— GESTAPÓ —
Árshátíð 2012
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Svo að sambærilegt innlegg mitt frá árinu 2010 sé nú endurtekið:

Hvað segiði? Eruð þið spennt fyrir árshátíð? Eða er orðið allt of fámennt hérna?
En ef þið eruð spennt fyrir árshátíð haustiið 2012, þarf þá ekki a.m.k. að kanna hverjir hafa áhuga á að mæta?
Og leyfa svo fólki að berjast um sæti í árshátíðarnefndinni?

‹Forðar sér til að verða ekki undir troðningnum þegar áhugasamir frambjóðendur í árshátíðarnefndina ryðjast inn um dyrnar.›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/9/12 11:10

Ætli það verði ekki bara partý einsog seinast?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 13/9/12 15:57

Ég er til í partý við tækifæri.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/9/12 22:36

Árshátíð er hugsanlega 'yfirdráp' nema þátttaka verði þeim mun meiri en partí líkt og síðast hljómar afbragðs vel.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/9/12 18:40

Ég mæti... hvort sem haldið verður.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 16/9/12 22:10

Árshátíð, já... maður myndi nú taka strandfararskipið til höfuðstaðarins, ef áætlun stenzt, til að taka þátt í slíkum viðburði...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/9/12 22:27

Ef ég fæ að ráða hvenær eins og síðast þá kem ég sennilega.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/9/12 22:29

‹Afhendir Uppa Ráðsmannssvuntuna við hátíðlega athöfn›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 17/9/12 08:58

Upprifinn mælti:

Ef ég fæ að ráða hvenær eins og síðast þá kem ég sennilega.

Með því skilyrði að ég komist líka.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 18/9/12 14:37

Ég hef nú ekki mætt á slíkan gérning síðan ég mætti síðast...... Kanski alveg kominn tími til

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 18/9/12 22:55

Ég er svo sannarlega til í partí, jabbbnvel með apaköttunum Úbba og Uppa. xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/12 23:08

Oss líst vel á að Upprifinn fái að ráða tímasetningunni eða a.m.k. fá mikið um hana að segja.

Nermal mælti:

Ég hef nú ekki mætt á slíkan gérning síðan ég mætti síðast...... Kanski alveg kominn tími til

Það væri mjög áhugavert að fá að vita hvort einhverjir hafa mætt eftir að þeir mættu síðast því ef hægt er að finna dæmi um slíkt er um sjerlega athyglisverða rökfræðilega mótsögn að ræða sem ógnað gæti grundvelli alheimsins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/9/12 00:31

Partí, partý, artí, fartí. Eg mæti og verð til vesens.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 20/9/12 09:37

Vladimir Fuckov mælti:

Oss líst vel á að Upprifinn fái að ráða tímasetningunni eða a.m.k. fá mikið um hana að segja.

Nermal mælti:

Ég hef nú ekki mætt á slíkan gérning síðan ég mætti síðast...... Kanski alveg kominn tími til

Það væri mjög áhugavert að fá að vita hvort einhverjir hafa mætt eftir að þeir mættu síðast því ef hægt er að finna dæmi um slíkt er um sjerlega athyglisverða rökfræðilega mótsögn að ræða sem ógnað gæti grundvelli alheimsins.

Ég hef alltaf mætt frá því að ég mætti síðast, utan hið fyrsta skiptið.

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/9/12 11:19

Ég hef ekki mætt frá því ég mætti síðast. en hinsvegar hef ég einu sinn mætt frá því ég mætti þar síðast.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 20/9/12 13:33

Ég mætti nú ekki einu sinni síðast þegar ég mætti hvað þá síðan.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 21/9/12 11:30

Ég datt niður í að lesa gamalt félagrit um árshátíð og komst að því að formaður árshátíðarnefndar þarf aldrei að gera neitt. Ég býð mig því hér með fram sem formann ársteitis.
Fæ ég mótframboð? Hverjir vilja vera með í nefndinni?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/9/12 21:28

Pant ekki.
En ég vil samt ráða.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: