— GESTAPÓ —
Rannsókn á hafnfirzkri mállýzku
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/07 19:43

Hexia de Trix mælti:

Ég hef aldrei verið mikil hestaönd.

Eruð þjer þá andhestur ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/9/07 20:30

‹Klórar sér í kollinum› Ætli ég sé ekki frekar endurhestur? Eða kannski andahestur? Andar hestur? Nei nú er ég alveg orðin ringluð í kross... hross... ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/9/07 21:37

Nú var ég að djamma í þessum "hafnarfirði" í gær og ég verð að segja að þessi bær er stórskrýtinn.

Hvæsi kíkti aðeins við á einhverjum skrítnum stað í gömlu svörtu húsi, og þrátt fyrir að vera á þrítugsaldri, var ég langelstur þarna. einnig var kíkt á enn skrítnari bar í miðri verslunarmiðstöð, og þar var sama sagan, Hvæsi aldurforseti.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/9/07 21:49

Hvæsi mælti:

Nú var ég að djamma í þessum "hafnarfirði" í gær og ég verð að segja að þessi bær er stórskrýtinn.

Hvæsi kíkti aðeins við á einhverjum skrítnum stað í gömlu svörtu húsi, og þrátt fyrir að vera á þrítugsaldri, var ég langelstur þarna. einnig var kíkt á enn skrítnari bar í miðri verslunarmiðstöð, og þar var sama sagan, Hvæsi aldurforseti.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Þú varst sem sagt í 5 mínútna göngufjarlægð frá heimili mínu og þú kemur ekki við til að segja HÆ?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/9/07 21:56

Mér var ekkert boðið, og átti ég bara að standa á bílastæðinu við fjörðinn, öskrandi, í von um að þú heyrðir í mér ?

Svo var Hexía líka búin að lýsa yfir að þið væruð að djúsa annarsstaðar þetta kvöld.

‹Fer í fílu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/9/07 21:58

Gleymdi hún sem sagt að aflýsa því yfir?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 10:40

ÉG á LÍKA heima í Hafnarfirði!
Afhverju kíktiru ekki til MÍN?!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 10:42

Enn fleiri Hafnfirðingar ! ‹Ljómar upp og lætur stækka tollstöðina á landamærum Hafnarfjarðar og Garðabæjar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 10:43

‹Neitar að borga toll og sýnir tennurnar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 3/9/07 10:48

Maður sér það þarna að það er bara skrítið fólk sem býr í hafnarfirði. ‹Glottir eins og fífl›

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/07 10:50

Mér fyndist nú nær að við Hafnfirðingar heimtuðum toll af öllum sem þurfa að fara í gegnum bæinn!
‹Hugsar sér glott til glóðarinnar, enda engin leið fyrir aðra íbúa höfuðborgarsvæðisins til að komast á Keflavíkurflugvöll nema í gegnum Hafnarfjörð›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/9/07 10:53

‹Kaupir sér miða með Norrænu og keyrir austur án þess að fara í gegnum Hafnarfjörð› Haha!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/07 10:56

Norræna smorræna. Það fer hvortsemer enginn ríkur með henni.

‹Situr í Hafnfirska tollhliðinu við hringtorgið hjá Setberginu og Esso... ehemm, EnnEinum og telur seðlana›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 10:57

‹Stofnar "Hafnarfjörð hinn eystri" hringinn í kringum Seyðisfjörð›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/9/07 11:00

Þessir ríku fara náttúrulega bara með einkaþotunum sínum beint af Reykjavíkurflugvelli svo þú nærð ekki einu sinni að rukka þá. Nei, eins og venjulega er það meðaljóninn og þeir sem minnst mega sín sem verða fyrir barðinu á óréttmætum gjaldtökum. ÉG MÓTMÆLI!!!

‹Hlekkjar sig við tollklefann og syngur mótmælasöngva›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 11:01

‹Stofnar "Garðabæ hinn eystri" hringinn í kringum "Hafnarfjörð hinn eystri" hringinn í kringum Seyðisfjörð›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/07 11:01

‹Hlekkjar stóra blýkúlu á fótinn á Önnu›
‹Setur lykilinn út í grautinn›

Svo fær sá að eiga Önnu sem fær lykilinn í kvöldmat!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 11:05

Hverskonar símamálaráðherra er það annars sem ekki er með einkaþotu ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: