— GESTAPÓ —
Rökfræðiþrautir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3 ... 99, 100, 101, 102  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 12/12/08 08:59

Það eru alveg sömu möguleikar frá sömu hliðum - þessir 40320 möguleikar munu samt alltaf vera þeir sömu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/12/08 09:52

Jæja. Leiktu núna sama leik með 4 drottningum.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 12/12/08 10:23

‹Vildi óska að heilinn á sér væri ögn nothæfari... ›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 12/12/08 12:07

Stærðfræðikennarinn minn sagði að möguleikarnir væru átta....Ég fékk smá bakþanka yfir 40320 möguleikum...getur eitthvert stærðfræði séníið hérna staðfest það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/12/08 12:20

Lestu mína lýsingu fyrir 30. Hún sannar að kennarinn þinn hefur rangt fyrir sér. (Þó svo að hún sanni ekki að 30 sé hæsta talan.)

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/12/08 12:22

Wayne Gretzky mælti:

Stærðfræðikennarinn minn sagði að möguleikarnir væru átta....Ég fékk smá bakþanka yfir 40320 möguleikum...getur eitthvert stærðfræði séníið hérna staðfest það?

Ekki ætla ég að fullyrða hvert rétta svarið er, en það er klárlega ekki 8. Ég er þó nokkuð viss um að 40320 sé rétt svar.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/12/08 12:33

Wayne Gretzky mælti:

hvurslags mælti:

Wayne Gretzky mælti:

‹Stelur réttinum›

Á hversu marga mismunandi vegu er hægt að raða 8 hrókum á 64 reita taflborð án þess að þeir geti rekist hvor á annan?

Ég banna Geimverunni að svara.

‹ljómar upp›Er ennþá teflt í stigaganginum fyrir ofan salinn í Hagaskóla?

Annars hef ég ekki hugmynd og nenni ekki að rekna í augnablikinu. Skýt á sextán.

Það er teflt þar...en ekki sextán.

Útvarpsstjóri mælti:

Ég ætla að giska á ögn hærri tölu en Hvurslags, 40320.

Þetta er rétt, svo ótrúlegt megi virðast.( eðaég er nkkuð viss um það) Svona hugsaði ég þetta: Enginn hrókur má vera í sömu línu . Þess vegna byrja ég á því að setja einn hrók í línu 1. Þar hef ég átta möguleika til að velja stað fyrir hrókinn. Í næstu línu hef ég sjö, get ekki sett hrókinn á sömu "bókstafslínu" þeas lína sem er auðkennd með bókstaf. Svo sex. Svo fimm.

8*7*6*5*4*3*2*1=40320

En er þetta rjett ? Þjer hafið nefnilega um 8 mismunandi hróka að velja til að nota sem fyrsta hrók, 7 mismunandi hróka til að nota sem annan hrók o.s.frv. Eða kannski á ekki að taka þetta með í reikninginn og líta á alla hrókana sem jafngilda. Vjer nefnum þetta samt því í skák er staða með hrókum á a1 og h1 og kóngi á e1 þar sem engum þessara manna hefur verið leikið ekki jafngild stöðu þar sem staðsetning hrókanna hefur víxlast (Ha1 var upphaflega Hh1 og öfugt), m.a. því þá er bannað að hróka.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/12/08 12:39

Ef það þarf að taka með í reikninginn hvaða hrókur stendur hvar, en útreikningarnir sem gefa 40320 að öðru leiti réttir, þá er seinni ágiskun mín væntanlega rétt.

(8*8)*(7*7)*(6*6)*(5*5)*(4*4)*(3*3)*(2*2)*(1*1)

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 12/12/08 13:54

Vladimir Fuckov mælti:

Wayne Gretzky mælti:

hvurslags mælti:

Wayne Gretzky mælti:

‹Stelur réttinum›

Á hversu marga mismunandi vegu er hægt að raða 8 hrókum á 64 reita taflborð án þess að þeir geti rekist hvor á annan?

Ég banna Geimverunni að svara.

‹ljómar upp›Er ennþá teflt í stigaganginum fyrir ofan salinn í Hagaskóla?

Annars hef ég ekki hugmynd og nenni ekki að rekna í augnablikinu. Skýt á sextán.

Það er teflt þar...en ekki sextán.

Útvarpsstjóri mælti:

Ég ætla að giska á ögn hærri tölu en Hvurslags, 40320.

Þetta er rétt, svo ótrúlegt megi virðast.( eðaég er nkkuð viss um það) Svona hugsaði ég þetta: Enginn hrókur má vera í sömu línu . Þess vegna byrja ég á því að setja einn hrók í línu 1. Þar hef ég átta möguleika til að velja stað fyrir hrókinn. Í næstu línu hef ég sjö, get ekki sett hrókinn á sömu "bókstafslínu" þeas lína sem er auðkennd með bókstaf. Svo sex. Svo fimm.

8*7*6*5*4*3*2*1=40320

En er þetta rjett ? Þjer hafið nefnilega um 8 mismunandi hróka að velja til að nota sem fyrsta hrók, 7 mismunandi hróka til að nota sem annan hrók o.s.frv. Eða kannski á ekki að taka þetta með í reikninginn og líta á alla hrókana sem jafngilda. Vjer nefnum þetta samt því í skák er staða með hrókum á a1 og h1 og kóngi á e1 þar sem engum þessara manna hefur verið leikið ekki jafngild stöðu þar sem staðsetning hrókanna hefur víxlast (Ha1 var upphaflega Hh1 og öfugt), m.a. því þá er bannað að hróka.

Það þarf ekki að taka það með - eða það held ég ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/12/08 16:04

Hvar eru drottningarnar mínar fjórar!?!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/12/08 16:42

Jarmi mælti:

Hvar eru drottningarnar mínar fjórar!?!

Á hversu marga mismunandi vegu er hægt að raða 4 drottningum á 64 reita taflborð án þess að þær geti drepið í næsta leik?


Ég hef ekki hugmynd um svarið.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/12/08 16:43

Jarmi mælti:

Jæja. Leiktu núna sama leik með 4 drottningum.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/12/08 16:51

Jarmi mælti:

Jarmi mælti:

Jæja. Leiktu núna sama leik með 4 drottningum.

Það liggur ekki við að ég nenni því, svona þraut er langauðveldust með hrókum, því það er alveg sama á hvaða reit maður setur hann, hann valdar alltaf jafn marga reiti. Hins vegar er mjög misjafnt hversu marga reiti drottning valdar eftir því hvar maður setur hana, og sama gildir um hinar þrjár, sem gerir þetta of flókið til þess að ég nenni þessu.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/12/08 16:53

Þess vegna setjum við Væna litla í djobbið. Hann hefur gott af því að nota heilann áður en kynþroskinn skemmir hann.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/12/08 16:58

Líst vel á það.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 12/12/08 17:04

‹heldur sig við tveggja-bita púslin fyrir ljóskur›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 12/12/08 17:07

hvurslags mælti:

‹heldur sig við tveggja-bita púslin fyrir ljóskur›

‹Minnir hvurslags á að ef illa gengur að klára púslið að snúa púslbitunum þannig að myndahliðin vísi upp›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 12/12/08 17:23

Já nú gengur þetta miklu betur. ‹Ljómar upp› Áður var þetta svo flókið að á endanum náði ég bara í litlu sögina og lagaði bitana aðeins til. ‹snýr púslinu við og sér mynd af Tinky-Winky›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2, 3 ... 99, 100, 101, 102  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: