— GESTAPÓ —
Ríkisstjórn Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 51, 52, 53  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/12/03 23:04

Tillaga mín hér er sú að heimavarnarlið Baggalúts taki sig saman, geri áhlaup á Alþingishúsið og taki völdin. Það hefur margsannað sig að notendur Lútsins eru margfalt betri stjórnendur en þessir apakettir sem veltast um í sínum eigin skít þarna inni núna.
Eina spurningin sem við þurfum að spyrja okkur að: "hverjir taka við af hverjum?"

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
igor 11/12/03 23:20

'Eg skal glaður taka við áróðursmálaráðuneytinu, þó með þeim formerkjum að ég haldi 75% launum eftir starfslok.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/12/03 23:33

Ég skal taka undir mig Dómsmálaráðuneytið sem yrði endurskýrt Dóms- og varnarmálaráðuneyti. Þá get ég séð um varnarmál landsins, stofnað opinbera leyniþjónustu sem yrði náttúrulega bara ríkisvædd Kalís, fjármagnað leynilegar kóbalttilraunir í afviknum rannsóknarvirkjum á hálendinu, breytt menningarmiðstöðvum í stjörnusambadsstöðvar, auk þess að koma upp geimferðaráætlun íslenska lýðveldisins til þess að undirbúa landvinninga í geimi.

Í stuttu máli myndi ég sjá um að framkvæma helstu markmið KALÍS og tengdra samtaka en slík undirliggjandi mótíf mega náttúrulega ekki fréttast, þetta verður allt réttlætt með hryðjuverkaógn og ímynduðum óvinum, sköpuðum í áróðursmálaráðuneytinu.

Ég geri ráð fyrir að fjárútlát ríkisins verði einungis um 35% af fjárlagaáætlun. Hægt verður að spara með því að leggja niður skóla og loka elliheimilum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/12/03 23:45

Ég ætla að taka yfir Landbúnaðarráðuneytið, verð m.ö.o Landbúnaðarráðherra. Það verður gaman að gera breytingar þar hohohohohoho

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 11/12/03 23:46

Pant vera utanríkisráðherra. Mun loka sendiráðunum í Stokkhólmi, Washington og Osló.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/12/03 23:47

Erum við með eitthvað sendiráð í Færeyjum?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 11/12/03 23:50

Það held ég ekki. En ég opna eitt ef þú vilt. Tvö, þess vegna.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/12/03 23:58

jájá, jafnvel þrjú...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/12/03 23:59

Ég ætla að láta kóbaltbæta sauðfé og fiðurfé á landinu.

Hver verður forsætisráðherra?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 12/12/03 00:01

Þegar stórt er spurt... Nykur? Hann yrði örugglega fínn þar.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 12/12/03 00:03

við verðum að hafa einhvern sem við getum ráðgast með... ég segi Dordingull.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/12/03 00:07

Dordingull yrði fín strengjabrúða. Ekki saka heldur myndirnar sem ég hef af honum, rollunni og Dick Cheney í trekant í ónefndum sadómasóklúbb í nágrenni Washington. Þær ættu að halda honum á mottunni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 12/12/03 00:08

fínt, þá er það ákveðið, hvaða stöður á eftir að fylla?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 12/12/03 00:08

Jæja, lambið mitt?

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 12/12/03 00:30

Hvnerig líst þér svo á að verða forsætisráðherra, Dordingull ‹flissar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/12/03 00:35

Hakuchi mælti:

Í stuttu máli myndi ég sjá um að framkvæma helstu markmið KALÍS og tengdra samtaka en slík undirliggjandi mótíf mega náttúrulega ekki fréttast, þetta verður allt réttlætt með hryðjuverkaógn og ímynduðum óvinum, sköpuðum í áróðursmálaráðuneytinu.

Ég geri ráð fyrir að fjárútlát ríkisins verði einungis um 35% af fjárlagaáætlun. Hægt verður að spara með því að leggja niður skóla og loka elliheimilum.

Vér erum reiðubúnir að verða iðnaðarráðherra og standa fyrir stórfelldri uppbyggingu kóbalt- og hergagnaiðnaðar sbr. ofangreindar hugmyndir er oss líst afar vel á. Umrætt ráðuneyti skal framvegis nefnast kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðuneytið. Þá værum vér einnig reiðubúnir að taka að oss fjármálaráðuneytið (jafnvel ásamt kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðuneytinu) til að geta fjármagnað áðurnefnda starfsemi.

Átti ekki annars eftir að ákveða forsætisráðherrann líka ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 12/12/03 00:40

Var ekki búið að velja forsætisráðherra? Dordingul?
Eða þarf að hafa lýðræðislegri kosningu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 12/12/03 01:12

Mér líst illa á þetta staf, því eins og núverandi don orðaði það á þingi í dag er starfið svo slítandi að jafnvel forfeður hans dóu langt fyrir aldur fram.
Og þótt þeir borguðu mér nýa lífeyrinn út fyrirfram, þessar 200millur eða svo,hefði ég lítið gagn að því nema þá að tæknin verði komin á það stig að sjóðurinn geti greitt rafrænt fyrir sprek á eldinn.

‹Það er eins gott að sumt fatti ekki hvaða tilboði ég var að hafna›

     1, 2, 3 ... 51, 52, 53  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: