— GESTAPÓ —
Óvinaþjóðir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... , 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 6/2/06 11:56

‹Bætir einni við svona til öryggis›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 9/2/06 22:26

Terroristarnir eru alls staðar!
Stríð gegn hryðjuverkum!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/2/06 12:28

Svei mér þá ef hann hefur ekki bara rétt fyrir sér, Færeyingurinn.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/2/06 16:11

Þaggið niðrí þessum manni!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 16/2/06 16:38

Auðveldast er að þekkja óvini Ríkisins á því að þeir tala ekki Baggalútísku.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermann Kurtsflamme 16/2/06 16:47

Sammála stríði við Skota en fáum færeyska sjómenn í lið með okkur...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 22/2/06 15:28

‹Kemur inn með tvo færeyinga í eftirdragi og hengir upp til þerris›
Þetta var til bóta. Við vorum að verða uppiskroppa með þá.
‹Kemur auga á færeying við barinn›
Ha? Hvað er í gangi?
‹Tekur niður gleraugun og nuddar augun til að sjá betur. Skoðar brillurnar í leiðinni og fullvissar sig um að glerin séu hrein.›
Hvert í sjóðandisandblautaheitastahelvítisanskotansdjöfullsdjöfli á þetta að þýða?
Af hverju er ekki búið að hengja hræið til þerris?
‹Stekkur á færeyinginn og hengir upp í hvelli með hinum til þerris.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 22/2/06 17:39

‹Notar Færeyingana sem píluspjald›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/3/06 02:29

‹Vaknar upp af skelfilegri martröð og finnur mikið til í upphengjunum. Losar sig af snúrunni›

Hvur andskotinn er þetta? Hvur leyfði sér að hengja oss upp?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hunandar 22/5/06 09:52

vonandi er eitthvað að marka þetta því ég er orðinn lang þreyttur á þessu kjaftæði

bRUNDTLAND
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/5/06 18:55

Ég tel að óhætt sé að setja Google á listann ógurlega yfir óvini ríkisins í rökréttu framhaldi af nýlegum og óvefengjanlegum upplýsingum.
Eitthvað verðum við allavega að gera í sambandi við þetta risa stóra og ógurlega samsæri.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 12/9/07 21:42

Ek legg til að Búrkina-Fasó og Sólómoneyjar verði sett á listann yfir óvinaþjóðir Baggalútíu! ‹Þrefaldar ríkissjóð Baggalútíu›
Einnig legg ek til að Baggalútíumenn og Japanir varpi Kínverjum á Slóveníu.

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 12/9/07 21:59

Ég legg til að Myanmar verði sett á lista yfir óvinaþjóðir Baggalútíu!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/07 22:42

Ég legg til að Túvalú verði sett á óvinaþjóðalistann. Það er enginn þar núna og þetta er svo langt í burtu!
‹veitir óheftu fjárstreymi úr spillingamálaráðuneytinu til forsetaskrifstofunnar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 22/9/08 14:16

Hvar er J. Stalín? ‹Klórar sér í skegginu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 22/9/08 14:38

Ég legg til að listanum yfir óvinaþjóðir Baggalútíu verði fargað. Í staðinn verði settur saman listi yfir vinaþjóðir, ef slíkar finnast. Þetta mun einfalda mjög störf ríkisstjórnar vorrar og forseta og spara tíma. (Það er mikil vinna að vera krútt).

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/12/08 19:37

Nykur mælti:

Hvað í dauðanum er þetta!?

http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1080275

Ég segi bara beinustu leið til Hríseyjar með þetta fólk.

Halda mætti, að téður krónprins sé um það bil jafngamall móður sinni; að nálgast sjötugt. Það er naumast, hversu hann heldur sér vel.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 2/10/10 16:25

Farið er fram á að Slóvenía sé tekin af lista óvinaþjóða Baggalúts. En þar sem ég er nýgræðingur hér býst ég harla við að hlustað verði á þessa beiðni.

        1, 2, 3 ... , 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: