— GESTAPÓ —
Ég man. / Vjer munum
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 139, 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 30/3/13 03:37

Man það líka en samt ekki neitt.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 17/8/13 01:30

Ég man hvað það var asnalegt þegar maður þurfti að fara að nota öryggisbelti í bílum...

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr. Merkwürdigliebe 24/10/13 20:39

Ég man þegar hvalreki þótti góðar fréttir og menn fengu sér allir bita, nú reyna einhverjir nýaldarspekingar að kæra menn fyrir að nota sér hvalrekann.

Guð refsi danmörku.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 24/10/13 23:46

Ég man þegar ég notaði 'nikkið' Hvalreki á internetinu...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 28/10/13 20:11

Kargur mælti:

Ég man hvað það var asnalegt þegar maður þurfti að fara að nota öryggisbelti í bílum...

Ég man að það voru ekki einu sinni bílbelti í aftursætinu á eðalvagni foreldra minna þegar allir voru skikkaðir í belti.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 30/10/13 14:06

Ég man minn fífil fegurri. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/11/13 18:27

Ég man eftir því að það snjóaði fáránlega mikið fyrir vestan, veturinn 1982 - 83.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 4/11/13 19:22

Ég man þegar ég þurfti ekki að hafa áhyggjur af öryggisáætlunum, viðbragðsáætlunum og áhættumati. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 5/11/13 21:24

Ég man þegar helvítið hann Útvarpsstjóri átti spólu með „The boys“. Spólan sú fékk nú aldeilis að snúast. ‹Fær hroll›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/12/13 16:55

Ég man þegar 10-11 var matvörubúð, en ekki rándýr túristagildra.

Já já ég skal borga 225 krónur fyrir fokkings mjólkurlíter... ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 6/12/13 14:30

Ég man þegar maður þurfti að vera forsjáll og fylla á benzín fyrir stórhátíðir.

Question authority!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/12/13 14:06

Ég man þegar það þurfti að hamstra rjóma og egg fyrir jólabaksturinn.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 24/1/14 23:16

Ég man þegar kók og appelsín sást einungis á stórhátíðum. Og þá í eins lítra glerflöskum. ‹Sér æskuna renna saman við siðaskiptin›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 18/2/14 17:05

Muninn á afleiðslu og aðleiðslu.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr. Merkwürdigliebe 18/2/14 17:14

Ég man þá tíð þegar sígarettupakkinn kostaði 500 krónur.

Nú er spurning hvort maður eigi að hætta, en ég hefði endilega viljað hætta á eigin forsendum, ekki verið þvingaður til þess af einhverjum bévítans kontóristum fyrir sunnan sem hafa ekki einu sinni fundið lyktina af neftóbaki.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Guð refsi danmörku.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Clark Kent 18/2/14 19:28

Ég man þegar pakkinn var á 267 krónur. Sem betur fer er ég nú hættur þessum ósóma.

Súperman
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 30/3/14 22:05

oss grunar að oss reki minni til þess tíma er téð eining ósómans var seld við verði er jafngilti þágildandi krónum 262

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/4/14 13:57

Ég man eftir tóbaksauglýsingum í dagblöðum...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
        1, 2, 3 ... 139, 140, 141, 142  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: