— GESTAPÓ —
Mesta verkefni mannkyns
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/8/04 11:41

Hvað varð um Hauk?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 19/8/04 14:26

Já og þynnkuna? Er verkefnið mikla þá leyst? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við um skírslu Dr. Zoidbergs um viðfangsefnið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Klaus Kinski 19/8/04 18:39

Borðaði hann ekki lauk ? ‹Springur úr hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/8/04 18:45

‹Sendir leðurdvergana í að hreinsa upp tættar líkamsleifar Kinskis›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 21/8/04 09:59

‹snýtir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/8/04 12:53

Barbie mælti:

Já og þynnkuna? Er verkefnið mikla þá leyst?

Var þetta kannski lausnin ?:

Barbie mælti:

Taktu bara inn 10-15gr af salti og 1L af vatni fyrir svefn og þú vaknar hress og kátur... Annars er erfitt að eiga við þetta þar sem að áfengissameindin leysist upp í frumuhimnunum

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Crick 30/8/04 21:30

Hvernig stendur eiginlega á því að maður er ekki búin að finna upp þynnkubanann?

Maður er nú heldur betur búin að klára flóknari sjúkdóma en það.

Jú, svarið liggur sennilega í að ríkisstjórnir, læknar eða bisnesmenn eru haldnir þeirri trú að ef maður gæti læknað þessa vanlíðan með einni pillu myndu allir fara að drekka óhamið og mankynið myndi aldrei bíða þess bætur. Svo má nú líka segja að það sé ástæða fyrir því að líkamin er að gefa frá sér merki um að ekki hafi verið allt með feldu í gær þegar þér drukkuð svona mikið kvöldið áður en þér urðuð þyrstir.

Einn skaðvaldur er eins og allir þekkja að maður er búin að míga svo mikið að maður getur ekki einu sinni fellt tár yfir beljandi höfuðverknum.
Ethanol er vatnslosandi og veldur þessum ósöfnuði. Sagt á annan hátt þá verkar Ethanol á heiladíngul og blokkerar þar framleiðslu á hormóninu vesopressin sem gegnir því hlutverki að segja nýrunum að endurvinna vatn sem annars myndi lenda í þvagblöðrunni.
Segja má að með þessu sé búið að slökkva á vökvajafnvægisrofa líkamans og eðlileg þvaglát breytast í flóð. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og fær sé vatnssopa›

Til þess að bregðast við þessu fær líkamin lánað vatn úr öðrum hlutum líkamans, þar á meðal heilanum. Þetta veldur því að heilinn skreppur saman, eða réttara sagt himna í kringum heilan sem svo strekkir á einskonar höfukúputaugaendafestingum sem valda geigvænlegum sársauka.

Þynnkuráð 1.
Drekka heilan helvítis helling af vatni:
- á meðan maður er að drekka (hægt er að stelast til að fá sér vatn td. þegar maður fer á klóstið)
- áður en maður fer að sofa
- þegar maður vaknar

Ekki nóg með að maður losar sig við allt of mikið af vatni heldur fer sykurjafnvægið líka algerlega úr skorðum. Alkaholið ræðst á orkuríkt-glykogen í lifrinni og brýtur það niður í glúkósa. Glúkósinn veit ekki betur og skellir sér út í þvagið og maður mígur þvi með öllu vatninu.
Þetta veldur því að maður er orkulaus og aumingjalegur dagin eftir drykkju. Ekki skal þó gleyma mönchinu! Ástæðan fyrir því að margir verða brjálæðislega hungraðir þegar komið er heim (eða á leiðinni heim) frá neyslunni er einmitt þetta sykur ójafnvægi.

Þynnkuráð 2.
- fáðu sér sætindi af og til á meðan drykkju stendur
- góð máltíð fyrir svefnin getur hjálpað en pönnukökur með sírópi er best

Neysla áfengis myndar tvö mjög eytruð efni í líkamanum: acetaldehyde og malondialdehyde. Þessi tvö efni valda miklum skemdum á fríum radikölum um allan kropp. Þetta er megin ástæða þess að fólki lýður svona illa þegar það hefur neitt áfengis í óhófi. Ef maður tekur inn passandi magn af antíoxidöntum á meðan drykkju stendur eða áður en lagst er til hvílu má koma í veg fyrir megnið af timburmönnunum og þeim skemdum sem annars verða á frumum.

Undralyfið virðist vera N-acetyl-cysteine (NAC), sem er ammínósýru bætiefni sem selt er í heilsubúðum. NAC er talið hjálpa líkanum að höndla eytið sem safnast fyrir í lifrinni (kallast fríir radíkalar) þegar ensími brjóta niður ethanol. Glutathione sér venjulega um að sópa fríum radíkölum í burtu en þegar mikið er drukkið minkar lagerinn af þessum þörfu þjónum mikið. NAC hjálpar til vegna þess að það inniheldur mikið af cysteine, sem er súlfúrrík ammínósýra og grunnefnið í glutathione. Þannig að ef maður er með góðan lager af cysteine, heldur maður einnig fínum lager af glutathione svo maður getur verið að losa sig við fríu radíkalana í lengri tíma, sem að lokum þýðir minni timburmenn.

Þynnkuráð 3.
- fáðu þér NAC á meðan drykkju stendur eða áður en lagst er til hvílu.
- farðu heim með vaxtaræktar kempu og vittu hvor han á ekki NAC fyrir svefnin.

Ekki er þó gamla ráðið með að fá sér megamáltíð áður en farið er í rúmmið algerlega galin. Flestir slíkir réttir innihalda egg sem eru full af cysteine

Ég vil svo þakka gott hljóð og vona að þetta nýtist sem flestum

‹Fyllist af hamingju yfir góðverki dagsins›

Bíð spenntur eftir titli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/8/04 21:18

Líst vel á þessar hugmyndir, einu vandræðin eru hvernig á að framhvæma þetta, þegar maður er kominn vel í glas, hugsar maður ekki sérlega skýrt...‹fær sér Ákavíti›...Skål

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 31/8/04 22:43

Besta ráð við þynnku: hætta að drekka! ‹Sér morðglampa í augum allra viðstaddra› Ehh, já, eða ekki. ‹Gengur hægum skrefum í átt að EXIT-inu og hleypur út›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/8/04 23:51

Nei Goggur, nú er ég reiður, hvaða fíflagangur er þetta ‹fær sér Ákavíti til að róa taugarnar› æji, get ekki verið reiður lengi, koddu hérna og faðmaðu mig Goggur minn...‹grípur Gogginn, faðmar hann og hellir í hann hálfu glasi af Ákavíti›...svona nú, er þetta ekki betra...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/9/04 00:29

Besta ráð við þynnku er að halda áfram að drekka.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Crick 1/9/04 06:50

‹býður öllum uppá spælt egg›

Frelsishetjan mælti:

Besta ráð við þynnku er að halda áfram að drekka.

Leiðrétting:
"Hægt er að fresta þynnku með því að halda áfram að drekka"

Skál!

‹langar að vara Goggurinn vinur Skabba›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/9/04 08:17

Þetta er glæsileg grein Crick. Þarna koma fram öll helstu sanleikskorn sem ber að hafa í huga við drykkjuna og þetta hef ég nýtt mér núna í nokkur ár. Á milli drykkja fæ ég mér alltaf vatnsglas og svo er það Nonni/Hlölli áður en farið er heim. Ég hef ekki farið út í NAC enda hefur hitt verið nóg fyrir mig. Reyndar er stundum svo gaman í drykkjunni að ég gleymi öllu um vatnið og naslið og endar það með slæmum degi í vinnunni daginn eftir.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Arctan Artois 1/9/04 10:27

Eina ástæðan fyrir því að ég drekk er sú að verða timbraður. Hvað er notalegra en að liggja timbraður upp í sófa á sunnudegi, horfa á góða bíómynd, drekka kóla drykki og éta snakk ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/9/04 22:22

Hóras mælti:

Þetta er glæsileg grein Crick. Þarna koma fram öll helstu sanleikskorn sem ber að hafa í huga við drykkjuna og þetta hef ég nýtt mér núna í nokkur ár. Á milli drykkja fæ ég mér alltaf vatnsglas og svo er það Nonni/Hlölli áður en farið er heim. Ég hef ekki farið út í NAC enda hefur hitt verið nóg fyrir mig. Reyndar er stundum svo gaman í drykkjunni að ég gleymi öllu um vatnið og naslið og endar það með slæmum degi í vinnunni daginn eftir.

Sem sagt þú ert alltaf að gleyma vatninu og snakkinu!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 2/9/04 08:03

Við skulum nú ekkert vera að tjá okkur um smáatriði...

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 2/9/04 14:17

Crick mælti:

... ‹langar að vara Goggurinn vinur Skabba›

‹Klórar sér á hjálmnum›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 2/9/04 14:18

Þakkir Skabbi, ekki skil ég ástæðu þessara orða minna, en ákavítið skolaði allri slíkri hugsun úr mér. Skál!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: