— GESTAPÓ —
Spjallþáttur Mikils og Þarfa
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 8/2/05 16:28

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og hvíslar að Þarfagreini›
Loksins alvöru drama!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/2/05 16:28

Hóras stiltu þig. Ég veit með vissu að þú ert faðirinn. Ég er búinn að vera að liggja á glugganum hjá þér og Tígur þannig að á því leikur engin vafi.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:29

Bismark XI mælti:

Hóras stiltu þig. Ég veit með vissu að þú ert faðirinn. Ég er búinn að vera að liggja á glugganum hjá þér og Tígur þanni að á því leikur engin vafi.

Ég véfengi þetta vitni! Hann er ári og starfar undir Hórasi og Tigru!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/2/05 16:29

‹Kinnkar kolli til Nornarinnar og stendur upp›

Það væri mér sönn ánægja að taka þátt í að fletta ofan af þessari siðspillingu sem hér á sér stað!

‹Þrífur míkrafón og otar framan í Hóras›

Hóras, þú ert þekktur sem einn mesti og óvægnasti ári Undirheima. Ætlar þú að láta þetta viðgangast?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 8/2/05 16:29

‹Sér skilti sem stendur "Applause" á›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 8/2/05 16:30

‹Mætir með kakó og haglabyssu›

Hvað er meðgöngutími langur hjá þér Tígra?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 8/2/05 16:30

‹Klappar eins og brjálæðingur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 8/2/05 16:31

‹Sprautar vatni á áhorfendur›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 8/2/05 16:31

‹Missir hægðir›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 8/2/05 16:32

Nykur mælti:

‹Missir hægðir›

Hérna Nykur, þú misstir þetta.

Hver er meðgöngutími tígrisdýra?!?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:32

Hóras mælti:

‹Mætir með kakó og haglabyssu›

Hvað er meðgöngutími langur hjá þér Tígra?

Þú hegðar þér eins og þú hafi notað haglabyssu áður! ‹beinir míkrófóninum að Tigru› Tigra! Hvað viltu segja við Hóras!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/2/05 16:32

Hóras mælti:

‹Mætir með kakó og haglabyssu›

Hvað er meðgöngutími langur hjá þér Tígra?

Tígrisdýr ganga með í 103 daga

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 8/2/05 16:34

Þú hegðar þér eins og þú hafi notað haglabyssu áður! ‹beinir míkrófóninum að Tigru› Tigra! Hvað viltu segja við Hóras!?[/quote]

‹Beinir Haglabyssunni að Hákoni›

Afhverju ert þú alltaf að tala!?!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/2/05 16:34

Mikill Hákon mælti:

Bismark XI mælti:

Hóras stiltu þig. Ég veit með vissu að þú ert faðirinn. Ég er búinn að vera að liggja á glugganum hjá þér og Tígur þanni að á því leikur engin vafi.

Ég véfengi þetta vitni! Hann er ári og starfar undir Hórasi og Tigru!

Ég starfa ekki undir neinum. ég er bara að bera út minn eigin boðskap og ætlunar verk mín verða ekki ljós fyrr en þau eru fullkomnuð. Aftur á móti er Hóras faðirinn ég hef geimt lykilinn af skírlífs brókum Tíkru sem að Hóras réttir mér eftir lokun hvert kveld.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:34

Tigra mælti:

Hóras mælti:

‹Mætir með kakó og haglabyssu›

Hvað er meðgöngutími langur hjá þér Tígra?

Tígrisdýr ganga með í 103 daga

103 dagar, dömur mínar og herrar. Passar við hvarf Tigra!
‹lætur upptökumanninn taka mynd af Hórasi›
Hóras! Hvað ætlarðu að gera í málinu? Trúirðu henni?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:35

Bismark XI mælti:

Mikill Hákon mælti:

Bismark XI mælti:

Hóras stiltu þig. Ég veit með vissu að þú ert faðirinn. Ég er búinn að vera að liggja á glugganum hjá þér og Tígur þanni að á því leikur engin vafi.

Ég véfengi þetta vitni! Hann er ári og starfar undir Hórasi og Tigru!

Ég starfa ekki undir neinum. ég er bara að bera út minn eigin boðskap og ætlunar verk mín verða ekki ljós fyrr en þau eru fullkomnuð. Aftur á móti er Hóras faðirinn ég hef geimt lykilinn af skírlífs brókum Tíkru sem að Hóras réttir mér eftir lokun hvert kveld.

Er ekki satt að þú sér verndari vinstra eyra Tigru!? Er þá ekki satt að hún gæti... Hún GÆTI notað vald sitt sem yfirboðari þinn!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 8/2/05 16:35

‹Horfir spenntur›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 8/2/05 16:36

Tigra mælti:

Hóras mælti:

‹Mætir með kakó og haglabyssu›

Hvað er meðgöngutími langur hjá þér Tígra?

Tígrisdýr ganga með í 103 daga

Við erum bara búin að þekkjast náið í um 80 daga!!!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3, 4 ... 16, 17, 18  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: