— GESTAPÓ —
Spjallþáttur Mikils og Þarfa
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 15:45

Jæja, góðir gestir ‹flisssar›

Í dag ætlum við að ræða meintan ástarþríhyrning Hórasar, Tigru og Tigra. Núna nýlega kom í dagsljósið lítill tígur. Vangaveltur eru um hver sé hinn raunverulegi faðir. Hinn rauði Hóras eða hinn guli Tigri ‹eins og það sé spurning hahahahahahaha›. Hérna er Tigra með okkur en hún mun svara spurningum mínum og áhorfenda.

‹byrjar að flissa en getur svo ekki haldið í sér og grenjar af hlátri›

Tigra... hahahaha... hver er faðirinn!? hahahahahaha

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/2/05 15:48

‹Æpir úr salnum›

Já, segðu okkur það!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/2/05 15:48

Það er Hóras.
Þið getið bara spurt Tígra!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 15:51

Jæja? Við getum það ekki þar sem hann er DAUÐUR!
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=4361

Hver drap hann? Var Tigra að reyna að hylma yfir sannleikann? Gerðist Hóras brjálæðislega afbrýðissamur? Það er ykkar að svara, kæru áhorfendur!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/2/05 15:54

‹Stendur upp og æpir›

Lygari! Morðingi! Hengja hana! Ég hata kynvillinga!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/2/05 16:00

‹Stillir sér upp fyrir framan Þarfagreini›

Viltu endurtaka þetta?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:02

‹horfir spenntur á og reynir að æsa múginn enn meira›

Tigra, þú hlýtur að vera reið honum Þarfagreini fyrir að segja slíka hluti. Er morðingjaeðlið byrjað að segja (aftur) til sín?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/2/05 16:04

‹Bakkar og felur sig bakvið spikfeita eiginkonu sína›

Sko ... hún er stórhættulegt morðkvendi!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/2/05 16:06

Þið hafið engar sannanir!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:07

En afhverju, áhorfendur góðir, hafa laganna verðir ekki gert neitt í málinu? Hefur hún Tigra einhver sambönd í æðri máttavöldum, kannski hjá einhverjum sem elskar hana. Elskar hana kannski nóg til þess að fyrirgefa henni þennan hórdóm, til þess að gerast SAMSEKUR.

‹gjóar augunum í átt að Hórasi›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/2/05 16:08

Jæja.. þú kallaðir þetta yfir þig Hákon.
‹dregur upp plögg›
Ég var að vona að ég þyrfti ekki að sýna umheiminum þetta..
‹Sýnir salnum skjöl sem sanna að Hákon er færeyskur að uppruna›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/2/05 16:09

‹Tekur djúp andköf›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 8/2/05 16:09

‹Sest á fremsta bekk með popp & kók ›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/2/05 16:09

‹gengur fram fyrir Hóras› HEY! hvernig væri að fá auglýsingar núna!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:12

Tigra mælti:

Jæja.. þú kallaðir þetta yfir þig Hákon.
‹dregur upp plögg›
Ég var að vona að ég þyrfti ekki að sýna umheiminum þetta..
‹Sýnir salnum skjöl sem sanna að Hákon er færeyskur að uppruna›

Trúið þið þessu kvendi? ‹sér að áhorftölurnar rjúka upp úr öllu valdi› Hún framdi morð, gerðist sek um hórdóm og fékk svo Hóras til liðs við sig!

Auðvitað reynir hún að beina athyglinni einhvert annað með því að draga fram einhver svona illa fölsuð plögg! Það veit hver maður að ég er langt frá því að vera færeyskur að uppruna, enda gegndi ég lykilhlutverki í því að eyða færeyjum!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 8/2/05 16:13

FÆREYINGUR!!!!

mamma segir alltaf satt ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/2/05 16:13

Jæja.. ég held það sé kominn tími til að líta á afkvæmi mitt.
Afhverju í ósköpunum helduru að hann sé ekki afkvæmi Hórasar?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:14

Sko! Hún hefur heilaþvegið son sinn í þeirri trú að ég, Keisari Baggalútíu og "Færeyingaskelfirinn" svokallaði sé af færeysku bergi brotinn!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
     1, 2, 3 ... 16, 17, 18  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: