— GESTAPÓ —
Skemmtistaðurinn Nærbuxur.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 194, 195, 196  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/9/04 17:58

Þessi þráður fjallar um hinn nýja skemmtistað sem ég hef stofnað og nefnist hann Nærbuxur.

Hérna er svo dagskrá kvöldsins:

Hljómsveitin Á túr mun túra í Nærbuxur stundvíslega klukkan 20:00 og mun túr hennar ljúka stundvíslega klukkan 21:30. Þá mun gamalkunn hljómsveit stíga á stokk. Kolrassakrókríðandi mun svo spila í Nærbuxum frá 21:30 til miðnættis.

Þangað til munu næbuxur liggja niðri vegna verktaka því verið er að taka staðinn í gegn.

Kær kveðja rekstrarstjóri á Nærbuxum.
Frelsishetjan.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 1/9/04 18:34

Þar fórstu nú alveg með það. Á ekki Kolrassa að spila til kl. 3:00 ?
Eða er eitthvað undarlegt á seyði í VIP bakherberginu eftir miðnætti, sem við meigum ekki vita um?
‹Alveg undrandi›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/9/04 20:29

Komdu hérna! ‹talar frá barnum ›Hvað má bjóða þér?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 1/9/04 20:32

Þetta var ekki rétta kvöldið til að opna staðinn, Frelli. Hvernig komstu annars inn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/9/04 20:34

Þú verður gjaldþrota áður en þú kemst af stað. Svo sum ekkert nýtt í þessum geira. Eina svarið er að verða bitur og leiðast út í alkóhólisma til að gleyma skömminni yfir að hafa floppað svona, og að sjáflsögðu kenna utanaðkomandi aðstæðum um árangurinn (sem er reyndar rétt í þessu tilfelli).

Hérna kallinn, drekktu sorgum þínum.

‹Réttir Frella Ákavítisflösku›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/9/04 20:41

‹Heyrir bara í dúndrandi músík ›Hvað segiði, mun staðurinn verða gjaldþrota. Hvurslags vitleysa ég er nú drottnari spillingar og fagnaðar hverskonar. Þannig að ég hef ótæmandi birgðir af áfengi og fleiru.

Hvað viljiði?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 1/9/04 21:06

Áttu epla Fanta?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/9/04 21:09

Heyrðu, ég er með hugmynd að lógói: Dökkbláar Flauelsnærbuxur (mitt gamla nick)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 1/9/04 21:12

Mikið er ég fegin að þú skiptir um (nikk, altsvo).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/04 21:12

‹Horfir í kringum sig› Hvar í fj... er þessi nýi skemmtistaður eiginlega ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/9/04 21:45

‹réttir Vladimir Ákavíti› Hættu þessu helv... blóti og fáðu þér sopa. Staðurinn er hér þar sem þú ert.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 1/9/04 21:47

‹Ræskir sig og brýnir raustina› Ég spurði hvort þú ættir EPLA FANTA??

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/9/04 21:49

Afsakið ‹hellir eplafanta í glas› einfaldan eða tvöfaldan?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 1/9/04 21:50

Þetta hefur verið erfið vika...hafð'ann þrefaldan...og ekki spara klakann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/04 21:52

Frelsishetjan mælti:

‹réttir Vladimir Ákavíti› Hættu þessu helv... blóti og fáðu þér sopa. Staðurinn er hér þar sem þú ert.

Ha ? Já auðvitað... skál ! ‹Setur bláleitt duft út í drykkinn og sýpur á›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/9/04 22:01

Júlía mælti:

Þetta hefur verið erfið vika...hafð'ann þrefaldan...og ekki spara klakann.

‹Lætur rúmlega þrefaldan réttir Júlíu›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 1/9/04 22:05

‹Dreypir á drykknum, lygnir aftur augunum og lætur þreytuna líða úr sér.› Ég þurftir svo sannarlega á þessu að halda, Frelli. Skál!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/9/04 22:19

Verði þér að góða, hóaðu bara í mig ef þú vilt meira. Hver er næstur??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
     1, 2, 3 ... 194, 195, 196  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: