— GESTAPÓ —
bíófrasaquizzie
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4 ... 419, 420, 421  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 20/12/03 00:55

Nei, ekki er þetta Svefninn langi en engu að svíður ræma í sauðalitum frá fyrri tíð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 20/12/03 10:34

Jæja, þá er maður í fyrsta skipti farinn að finna fyrir svínaþynglsum tilvitnunnar og dordinglar og baggalútar eru hugsi á meðan þeir þukla á sér líkamshárin. Tilvitnun er einnig óvenju klisjukennd og efalaust verið sögð í fjölmörgum rómantískum gamanmyndum og sumum lillabláum klámmyndum. Enö, hér erum við að tala um þegar klisjan var fersk og frumflutt!

Okei, hér kemur fyrsta vísbendingin varðandi ofangreindan kvikmyndafrasa: Leikkonan sem segir þessa setningu lést árið 1937 og við nánari grandskoðun þá eru sum atriði kvikmyndarinnar í lit.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 20/12/03 10:55

Public Enemy

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 20/12/03 10:55

Ég skrifaði ofangreint. Fjandans innskráning.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 20/12/03 11:12

Nú eða kannski Hell's Angels

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 20/12/03 11:40

Jú, mikið rétt þetta mun hafa verið ljóshærða kyn-bombuskelin (bombshell) Jean Harlow sem mælti fram þessi tvíræðui orð í ræmunni "Hell´s Angels"(1930) en hún var ein af allra fyrstu talkvikmyndunum í fullri lengd. Eftir að lagt línurnar fyrir hina dæmigerðu Hollywoodljósku á fjórða áratugnum, þá lést Harlow aðeins 26 ára gömul af völdum þvageitrunar ogö blessuð sé minning hennar...

Jæja, þá er það næsti frasi:

“Mér finnst þú æðisleg, svo lengi sem ég er ekki eiginmaður þinn.”

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 20/12/03 11:44

Já einmitt. Hell's Angels. Þetta er nú meiri tittlingaskíturinn hjá þér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 20/12/03 11:59

Tittlingaskíturinn í merkingunni..??? Useless info eða of léttir frasar?? Ég kenni þetta kannski of léttri vísbendingu. Ein spurning: Finnurðu svörin einhversstaðar á netinu eða ertu tonnataksheili???

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 20/12/03 12:01

Tittlingaskítur í merkingunni ómerkilegar tilvitnanir í minniháttar kvikmyndir. Svarið við seinni spurningunni er: sambland af báðu.

Varðandi næstu tilvitnun, þá hef ég ekki hugmynd. Þetta hljómar þó eins og eitthvað sem Cary Grant hefði sagt, þá kannske í Philadelphia Story, þar sem hann lék einmitt fyrrverandi eiginmann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 20/12/03 13:32

Nei, þetta er ekki "Philadelphia Story" en vissulega framleidd á sama áratug í sauðalitum og telst í dag sígild kvikmynd og einhver sú allra besta úr þeim flokki sem hún tilheyrir...hmmm...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 21/12/03 10:56

Viðkomandi kvikmynd var endurgerð á níunda áratugnum undir öðru nafni og var bara skrambi góð eins og frumgerðin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 21/12/03 11:34

samt ekki betri

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 21/12/03 12:24

Þetta er vissulega rétt hjá þér, Albert, hún var góð en ekki betri frumgerðin. Kannski öðruvísi stemming eins og af líkum lætur, en nýrri útgáfan gerðist á þeim tíma sem hún var framleidd, þ.e. 1981. Á ekki að skjóta á titilinn á frumútgáfunni?? Frasinn úr henni er hér einhversstaðar fyrir framan!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 22/12/03 10:43

Það er greinlega runnin allur móður úr ykkur dordinglum og baggalútum, eða er kannski bara í svo mörg horn að líta fyrir jólin að lúturinn mætir afgangi. Það er engu líkara en Baggalútsbærinn hafi orðið fyrir kjarnorkuárás og fáir hafi haft ráðrúm til þess að komast í neðanjarðarbyrgin.

Jæja, Hvað um það (það er varla að maður nenni þessu!) Hér er vísbending dagsins: Kvikmyndin sver sig í ætt við þá stefnu sem nefnd hefur verið "Film Noir" og litaði mjög glæpamyndahefðina á árunum um og eftir seinna stríð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 29/12/03 22:46

Jæja, þrátt skammarlega fá svör við kvikmyndafrösum, þá er maður nú hálf montinn yfir því hvað margir heimsækja þennan þráð. Til þess að örðugara reynist að finna svörin strax á netinu þá hefur verið brugðið á það ráð að hafa eingöngu íslenskar þýðingar á viðkomandi tilvitnunum. Mér hefur reyndar láðst að láta upprunalegar útgáfur fylgja með jafnóðum og svör hafa fengist en hér koma þau:

“Never take your eyes off your opponent…even when you bow.”
Enter the Dragon(1973)

“The last time I was inside a woman was when I visited the statue of liberty.”
Crimes And Misdemanours(1989)

“If you take my heart by surprise, the rest of my body has the right to follow.”
Tom Jones(1963)

“Would you be shocked if I put on something more comfortable?”
Hells´s Angels(1930)

ogö síðan kemur hér loks frumútgáfan af þeim frasa sem fáir virðast vita hvaðan er komin, en getiði þið nú og ég minni á ýmsar vísbendingar hér fyrir framan.

“I think you're swell. As long as I'm not your husband.”

Ef menn og konur hér veigra sér enn við því að skjóta á rétt svar, þá mun þessi þráður deyja drottni sínum sem er vissulega sorglegt. En ef vel liggur á manni þá kemur kannski enn ein vísbending í fyrramálið

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 30/12/03 00:41

Double Indemnity

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/12/03 00:42

Þetta er víst hin frábæra Double Indemnity eftir snillinginn Billy Wilder. Ekki man ég þó eftir að hafa heyrt þennan frasa.

Ástæðan fyrir því að þessi þráður er að drappast niður, tinni minn, er að þú ert að spyrja um vægast sagt sjaldgæfar myndir (Hell's Angels!?) og oft á tíðum er frasinn heldur ekkert sérlega eftirtektarverður. Skiljanlega eru slíkar gátur afar leiðinlegar til lengri tíma litið.

En fyrst þú ert svona fróður um kvikmyndafrasa ætla ég að leggja fyrir þig þessa ofurleinfaldu frasaspurningu úr klassískri mynd. Frasinn er á svipuðu erfiðleikastigi og þú hefur verið með.

Úr hvaða sígildu mynd er eftirfarandi frasi:
捉住他

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 30/12/03 00:57

-Þessi "frasi" er á jaðri hinnar klassísku kvikmyndar Blóðrautt sólarlag, auk allra annara kvikmynda sem og mynda sem teknar eru á filmur.

        1, 2, 3, 4 ... 419, 420, 421  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: