— GESTAPÓ —
Rannsókn á hafnfirzkri mállýzku
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 11:07

Vladimir Fuckov mælti:

‹Stofnar "Garðabæ hinn eystri" hringinn í kringum "Hafnarfjörð hinn eystri" hringinn í kringum Seyðisfjörð›

‹Byggir brú frá "Hafnarfirði vestri" í "Hafnarfjörð eystri"›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/07 11:08

‹Pikkar í öxlina á Vlad›
Ég veit um einn kakómálaráðherra sem er ekki búinn að fá sína einkaþotu. ‹Beinir merkingarþrungnu augnaráðinu á forsetann› Það getur stundum verið erfitt að treysta á að fraktvélarnar fari nógu vel með leyniefnið, sjáðu til.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/9/07 11:10

Vladimir Fuckov mælti:

Hverskonar símamálaráðherra er það annars sem ekki er með einkaþotu ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Ég er náttúrulega bara hálfur símamálaráðherra og þess vegna á ég bara hálfa einkaþotu. Hún virkar bara ekki almennilega eftir að hún var skorin í tvennt...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 11:11

‹Stofnar einkaþotuverksmiðju og ákveður með semingi að hver ráðherra skuli þá hafa tvær einkaþotur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/07 11:11

‹Bíður spennt eftir að fá þoturnar sínar›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 11:13

Kúl!
Tvær!
‹Bíður spennt eftir dýramálaráðherraþotunum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/9/07 11:13

Vladimir Fuckov mælti:

‹Stofnar einkaþotuverksmiðju og ákveður með semingi að hver ráðherra skuli þá hafa tvær einkaþotur›

Veiii!! ‹Klappar saman lófunum og gleymir vandræðum lítilmagnans eins og allir valdhafar›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/07 11:44

‹Flýgur til Ulan Bator - af því að það er fyndið nafn á borg›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 11:45

‹Límir sogskálar á Þarfa›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/9/07 11:47

‹Flýgur til Djibuti og Llanfairpwllgwyngyllgogerychwyrndrobwllllantysiliogogogoch af sömu ástæðu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/07 12:06

Llanfairpwllgwyngyllgogerychwyrndrobwllllantysiliogogogoch! Ég er einmitt á leiðinni þangað líka!

‹Veltir fyrir sér hvort litla þorpið með stóra nafnið geti tekið á móti tveim einkaþotum í einu. Veltir því í framhaldinu fyrir sér hvort þar sé yfirhöfuð einhver flugvöllur›

Ah, ég skrepp þá bara til Tetaumatawhakatangihangakoauaotamateaurehaeaturipukapihimaungahoronukupokaiwhenuaakitanarahu í staðinn. Fjæreyingarnir hljóta að taka vel á móti mér.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/9/07 12:13

‹Tekur sér stöðu á flugrautinni með þumalinn uppí loft›
Er einhver að fara til Akureyrar ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 12:16

AHAHA þú ert ekki ráðherra! Þú átt enga þotu!
‹Nuddar einkaþotunum sínum tveim í sárið á Hvæsa›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/9/07 12:18

Hvæsi mælti:

‹Tekur sér stöðu á flugrautinni með þumalinn uppí loft›
Er einhver að fara til Akureyrar ?

Ég er að spá í að skreppa til Parísar í verslunarferð eftir hádegi, það væri kannski möguleiki að henda þér úr einhvers staðar fyrir ofan Akureyri. Þú átt þína eigin fallhlíf, er það ekki?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/9/07 12:29

Ég vill þotu !
‹Borar í nefið og setur horköggul á þotuna hennar Tigru›
Takk AnnaPanna, jú ég held ég eigi nú eina gamla fallhlíf hérna einhversstaðar.

‹Rótar í kössum inni á þurrlager›
Hérna er hún ‹Ljómar upp›

Ég þarf bara að stoppa í nokkur göt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 12:31

‹Þrífur horið af með fallhlífinni›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sun Tzu 8/10/07 23:47

Má vera að þessi mállýska sé með öllu horfin á Íslandi, hún er þó enn hagnýtt af fræðimönnum. Ég las áhugaverða grein um þekkingarfræði þar sem menn veltu vöngum yfir því hvort ekki væri hér komið tungumál náttúruspekinga er þeir höfðu lengi reynt að smíða til þess að draga úr kvíavillum og einfalda alla rökfræði. Tungumálið/mállýskan leysir allskyns vandamál sem áður höfðu reynst brösótt.

Skyndilega fundust svör við spurningum eins og: „Hver er tilgangur lífsins?“ og „Hvar stal kökunni úr krúsinni í gær?“

Einfaldleikann hljóta allir að meta: iiiiiiii

Þetta hefur leitt til byltingar í þekkingarfræði. Heyrst hefur að Chomsky sé við það að ráða úr því hvort glasið er hálftómt eða hálffullt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/10/07 23:50

Chomsky smomsky, ég er löngu búin að átta mig á þessu. Ef maður sér ekki hvort glasið er hálftómt eða hálffullt, þá hellir maður bara úr því í minna glas, þá er alveg nóg í því! ‹Ljómar upp›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: