— GESTAPÓ —
Langbesti leikurinn: Hvað eruð þið að fara að gera núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 111, 112, 113 ... 510, 511, 512  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/9/04 17:26

Var að svara nýja leik hans Nykurs

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/9/04 17:27

Var að lesa svar Hórasar í leik Nykurs.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/9/04 17:28

Var að koma frá Baggalútíu Neðri, heima er best

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/9/04 18:18

Var að ljúka dagslangri baráttu við eina af stofnunum Háskólans. Útsendarar hennar lofa að erindi mitt nái fram að ganga í dag eða kveld. Ég lít á það sem kaldrifjaða lygi uns hið sanna kemur í ljós. Þessir órangútanapar hafa fyrir löngu glatað öllum trúverðugleika í mínum augum. Stofnunin er án nokkurs vafa versta stofnun á jörðinni.

Nú ætla ég að ljúka við lestur nóvellu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 27/9/04 18:27

Er háskólinn ekki bara geymsla fyrir dulið atvinnuleysi?
Mér skylst að öll þessi blessaða menntun sé þjóðinni ekkert til heilla. Það mætti mín vegna takmarka aðgengi að háskólanum til muna. Þjóðarskútan hvolfir bara undan allri þessar árans visku!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/9/04 18:56

Ég er sammála þér. Allt of mikið af vitleysingum í þessum skóla. Það ætti að setja klásus á alla í skólanum og útiloka 80% af nemendum (þó kannski 100% af viðskiptafræðingum og nemendum í bókmenntafræðum enda gulltryggt að þar eru allir gegnheilir vitleysingar).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/04 16:47

Nú ætla ég enn einu sinni að skrifa Stofnun hér í háskólanum bréf. Baráttan endalausa heldur áfram. Hef reynt að ná í starfsmann hennar í allan dag, símleiðis en ekkert gengið. Ótrúleg stofnun, hreint út sagt ótrúleg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/04 17:29

Hakuchi mælti:

Nú ætla ég enn einu sinni að skrifa Stofnun hér í háskólanum bréf. Baráttan endalausa heldur áfram. Hef reynt að ná í starfsmann hennar í allan dag, símleiðis en ekkert gengið. Ótrúleg stofnun, hreint út sagt ótrúleg.

‹horfir í krystalkúluna› Þegar fram líða stundir munt þú halda námskeið í því hvernig díla á við þessa vitleysinga...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/9/04 17:38

Það stenst eigi. Skv. 'kristal'kúlu vorri (er reyndar er gerð úr 'exotic matter') mun hann skrifa upp úr þessari framhaldssögu er gestir hafa fylgst með af athygli að undanförnu metsöluskáldsöguna "Endalok HÍ".

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/04 17:48

hmmm, treysti þinni kristalkúlu betur en minni...mín er of óstöðug í því segulsviði sem ríkir hér þessa stundina (segi ekk meir)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/04 17:52

Já. Þessir simpansar vita ekki hversu nálægt eigin tortímingu (og annarra) þeir hafa komist með lélegri þjónustu og fálætisviðmóti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 28/9/04 18:00

Nú er klukkan orðin sex og því tímabært að stimpla sig út úr vinnunni og koma sér heim.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 28/9/04 18:07

Tek undir það, kæri biskup. Best að fara heim að elda.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/04 18:24

Aha! Loksins uppgvötaði ég hvernig á að varpa mynd af laptopnum yfir á sjónvarp. Leiðbeiningar skjáforrits voru villandi.

Nú ætla ég að koma við hjá kaupmanninum á horninu og fara þá heim að borða. Síðan ætla ég að prófa að tengja tölvuna við sjónvarpið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 28/9/04 20:11

Hakuchi mælti:

Nú ætla ég að koma við hjá kaupmanninum á horninu

Er það Melabúðin ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 28/9/04 20:23

Hakuchi mælti:

Aha! Loksins uppgvötaði ég hvernig á að varpa mynd af laptopnum yfir á sjónvarp. Leiðbeiningar skjáforrits voru villandi.

Nú ætla ég að koma við hjá kaupmanninum á horninu og fara þá heim að borða. Síðan ætla ég að prófa að tengja tölvuna við sjónvarpið.

Dísus og sem hélt að þú værir tölvunörd.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég ætla að gera mitt besta við að galdra fram frönskuverkefni á næsta klukkutímanum.. ‹Dregur fram 'Bölbænir og formælingar', og franska orðabók› Ætli þetta gangi betur ef ég þyl galdraþulurnar á frönsku?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 29/9/04 09:29

Fara til læknis...

        1, 2, 3 ... 111, 112, 113 ... 510, 511, 512  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: