— GESTAPÓ —
Óvinaþjóðir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/2/04 16:00

ókei, er ekki eitthvað af innfæddum þarna? mótspyrna?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 23/2/04 16:09

Mikill Hákon mælti:

ókei, er ekki eitthvað af innfæddum þarna? mótspyrna?

Jú það voru þarna skrælingjar fyrir með fasta búsetu, staða þeirra hefur nú ekki breyst mikið í dag, nema hvað að vatn og brauð eru nú meginuppistaða fæðu þeirra og Blástakkur heiðrar þá með nærveru sinni reglulega með eitthvað leyniprógramm sem hann kýs að kalla "Baggalútísk hugarorku rúlletta". Eflaust e-ð skemmtiatrið hann er svo mikill grallari hann Blástakkur! ‹Brosir og slær bollivendinum í þjóhnappa Leiu prinsessu›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/2/04 16:10

hann Blástakkur þarf kannski að fara að þjálfa undirmenn?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 23/2/04 16:24

Hann hefur verið með einhverja drengi í þjálfun en þetta eru óttalegar gelgjur allt saman og vantar tilfinningalega mikið í þá flónskuna. Hann var nú með einhver inntökupróf fyrir undirtyllur um daginn það komu einhverjir efnilegir þar en Blástakkur segir þér meira um það þegar hann kemur frá Baggalúnu, en hann er þar ásamt Feminista, þegar hún heyrði að aðeins væri "karlinn í tunglinu" vildi hún ólm fara þangað til að leggja sitt að mörkunum í átt að "jafnrétti" þar. ‹hvíslar að Hákoni› Ætlunin er svo að skilja hana þar eftir.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/2/04 17:54

Mikill Hákon mælti:

hann Blástakkur þarf kannski að fara að þjálfa undirmenn?

Ég er með fullt af efnilegum ungum drengjum í þjálfun. Ég var einmitt að trolla eftir ungum og óformuðum félagslega bækluðum einstaklingum á Skjálftamótinu var í gangi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/2/04 14:52

hann sonur þinn Láki er ekkert búinn að láta heyra í sér?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/2/04 13:30

Það væri einnig fullt tilefni til að hefja aðgerðir þær er lýst er hér:

http://baggalutur.is/rit.php?t=blog&teg=0&id=617&u=9

Er hér með auglýst eftir tillögum að heppilegu óvinaríki á þessum slóðum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/3/04 21:36

Ég á engan son sem gengur undir nafninu Láki!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/3/04 21:37

júúú, heitir hann ekki þarna... láki skýjaglópur eða eitthvað..

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/3/04 21:38

Bull og vitleysa.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/3/04 21:40

þá hlýtur mig að vera að misminna... sá einhverja heimildamynd um daginn um ævi þina...

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 7/3/04 21:49

Kvæði:

Sonur minn er enginn hommi... hann er fullkominn eins og ég!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/3/04 23:10

Blástakkur mælti:

Kvæði:

Sonur minn er enginn hommi... hann er fullkominn eins og ég!

Þú ert bara fjandi þjófmæltur og stolinorður

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 11/3/04 10:17

Vladimir Fuckov mælti:

Það væri einnig fullt tilefni til að hefja aðgerðir þær er lýst er hér:

http://baggalutur.is/rit.php?t=blog&teg=0&id=617&u=9

Er hér með auglýst eftir tillögum að heppilegu óvinaríki á þessum slóðum.

Hvað með "Svörtustu Afríku" það hljómar sem skemmtilegur staður. Gæti verið fyrirtaks staðsetning fyrir Fólskumálaráðuneytið. Ef t.a.m þyrfti senda bréf til Blástakks þá yrði það stílað á:

Hans skelfilegheit,
háttvirtur Fólskumálaráðherra Blástakkur "hinn grimmi"
Fólskumálaráðuneytið
Alræmdastræti 666
109 Nykurínu
Svörtustu Afríku

‹Ljómar upp og byrjar á bréfi til Blástakks›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/3/04 11:38

Þetta er góð hugmynd, fyrirtaks átylla til að leggja undir oss aðeins stærra svæði en vér höfðum í huga vegna þess hve stærð þess landsvæðis er Nykur nefndi er óljós. ‹Gerir metmagn af elipton klárt, beinir njósnagerfihnöttunum Baggalútíu 1 til Baggalútíu 13 að svæðinu og heimtar öflugri risaloftnetsdiska og tölvubúnað til að taka við og vinna úr njósnagögnunum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/3/04 11:56

Síðan sá Nykur í kábojmynd að villta vestrið eða "the wild west" eins og þarlendir segja, sé frekar auðunnið þar eru einungis nokkrir hálfberrassaðir rauðskinnar og hjákátlegir riddaraliðar með ótrúlega frumstæð vopn til varnar. Villta vestrið væri svo tilvalið beitarland fyrir Sauði Dr. Zoidbergs en þar eru grænar gresjur eins langt og augað eygir.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Saga 13/3/04 10:31

Jawell, við eigum harma að hefna gegn dönum, þó ágætir menn séu þar inn á milli!
Svíar jú, þeim verðum við að sýna hvar Davíð keypti ölið!!! þeir hafa eignað sér okkar texta og okkar forfeður svo ekkert sé og halda að þeir komist upp með slíka hrekki er út í hött. Ég mæli með að þeir verði skipulega teknir í karphúsið. Og ekki láta mig byrja á norsara helvítunum, megi þeir drukkna í sinni olíu mín vegna..........Leifur Eiríksson var, er og verður alltaf Íslendingur!! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Við Íslendingar erum hinir einu sönnu Víkingar, ég get sannað það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/3/04 15:48

Saga mælti:

Jawell, við eigum harma að hefna gegn dönum, þó ágætir menn séu þar inn á milli!
Svíar jú, þeim verðum við að sýna hvar Davíð keypti ölið! þeir hafa eignað sér okkar texta og okkar forfeður svo ekkert sé og halda að þeir komist upp með slíka hrekki er út í hött. Ég mæli með að þeir verði skipulega teknir í karphúsið. Og ekki láta mig byrja á norsara helvítunum, megi þeir drukkna í sinni olíu mín vegna..........Leifur Eiríksson var, er og verður alltaf Íslendingur! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Við Íslendingar erum hinir einu sönnu Víkingar, ég get sannað það.

Svíar hafa ekki bara eignað sér okkar texta, heldur stálu þeir fjölmörgum handritum af okkur og hafa enn ekki skilað einu einasta þeirra aftur. Ef það er ekki ástæða til að herja á þá, þá veit ég ekki hvað þarf til.

        1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: