— GESTAPÓ —
Tinnaleikurinn
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 80, 81, 82, 83  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/11/10 22:39

Upprifinn mælti:

Vjer óskum Vladimir til hamingju með rétt svar og réttinn.

‹Ljómar upp›

Hver var „í rúmínó“, hvað var það og af hverju var það slæmt ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/11/10 00:06

Senjor Lúmínó er í rúmínó, ef ég man rétt.
Og þar sem hann var löðreglustjóri, þá gat hann ekki aðstoðað Tinna og Kolbein við að rannsaka skipið sem var með sóttveikifánann í „Fangarnir í Sólhofinu“?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/11/10 00:07

Hann var sem sagt sofandi í rúminu sínu.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/11/10 01:06

Vjer munum enn frasann „ljóslausa lögreglulúða“ hjá ónefndri reiðri persónu í tengslum við þetta.

Þetta er hárrjett og er spurnarrjetturinn þar með formlega yðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/11/10 02:03

Hvort eyra skurðgoðsins var með skarð, og hvaða þjóðflokkur átti skurðgoðið?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/3/11 16:32

Mig minnir að skurðgoðið hafi verið með hæra eyrað brotið og að þjóðflokkurinn hafi heitið Arúmbæjar... eða eitthvað í þá áttina.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/3/11 17:06

Jú, það er bara alveg rétt.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/9/11 02:20

Þeir hétu Arúmbar en Sulli á samt réttinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/9/11 15:42

Hana nú, hér vantar spurningu...

Hvaða farartæki hefur birzt á bókarkápu tveggja Tinnabóka?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/9/11 15:44

Gæti það verið tunglflaugin hans prófessors Vandráðs?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/9/11 16:20

OG ÞAÐ VAR RÉTT...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/9/11 09:18

Hver leikur Kolbein Kaftein í nýju Tinnamyndinni?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Neró 12/10/11 13:36

Mér finnst myndin sú ekkert hafa með Tinna og Hergé að gera og því ekki eiga erindi í þennan leik.

Gamansamur sjálfsfitlari með brennandi áhuga
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 12/10/11 14:33

Rangt svar.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 12/10/11 15:14

Andrés Serksson.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 13/10/11 11:55

Það þygg ég hins vegar sem rétt og gott svar.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/1/12 11:03

Þykir þá hyggjandi að biðja Hlégest nýrrar spurningar?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 30/1/12 22:57

Allar Tinnasögunar eru hefbundnar spennusögur, fjalla um baráttu Tinna og vina hans við glæpahyski sem í lokin hefur betur með því að láta fléttu höfundar ganga upp. Nema ein bók, hún er farsi. Hvaða?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
        1, 2, 3 ... 80, 81, 82, 83  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: