— GESTAPÓ —
Skilaboð utan úr geimnum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/12/07 05:49

Já þetta er skrítinn staður.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/12/07 16:09

Þetta er stórmerkilegt. Finnist fleiri svona þræðir væri ástæða til að rannsaka þá líka hjer í Vísindaakademíunni. Svo virðist nefnilega sem þau ormagöng er hjer hafa fundist sjeu bara virk að næturlagi. Það vandamál er þó hægt að laga með aðstoð tímavjelar ‹Ljómar upp og hefur þráðaleit›. Það er hinsvegar vísindalega mjög áhugaverð spurning hvort það eigi við um öll ormagögn að þau sjeu bara opin að næturlagi. Slíkt er reyndar að sumu leyti hentugt út frá sjónarhóli laumupúka.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 9/12/07 14:59

Nei! Nû hendi êg eggjunum.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/12/07 18:02

Limbri mælti:

Nei! Nû hendi êg eggjunum.

-

Ætlarðu að kasta þeim upp?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 9/12/07 18:07

Nei nei, ekkert svoleiðis. En þau eru bara farin að lykta og því held ég að ég þurfi að henda þeim.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 11/1/08 06:08

Fúlegg? Það er hægt að fá stórfé fyrir þau í Langtíburtistan.

Sumir hafa hreinlega ekkert peningavit...

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/1/08 06:11

Þetta er einn af þeim þráðum sem ég get lesið aftur og aftur.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/08 06:42

Svona formsins vegna þá tilkynnist það hjer með opinberlega að vjer erum næturgölturinn.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 11/1/08 06:44

Já, ég rak einhversstaðar augun í það.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/1/08 12:02

Limbri mælti:

Nei! Nû hendi êg eggjunum.

Stálu óvinveittar geimverur frá yður kommu þeirri er vanalega er notuð ofan á broddstöfum ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 2/10/10 21:00

Hið skelfilega við mig er það , að ég er ekki skráður sem ráðherra á Baggalútíu - eins fáránlega og það kann að hljóma í huga þeirra sem eru skráðir sem ráðherrar hér. Sem getur þýtt að ég get látið handtaka þær og dauðhreinsa áður en að þær ná að koma á framfæri næstu skilaboðum og með hætti sem tryggir að góðkunningi vor komist ekki að neinu á meðann verið er að framkvæma dauðhreinsunina. Þær verða dauðhreinsaðar af kommúnistaáróðri ef í ljós kemur að um kommúnista sé að ræða , þær verða dauðreinsaðar af áróðri sósíaldemókrata ef þær eru með rafbyssur á sér , þær verða einnig dauðhreinsaðar ef að þær hafa reynst fórnarlömg hvers kyns áróðurs , jafnvel þó að geimskipið væri úr kóbalti. Ef einhver spyr mig svo fregna um það hvernig verunum gangi til eða hvort að ég hafi verið að brjóta á þeim ´mannréttindi´get ég alltaf svarað um hæl og sagt ´mér er þetta mál óviðkomandi´.
Ein hugsanleg leið fyrir geimverurnar til þess að komast undan því að vera fangar Sannleikans , er að þær sem lesa hina óklipptu Ford þýðingu af Mein Kampf fá hugsanlega að sleppa aftur til sinna heimkynna. Hið allra skelfilegasta er að þegar eftirlifendurnir koma heim til sín og segjast hafa verið fangar Sannleikans hlæja allir og henda þeim á geðveikrahæli eða haugana ef þeir eru með geðsjúkrahús í nánasta umhverfi.

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 6/10/10 10:37

Það vottast hjer með að ég telji að mér hafi tekist að þýða skilaboðin.........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 16/1/12 01:14

Undarlegt. Vér vorum í sakleysi voru staddir á Nœturgeltinum, hvar vér ætluðum að bjóða góða nótt. Smelltum vér á tengil þess efnis, en í stað þess, að sjá Enter bjóða öllum til svefns, lentum vér hér. Vegir Gestapósins eru sannarlega órannsakanlegir.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/1/12 10:34

krossgata mælti:

Skrítið ferðalag. Ég byrjaði á Gestapó, smellti á Næturgöltinn og þar smellti ég svo á þráðinn Góða nótt. Þegar þangað er komið sé ég að neðst á síðunni stendur Vísindaakademía Baggalúts og efst stendur Skilaboð utan úr geimnum.

Eru þetta ormagöng? Eða er ég að færa ykkur skilaboð utan úr geimnum?
‹Klórar sér í höfðinu›

Góða nótt... eins og ég ætlaði að segja upphaflega.

Fergesji mælti:

Undarlegt. Vér vorum í sakleysi voru staddir á Nœturgeltinum, hvar vér ætluðum að bjóða góða nótt. Smelltum vér á tengil þess efnis, en í stað þess, að sjá Enter bjóða öllum til svefns, lentum vér hér. Vegir Gestapósins eru sannarlega órannsakanlegir.

Eins og sjá má þá er þetta ekki óþekkt fyrirbrigði. Það er sterkur grunur minn að nafn þráðarins valdi þessu, þ.e. að það hafi vakið áhuga geimveranna og þær séu að reyna að ná valdi yfir þræðinum og nota hann til að koma til okkar skilaboðum. „Góða nótt“ er vissulega kveðja sem gott er að nota á okkur Bagglýtinga og því er það eðlilegt að þær reyna að koma þeim skilaboðum inn á þráð sem heitir „Skilaboð utan úr geimnum“

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 17/1/12 22:12

Hver sá sem efast um tilvist geimvera ætti að líta í eigin barm.

Question authority!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 17/1/12 23:37

Vér reyndum, en það misheppnaðist sökum þess, hve barmlitlir vér erum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 13/3/12 21:47

Ekki dugar að barma sér yfir því meðan jarðarbúar ramba á barmi gjaldþrots.

Samkvæmt hagfræðilegri rannsókn sem ég hef gert, er það eina sem getur bjargað okkur jákvæður vöruskiptajöfnuður við aðrar geimverur.

Question authority!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/3/12 23:12

mér sýnast þessi skilaboð hafi verið aðvörun um hrunið. (auðvelt að sjá það eftirá) Og við gerðum ekkert til að afstýra því.

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: