— GESTAPÓ —
Rannsókn mín á talnagildi orða
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/11/08 20:42

‹Híar á Karg›Þú ert nú ert nú meiri kjúklingurinn. Það mætti halda að þú værir af Mýrunum

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 23/11/08 20:49

‹rífur Huxa upp á klepruðu skegginu› Svona segir maður ekki um fólk!

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/11/08 21:00

‹Snýr Karg samstundis niður og sest ofan á hann.› Maður segir bara svona nokkuð við fólk sem hegðar sér eins og kjúklingar... eða Mýramenn. Ogt vertu svo stilltur svo ég þurfi ekki að pakka þér saman og senda þig til Borgarness í sálgreiningu.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 23/11/08 21:03

‹bögglar Huxa saman› Þú ert mýramaður! Engum öðrum dytti í hug að skrifa mýramaður og borgarnes með stórum staf. ‹setur upp spekingssvip› Ekki get ég sagt að þetta komi á óvart.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/11/08 21:36

Fergesji mælti:

Þráð þenna mætti endurlífga, enda vantar hér flezta útreikninga.

‹Kallar hástöfum:›hlewagastiR! Gerið nú svo vel, að taka aftur upp rannsóknir yðar, eður grafa upp gamlar skýrslur. Það er nokkuð skýrt, að tölugildi orðanna verða að vitast.

Ég tek undir þessi orð. Hér virðist bara vera hálfur þráður.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/11/08 23:49

Það er ei heill þráður í því sem hjer hefur farið fram ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 24/11/08 08:16

Hvað mikið er annars glás?

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 24/11/08 08:25

Geta mýrlendingarnir ekki rifist og hárreitt hvorn annan annarsstaðar?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 1/12/08 11:52

Rannsóknir mínar fuku því miður á haf út í haust þegar ég var á leið til Færeyja að kynna fyrstu niðurstöður. Þetta var mjög svekkjandi því ég var byrjaður að bæta við alþjóðlegum samanburði við færeysk magngildi svo sem 'rúgva' 'mongd', 'múgva', 'skari' og þess háttar. Hann var reyndar nokkuð stífur að norðan svo að sma von er til að pappírarnir hafi fokið á land á Hjaltlandi, væntanlega þá að hömrunum nyrst á eyjunni Örmst sem heimamenn kalla nú Unst. Þar skammt frá er vinalegasta rútuskýli á Bretlandseyjum. Þangað væri ég þegar farinna að leit ef ekki væri fyrir hryðjuverkalögin og óheppilegt andlitsfall mitt í því sambandi.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/12/08 22:52

Golíat mælti:

Geta mýrlendingarnir ekki rifist og hárreitt hvorn annan annarsstaðar?

Ég er enginn déskotans Mýramaður eður Borgnesingur. Ég er ættaður úr þeirri merku sveit Biskupstungum þar sem Sigurður Greipsson Grettisbeltishafi, kenndi glímu og réttasöngur er fegurstur á byggðu bóli...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 3/12/08 04:53

Huxi mælti:

Golíat mælti:

Geta mýrlendingarnir ekki rifist og hárreitt hvorn annan annarsstaðar?

Ég er enginn déskotans Mýramaður eður Borgnesingur. Ég er ættaður úr þeirri merku sveit Biskupstungum þar sem Sigurður Greipsson Grettisbeltishafi, kenndi glímu og réttasöngur er fegurstur á byggðu bóli...

Í alvöru! Ég er líka ættuð frá Biskupstungum.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 3/12/08 04:58

Merkilegt hvernig eitt innlegg frá leiðindaspjaldi gat drepið heilan þráð í fjöldamörg ár.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 3/12/08 10:53

Þetta var annars afar áhugavert innlegg hjá Úlfamanninum. Hann naut aldrei sannmælist hérna á Gestapóinu sem er miður því þarna var á ferðinni snillingur sem hefði með því að sníða helstu vankanta af orðræðu sinni auðgað hér vitræna umræðu.
‹Beygir sig undan eggjaköstum og leitar að stað til að fela sig á›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 3/12/08 10:58

hlewagastiR mælti:

Þetta var annars afar áhugavert innlegg hjá Úlfamanninum. Hann naut aldrei sannmælist hérna á Gestapóinu sem er miður því þarna var á ferðinni snillingur sem hefði með því að sníða helstu vankanta af orðræðu sinni auðgað hér vitræna umræðu.
‹Beygir sig undan eggjaköstum og leitar að stað til að fela sig á›

Þetta hef ég alltaf sagt.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 3/12/08 11:47

Lokka Lokbrá mælti:

Huxi mælti:

Golíat mælti:

Geta mýrlendingarnir ekki rifist og hárreitt hvorn annan annarsstaðar?

Ég er enginn déskotans Mýramaður eður Borgnesingur. Ég er ættaður úr þeirri merku sveit Biskupstungum þar sem Sigurður Greipsson Grettisbeltishafi, kenndi glímu og réttasöngur er fegurstur á byggðu bóli...

Í alvöru! Ég er líka ættuð frá Biskupstungum.

Þið viðurkennið þetta bæði ótilneydd?

Annars hélt ég að þú værir úr Tungunum Lokka - eins og þessar tvær mannstu - en ekki frá þeim.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 3/12/08 12:32

Ég á einnig rætur og fleira að rekja í tungurnar og þetta er besta sveit landsins. Engin spurning.

Og þesar tvær þarna, sem þjóðargermsemin söng um fyrir mörgum árum, voru ekkert úr Tungunum, þetta voru einhverjar druslur af Skeiðum sem voru reknar af Bæ í Tungunum fyrir heimsku og asnaskap... eins og Skeiðamanna er von og vísa.

Og Ps... Hvað er Bláskógabyggð'?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 3/12/08 13:06

Eiga ekki allir Íslendingar rætur sínar að rekja í allar sveitir landsins? Þessir víkingar riðu um allar sveitir hefur mér sýnst. Þeirri hefð hefur svo verið viðhaldið í gegnum tíðirnar.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 3/12/08 13:42

‹Durumm tss›

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: