— GESTAPÓ —
Árshátíð 2012
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/9/13 22:17

Já.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/9/13 22:35

Tígri mælti:

‹Strunsar inn á sviðið og skellir á eftir sér›
MISSTI ÉG AF EINHVERJU?
‹Nagar löpp sem þvælist fyrir›

Já, þjer misstuð af árshátíðinni 2012 líkt og allir hjer. Hafi einhver ekki misst af árshátíð sem eigi var haldin væri þar um áhugaverða þversögn að ræða sem áhugavert væri að fá nánari upplýsingar um.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 27/9/13 16:00

Þarf ekki að laga þetta í árshátið 2013? Eða er hún búin?

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 27/9/13 16:04

Sú hátíð var kláruð af 2007. Og lukkaðist svona ljómandi vel! ‹Ljómar eins og gaukur á grein›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 28/9/13 00:27

Það var geðveikt skemmtileg hátíð... alveg þangað til ég ældi á grindverk... í Grafarvogi.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 28/9/13 19:47

Ah já, árshátíðin 2007 var sérlega vel heppnuð. Getum við ekki bara haldið allar árshátíðir 2007? Eða ger(ð)um við það kannski, var það þess vegna sem hún var svona skemmtileg? ‹Klórar sér í höfðinu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/9/13 21:49

Allar árshátíðirnar voru haldnar 2007. Þær hófust nefnilega með ferðalagi í tímavjel sem eigi hefur verið upplýst um fyrr en núna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/9/13 02:59

ÉG PANTA AÐ MÆTA Á ÁRSHÁTÍÐ 2014 Í JÚNÍ!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: