sent ţennan póst. [Og fyrir ţá sem eru ađ reyna ađ senda á ţennan ţráđ ţá virđist ţađ ekki vera hćgt, ég virđist hafa beyglađ tímarúmiđ hérna eitthvađ. Sjáum til hvort hćgt er ađ laga ţetta...]

Myglar! Heyrirđu í okkur?

Goggurinn 12/9/05 20:59

Vladimir Fuckov mćlti:

albin mćlti:

Ţađ er merkileg tilgáta. Ţjer eigiđ ţá vćntanlega viđ ađ allir gestir hjer ađ Myglari undanskildum hafi komist yfir tímavjel ?

Eđa ţá ađ tímavjel Myglars hafi seinkađ tímanum allstađar í kringum hann, nema á sjálfum sér... merkileg tímavjel ţetta... ‹Klórar sér í höfđinu›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Bölverkur 17/9/05 07:34

Hvađ líđur tímanum?

Gjaldkeri Fjárausturbćjarsamtakanna og međlimur í Hagyrđingafjélagi Baggalútíu.
Texi Everto 23/9/05 11:21

Ţađ sniđugasta í dag eru víst tímavélar sem flytja ţig klukkutíma inn í framtíđina á ađeins 60 mínútum!‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni

Var ađ leita ađ ţví sem nýjast vćri á Baggalút ţegar ţetta kom allt í einu í listann:

27/09/05 - 14:12 Fyrstur á Göltinn í kvöld Vladimir Fuckov 27/09/05 - 14:12 NĆTURGÖLTURINN

Greinileg merki um notkun tímavéla!!!

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: