— GESTAPÓ —
frjáls leikur Ívars, á hvað eigum við að hlusta?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... , 225, 226, 227  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/10/07 19:55

A jæja, suma er ekki hægt að frelsa. Það er nú lítið fönk í bíboppi, þó það sé nú reyndar prýðileg músík. Vantar allan svita í hana.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 14/10/07 22:48

Undertones.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/10/07 22:48

Pink Floyd - High Hopes

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/10/07 23:04

Tigra mælti:

Pink Floyd - High Hopes

Ég er alveg til í að hlusta á það. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 15/10/07 10:31

Pulp Fiction sándtrakkið, og Ég Er Afi Minn með Halla og Ladda.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/10/07 11:07

Pink Floyd hjá mér líka; Dogs.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/10/07 12:16

Hakuchi mælti:

Isak Dinesen mælti:

Hakuchi mælti:

Þið mættuð hlusta meira á fönkjöfurinn James Brown. Það er til svo mikið magn af óþekktum perlum í fórum hans að það hálfa væri nóg.

‹Hlýðir á Down and Out in New York City›

Þegar ég hlusta á heilt lag með honum verður mér einmitt oft hugsað til þess að það hálfa hefði verið nóg.

Þar er ég ósammála þér Ísak minn. Það hálfa væri nákvæmlega ekki neitt. Það sem hefur Brown upp á æðra plan er einmitt yfirgengilegur ólgandi lífslosti sem getur varla annað en smitað út frá sér nema viðkomandi sé lík. Engin höft eru á ástríðunni, allt er þanið út til hins ýtrasta í dunandi lífsmassa fönksins hvers dúndrandi taktur kemur hjartanu af stað úr móki hversdagsleikans, í alsælu ryþmískrar upplifunar. Brown var trúr sínum rótum, í gospelli og trylltum ryþmablús, í hans bakgrunn er ekki að finna neinn hálfhraða. Allt er sett á fullt og þakið sprengt af húsinu. Það er James Brown. James Brown er lífsviljinn óbeislaður (fimmaurabrandarar í þessu samhengi um dauða hans vinsamlegast afþakkaðir) .

Ef þú villt heldur sötra koníak við arininn í rauðum silkislopp og halla þér aftur, þá skaltu fyrir alla muni forðast Sálarbróður númer eitt. Allt hefur hins vegar sinn tíma undir sólinni. Ef blóðleysi og syfjan ætlar að ræna þig lífstórunni úr leiðindum, þá á Brown lyfið við því.

Það er hægt að flytja svo til hvaða tónlist þannig að hægt er að hafa gaman af og Brown heitinn var einn af þeim flytjendum sem gátu fengið þetta ógeðslega leiðinlega tónlistarform, faunkið, til að hljóma allvel og jafnvel ágætlega. En ég vil benda ykkur báðum á að á nýjustu skífu litla Prinsins er faunklag sem kallar fram illviðráðanlega þörf fyrir einhverja taktfasta hreyfingu sem jafnvel væri hægt að kalla dans. Lag þetta heitir Chelsea eitthvað. Annars er faunk bara samansafn af leiðindum.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/10/07 15:25

Núna ómar lagið '39 með Queen hjá mér.
Flott lag.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 15/10/07 15:34

Sof þú mér hjá í flutningi Baggalút.
‹Syngur með›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/10/07 23:10

Ég er að hlusta á lagið Weird Fishes/Arpeggi af nýjustu afurð Radiohead, In Rainbows, sem ég hlaðaði niður löglega héðan. Ég mæli með því að sem flestir kynni sér málið.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/10/07 23:11

Hlaðaði?
Hlaðaðiru því niður?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/10/07 23:12

Já.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/10/07 23:30

Tigra mælti:

Hlaðaði?
Hlaðaðiru því niður?

‹Veltist um af niðurhlöðuðum hlátri›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/11/07 17:14

My man is a mean man - Sharon Jones and the Dap Kings.

Húff.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/11/07 18:23

Mér er sama, svo lengi sem þið munið eftir blúsþættinum á Reykjavík FM 101,5 klukkan 20 - 22 annað kvöld.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 25/11/07 20:42

Stillið á 101,5 núna!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/12/07 14:31

Kemur þér ekki við! ‹Hleypur á næsta þráð›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/12/07 14:41

‹Klórar sér í höfðinu er hann horfir á Útvarpsstjóra þjóta framhjá›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3 ... , 225, 226, 227  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: