— GESTAPÓ —
Merki um notkun tímavjela
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 14/3/05 13:25

Af ástćđum er flokkast undir ríkisleyndarmál vantar oss hjer allar upplýsingar er gestir hjer kynnu ađ hafa um merki um ađ einhversstađar hafi veriđ notađar tímavjelar. Eigi ţurfa gestirnir sjálfir ađ hafa notađ tímavjelar, vjer erum frekar ađ leita ađ vitnum. Merki um notkun tímavjela geta t.d. veriđ atburđir er gerast í undarlegri röđ, mjög furđulegar tilviljanir, eitthvađ er birtist eđa hverfur alveg upp úr ţurru, ýmsir undarlegir atburđir o.m.fl.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tina St.Sebastian 14/3/05 13:30

Mig grunar ađ OgVodafone hafi áskotnast tímavél. Oft senda ţeir sms langt fram í tímann.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Hakuchi 14/3/05 13:30

Ég sá Staupastein í gćr. Ţeir ţćttir hćttu útsendingum fyrir ca. 15 árum.

Dularfullt.

Tina St.Sebastian 14/3/05 13:33

Ţetta passar. Ég hef orđiđ vör viđ fjölda fólks klćtt undarlegum fötum, en eftir rannsóknir komst ég ađ ţví ađ klćđnađurinn var einmitt algengur um miđbik níunda áratugar síđustu aldar.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Hakuchi 14/3/05 13:56

Ţessu hef ég líka tekiđ eftir. Ţannig getum viđ ályktađ ađ ţađ eru miklar líkur á ţví ađ tímavélar hafi veriđ til á 9. áratugnum og veriđ í virkri notkun, enda sést fólk frá ţeim tíma reglulega á götum borgarinnar. Af einhverjum ástćđum virđist mannkyn hafa glatađ niđur getu til ađ nota eđa búa til tímavélar eftir ţann tíma.

Hvađ ćtli hafi valdiđ ţví ađ ţessi ţekking glatađist?

Ţarfagreinir 14/3/05 14:06

Eina mögulega rökrétta skýringin er sú ađ tónar gleđisveitarinnar Wham voru nauđsynlegir til ađ knýja slíkar vélar. Ţeirra sérstaka harmóníska samspil olli nákvćmlega réttri blöndu hljóđbylgna til ađ titra líţíumkristalana í ţessum vélum ţannig ađ ţeir gátu fćrst yfir í einskorđađ ástand, sem er auđvitađ grundvöllurinn ađ tímavélaprinsippinu.

Eftir ađ ţessir kappar hćttu störfum var ţví ekki mögulegt ađ halda áfram notkun tímavéla.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Hakuchi 14/3/05 14:08

Ţetta er góđ kenning. Samkvćmt ţví er kostnađurinn viđ tímaferđalög hreinlega of mikill, ţess vegna eru ţćr ekki stundađar. Ţađ ađ ţurfa ađ pínast og engjast yfir tónum Wham er hreinlega allt of mikil kvöl og kemst enginn ábati af tímaferđalögum í hálfkvisti viđ óhugnađinn.

Tina St.Sebastian 14/3/05 14:09

Andrew Ridgeley býr reyndar í kjallaranum hjá mér. Er ekki hćgt ađ redda Gogga til landsins?

Hakuchi 14/3/05 14:10

Samkvćmt Genfarsáttmálanum er bannađ ađ flytja tónlist Wham, ţađ var samţykkt af öllum ţjóđum seint á 9. áratugnum eftir ađ síđasti hittarinn ţeirra olli gífurlegu manntjóni, eignartjóni og andlegum skađa hjá hverjum sem heyrđi.

Ţarfagreinir 14/3/05 14:11

Tina, ţú ert ađ leika ţér ađ öflum sem ţú skilur ekki, og enginn mađur getur skiliđ. Hćttu viđ ţessi hrćđilegu áform áđur en ţađ er um seinan.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Haraldur Austmann 14/3/05 16:47

Birgir Ármansson hefur örugglega ţurft tímavél til ađ ná sér í ţessa klippingu sem hann er međ.

Fćreyingur • Einfćttur • Mannćta
feministi 14/3/05 17:24

Haraldur Austmann mćlti:

Birgir Ármansson hefur örugglega ţurft tímavél til ađ ná sér í ţessa klippingu sem hann er međ.

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Tigra 14/3/05 17:50

Ef ég vćri ţú Vlad minn góđur, ţá myndi ég kanna Menntaskólann viđ Sund nánar.
Ég var í honum í eitt ár á sínum tíma og ţar er eitthvađ ekki međ feldu.
Árlega heldur skólinn svokallađ '85 ball, en eins og nafniđ gefur til kynna var ţetta fjarskalega fjörugt ball sem átti sér stađ áriđ 1985 og ţótti svo međ eindćmum ćđislegt ađ Menntaskólinn viđ Sund ákvađ ađ halda ţetta sama ball ć síđan.
Ef ţú mćtir á svćđiđ, fer ekki á milli mála ađ ţarna er fólk frá öđrum tíma en 21. öldinni.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
GESTUR
Smábaggi 14/3/05 19:09

Ég á tímavélaverksmiđju. Má bjóđa ţér pakkadíl?

Frelsishetjan 14/3/05 20:59

Vlad. Hćttu ađ leika ţér ađ tímanum. Ţetta er munađur sem ađeins árar eiga ađ hafa!

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Vamban 14/3/05 23:17

Enn og aftur segi ég ađ ef ég ćtti tímavél vćri ég viđstaddur eigin jarđaför. Síđan mundi ég gerast ofurölvi og láta henda mér út fyrir ađ segja ađ karlinn í kistunni hafi veriđ bölvađur aumingi og lúser.

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
Vladimir Fuckov 15/3/05 11:10

Vjer ţökkum gagnlegar upplýsingar, Birgir Ármannsson og MS eru sjerlega grunsamleg fyrirbćri er rannsaka ţarf nánar. Vjer viljum hinsvegar vara Bagglýtinga viđ ađ geyma Andrew Ridgeley og sambćrileg fyrirbćri í kjallaranum hjá sjer. Slíkt ţýđir aukna hćttu á loftárásum.

Varđandi tímavjelaverksmiđju er nefnd var er ţađ reynsla vor ađ flestar tímavjelar annađhvort virka ekki eđa eru svikin vara. Ţćr sem virka eru síđan afar flóknar í notkun, oss hefur enn ekki tekist ađ ferđast um nema 8 mínútur í tímavjel vorri er oss áskotnađist á háleynilegan hátt fyrir nokkrum vikum. Reyndar erum vjer einungis búnir ađ lesa rúmar 18000 blađsíđur (ţ.e. rúman fjórđung) í handbókunum er fylgja henni ţannig ađ e.t.v. mun betri árangur nást síđar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Júlía 15/3/05 11:17

Ég hef sjálfa mig grunađa um ađ nota tímavél í tíma og ótíma (ef svo má ađ orđi komast). Ţađ er ekki einleikiđ hvađ ég er alltaf ungleg. Hörund mitt er eins og nýútsprungin rós, hrukkulaust međ öllu, rétt eins og ţađ hefur alltaf veriđ. Hiđ fagra og mikla hár mitt er sömuleiđs rétt eins litfagurt og lifandi og ţađ hefur alltaf veriđ, örlar ekki fyrir gráum illhćrum. Hiđ eina sem er til marks um aukinn aldur minn er sívaxandi viska mín og ţroski, sem og síţykknandi bankabókasafn.

Fannst réttast ađ játa ţetta fyrir yđur, kćri forseti.

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: