— GESTAPÓ —
EM ţráđurinn
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 14/6/12 13:00

Kargi var ekki ađ ósk sinni. Niđulendingar stóđu undirnafni og stefna beint niđur úr andlátsriđlinum. Portúgalnir sigruđu baunlendinga og óvíst um hvor flokkurinn fylgir germanska stálinu í útsláttarkeppnina. Mér ţykir ţó líklegra ađ ţađ verđi leikararnir og saltfiskćturnar frá Portúgal.
Ítalía spilar svo viđ Króatíu kl 16 og ţar vona ég svo innilega ađ króatarnir muni vinna, ţví ađ mér ţykir ítalska liđiđ átakanlega leiđinlegt međ sinn leikaraskap og sírópsţykka varnarleik.
Spánn mun síđan vinna Írland ţrátt fyrir ađ írarnir reyni ađ gera betur heldur en gegn króötunum. Munurinn er einfaldlega of mikill á milli ţessara liđa.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 14/6/12 14:45

Jćja, ćtliđ ţiđ ekki ađ fara ađ spila međ okkur Blesa? ‹Prumpar lofti í nokkra bolta›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 14/6/12 16:17

ÁFRAM BLÁIR!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 14/6/12 18:07

Vér lýsum oss sammála Jarma.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 15/6/12 07:25

Áfram grćnir !!! ... ‹Huxar sig örlítiđ um› Nei annars. Írarnir eru ekki neinir menn til ađ halda uppi merki grćnna.
ÁFRAM BARCELONA... Hvar er Messi annars? Sá hann ekki í leiknum i gćr...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 15/6/12 11:33

Inná međ Hublot!

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 16/6/12 01:10

Fökk; Niđurlendingar komast ekki einu sinni upp úr riđlinum. En ég ítreka fyrri spá mína ađ sigurvegari mótsins muni koma úr ţeim riđli.
Frakkar tóku Úkraínu í dag og svo héldu drengirnir hans Hodgsons áfram á beinu brautinni. Snillingurinn Andy Carroll átti frábćrt skallamark í fyrri hálfleik, ţađ er ţađ eina sem ég hef séđ frá mótinu síđustu daga. Og ekki batnar ţađ; á morgun held ég í árlega ferđ um hálendiđ á vegum ríkisins og kem ekki heim fyrr en eftir viku. Svei svei. Ég reikna ţó međ ađ aumingjagóđir brćđur mínir muni senda mér sms um stöđu mála. Verst ađ ferđafélagar mínir eru fótboltaheftir og ekkert á ţeim ađ grćđa á ţví sviđinu.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 16/6/12 20:24

‹Stingur sér kollhnís.›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/6/12 20:51

Eru okkar menn ekki ađ standa sig? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 16/6/12 22:04

Jamm, viđ Blesi stöndum okkur fínt. ‹Fer í Sto međ Blesa›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 18/6/12 19:07

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Eru okkar menn ekki ađ standa sig? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Bláir spila ágćtlega. Í gćr spiluđu samt bara rauđir og hvítir og appelsínugulir. Rauđir meira ađ segja tvisvar! Ég held ađ í kvöld spili bláir og ég á ekki von á öđru en ađ ţeir sigri!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 18/6/12 22:00

Sáuđ ţiđ hestaspyrnuna hans Blesa í dag? ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Geri ráđ fyrir ađ ţetta flokkist undir lágmenningu. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 21/6/12 16:30

‹Brestur í óstöđvandi grát›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 24/6/12 18:45

Jćja, ţá mćtast Bláir og Hvítir. Ţetta er öruggt mál. Áfram BLÁIR!

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 24/6/12 20:42

Á ekki leikurinn ađ vera búinn? ‹Klórar sér í hattinum›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 30/6/12 00:24

Samkvćmt Jarma munu hinir gaybláu Ítalar vinna úrslitaleikinn gegn ríkjandi evrópu- og heimsmeisturum Spanjólum. Ţar međ er ţađ ákveđiđ.
‹Veđsetur Kargsbúiđ, börnin og bústofninn› Ég legg aleiguna undir; Núđludrengirnir munu leggja Spanjóla ađ velli. xT

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bakaradrengur 30/6/12 00:44

‹Leggur ţrjátíu og tvćr nýbakađar piparkökur undir›

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeiđ og kílói?
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: