— GESTAPÓ —
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 21/12/11 22:59

Hef í félagi við Ólaf Kárason opnað fótsnyrtistofuna Skaftá.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 25/12/11 00:06

Árstíðabundinn bráðakristnifaraldur

Fjöldahjálparstöðvar hafa verið opnaðar í flestum byggðarlögum. Áfallahjálp og hópmeðferð veitt reglulega allt til miðnættis yfir hátíðirnar. Sjá nánar á vef einkaleyfastofu, kirkjan.is.

Question authority!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 28/12/11 20:36

Samfasari óskast

Óska eftir samfasara fyrir geimvopn mitt, er ég hefi komið fyrir í Viðey.

Question authority!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/12/11 00:14

Stephan mælti:

Samfasari óskast

Óska eftir samfasara fyrir geimvopn mitt, er ég hefi komið fyrir í Viðey.

Vjer eigum lítið notaðan og vel með farinn samfasara sem vjer erum reiðubúnir að láta frá oss í skiptum fyrir sk. exotic matter.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/12/11 01:37

Vladimir Fuckov mælti:

Stephan mælti:

Samfasari óskast

Óska eftir samfasara fyrir geimvopn mitt, er ég hefi komið fyrir í Viðey.

Vjer eigum lítið notaðan og vel með farinn samfasara sem vjer erum reiðubúnir að láta frá oss í skiptum fyrir sk. exotic matter.

Ég á helling af þessu Exotic matter en mig bara langar ekki í samfasara.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 29/12/11 23:14

Upprifinn mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Stephan mælti:

Samfasari óskast

Óska eftir samfasara fyrir geimvopn mitt, er ég hefi komið fyrir í Viðey.

Vjer eigum lítið notaðan og vel með farinn samfasara sem vjer erum reiðubúnir að láta frá oss í skiptum fyrir sk. exotic matter.

Ég á helling af þessu Exotic matter en mig bara langar ekki í samfasara.

Áður en endurkvæmni dýpkar enn frekar: Gæti hugsast að Upprifinn vildi láta hr. Fuckov í té frygðarefni (e. exotic matter) gegn bylgjulengd í geimvopni mínu, t.d. 510 nm?

Question authority!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 30/12/11 03:03

Þér hlýtur að vera fullljóst að Upprifinn mundi miklu fremur vilja bylgjulengd í kringum 580 nm, herra Stephan! Ég skal þó glaður þiggja þessa 510.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 1/1/12 04:29

510 nm eru þínir, hr. Goggur -- eðli mál samkvæmt! Enda býzt ég við tilhlýðilegu endurgjaldi í formi samfösunar eða ígildis slíks.

Question authority!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 14/1/12 13:34

 
Plútóníumkúlur til sölu – kjörnar til hálkueyðingar
 

Hef fyrirliggjandi blýhúðaðar plútóníumkúlur* sem kjörnar eru til hálkueyðingar. Kúlunum má strá yfir stéttir og bílaplön, eða jafnvel blanda í malbik. Um er að ræða varanlega lausn** á hálkuvandanum.
 

*Virkt innihaldsefni er Pu 239, með helmingunartíma 24 þúsund ár og niðurbrotsorkuna 5,5 MeV.
**Framleiðandi ábyrgist ekki mögulegar hliðarverkanir, er hlotizt geta af óvarlegri meðhöndlun.

Question authority!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 31/1/12 18:06

 
Vatnshverflar til sölu – virkjum kalda vatnið!
 

Í dýrtíð þeirri, er nú ríkir, er þjóðráð að virkja kalda vatnið til raforkuframleiðslu.

Fyrir þá, er greiða fast gjald fyrir kalt vatn, er kaldavatnshverfill óumdeilanlega góð fjárfesting. Hverfillinn er einfaldlega festur við góðan krana og skrúfað frá. Einn hverfill getur séð eldavélarhellu eða sjónvarpi fyrir raforku, eða lýst upp meðalheimilið.

Heildverzlun Stephan von Geyser & Co. h/f 

Question authority!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 31/1/12 22:35

Flott hugmynd. Hvað kostar svona hverfill?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 13/3/12 21:39

 
Húsmæður athugið! Lífrænt Daldón – aðeins það bezta í pott yðar!

 
Stökkar flögur af hágæða "Daldón" natríum- og magnesíumbíkarbónatblöndu. Aðeins það bezta fyrir húsbóndann og fjölskylduna. Tilboðsverð aðeins í nokkra daga, 200 krónur hektógrammið. Látið ekki glepjast af ódýru salti, þegar hægt að að fá lífrænt Daldón.
 
Heildverzlun Stephan von Geyser & Co. h/f

Question authority!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 15/3/12 15:10

Hömlur óskast. AVÁ.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Tapast hefur gríðarstór maður, sem ráðinn er á fiskiskipið »Fríða«, Hafnarfirði, heldur hærri en jeg. Ráðvandur finnandi skili honum á Ráðningarstofu Hafnarfjarðar, helst fyrir vertíð, gegn sanngjörnum fundarlaunum. Þ.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 24/3/12 00:37

Fundizt hefir geysistór maður, ívið hærri en Þórður. Eigandi er beðinn um að vitja hans og fæst hann afhentur gegn fundargjaldi og borgunar þessarar auglýsingar. Að öðrum kosti verður hann notaður á Þorbjörgu RE.
K.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 31/3/12 21:46

 
Myrkvunartjöld, myrkvunartjöld. Tilboð aðeins í kvöld.
 
Heildverzlun Stephan von Geyser & Co. h/f

Question authority!
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: